Stöndum saman og bloggum þessa frétt..

Samhjálp á skilið allan þann stuðning sem við getum veit, með því að blogga þessa frétt látum við í ljós samstöðu okkar með þessu starfi í þágu þeirra sem minna mega sín í bænum, það er óhugsandi að þessi starfsemi fái ekki annað húsnæði, við væntum þess að  Samhjálp fái nýtt húsnæði í miðbænum.  
mbl.is Kaffistofu Samhjálpar lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já amen.  Á tímabili, þegar ég var að vinna mikið niðrí bæ, kom ég mikið við þarna og spjallaði við marga.  Það var svakalega blessað að koma þangað og greinilegt að þetta er nauðsynlegt starf!

Annars var talað um það í fréttum áðan að eitthvað ætti að gerast í þeirra málum á næstu dögum.   Ég vona bara að það reynist rétt!

Andri (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 22:46

2 identicon

Amen. Samhjálp er nauðsynleg í miðbænum.Vona að þetta leysist sem fyrst

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 12:04

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Vona að vinum mínum takist að leysa þetta mál. Þörfin á svona stað er ekki horfin.

Guðrún Þorleifs, 12.9.2007 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband