flóttamanna straumur frá írak..

merkilegt alveg, ég var búin að blogga um þetta vandamál, enn merkilegt þykir mér að það er ekki tekið fram hversu stórt hlutfall þessara flóttamanna eru Kristinnar trúar.  Hér má lesa mína þýðingu á frétt um hluta þeirra sem ekki er nefndir hér er þeirra saga og hér.  ´Kristnir sæta skelfilegu ofbeldi í þessum heimshluta enn lítið ber á því að fréttaflutningur taki á þeim málum. 

 


mbl.is Jórdanar biðja um hjálp vegna flóttamannastraums frá Írak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nei það er hárrétt, aldrei er minnst á ofsóknir á hendur kristna. Ég skil ekki slíkan fréttaflutning! Úfff ....

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.7.2007 kl. 20:55

2 Smámynd: Linda

Ég veit einfaldlega ekki af hverju þeir (fjölmiðlar)kjósa að líta fram hjá þessu.  Fólk virðist skammast sín fyrir  það að tilheyra kristinni menningu og samfélagi.  Eins og krossfara sektin, vá maður hvað maður hefur keypt þá lygi dýrt.  Enn það er annað mál.  Fólk er ekki vitlaust það mun átta sig á því að ekki er allt með feldu varðandi þessi mál og óska eftir frekari skýringu.  Þetta er nú bara mín skoðun á þessu.

Linda, 26.7.2007 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband