McGrath & Dawkins debate

Hér er hægt að finna rökræður á milli spekinga sem er afar fróðleg.  Smellið hér ætli þetta sé ekki circa klt langt. 

Dawkins sagði m.a. að hann væri ekki að þessu til þess að telja upp góða og eða slæma hluti sem trúarbrögð hafa gert.  Þetta kemur sumum vantrúar mönnum á óvart, þar sem þeir leggja mikið á sig að telja upp það sem miður fer í trúarbrögðum. 

McGrath var vantrúar og fann síðan trú á Krist.  Merkilegur maður með skemmtilega sýn á trú og samfélaginu.

Ekki verður opið fyrir athugasemdir hér, þar sem ég tel þetta vera of eldfimmt fyrir mig að halda utan um.  Er bara að benda á þessar rökræður.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband