Breskur mullah talar!

að vantrúarmenn (þeir sem eru ekki Íslams trúar) séu ekkert annað enn bardagamenn(combatants) og því réttdræpir í augum Íslams. Auk þess talar hann um hvernig hann mun ávalt styðja Múslíma óháð því hvort þeir séu gjörendur í hryðjuverkum eða ekki. Þar að auki segir hann að þegar þeir (Múslímar)tala um saklaust fólk þá eru þeir að tala um aðra Múslíma.  

Endilega skoðið þetta stutta viðtal með því að smella hér.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Sæll Skúli,  já þetta er nákvæmlega það sem þú hefur verið að segja og sumir kannski ekki alveg að kaupa það.  Mér fannst þessi maður skuggalegur og oft á tíðum þá er sannleikurinn skuggalegur ekkert sem segir að hann sé alltaf dans á rósum

Predikarinn, sæll, ég sá að þú reyndir að pósta myndum hér inn, enn eitthvað fór úrskeiðis því þær sjást ekki, þannig að ég fjarlægði þær færslur þínar þar sem þær segja ekki neitt.   Þér er áfram vitanlega velkomið að setja inn athugasemdir, bara eitthvað bilað kerfið. 

Linda, 11.7.2007 kl. 14:01

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

"Þar að auki segir hann að þegar þeir (Múslímar)tala um saklaust fólk þá eru þeir að tala um aðra Múslíma.  " úfff ... þessi setning segir allt sem segja þarf um innræti þeirra og svokallað réttlæti. Stéttaskiptingin er algjör og enginn maður er jafn, hvar er kærleikurinn í slíkum boðskap spyr ég nú bara??

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.7.2007 kl. 14:34

3 Smámynd: Kristján Magnús Arason

Svo ég vitni beint í þennan "mullah": "As a Muslim... I must have hatred towards everything that is non-Islam".

Kristján Magnús Arason, 11.7.2007 kl. 14:53

4 Smámynd: Linda

Jón Grétar hér hefur engin sagt neitt annað enn það sem þessi maður sagði sjálfur.  Helga og Skuli segja hlutina bara eins og þeir eru ef þetta fer eitthvað fyrir hjartað á þér þá lætur þú bara vera kíkja á þau blogg.

Orð þessa mans hafa dæmt hann, ekki við.  Reyndu að átta þig á muninum á þessu.

Linda, 11.7.2007 kl. 18:48

5 Smámynd: Linda

Hvað gerir það sem þú telur að sé að ske varðandi íslam réttara enn það sem t.d. Helga talar um, hún er að tala frá reynslu því hún sér umfangið þar sem hún býr, hún varar við því sem gæti skeð ef við erum ekki vakandi, þeir sem sofna á verðinum geta kennt sjálfum sér um.  Skúli þýðir beint upp úr Qur'an eða Hadith sem er trúarbækur múslima hann bendir ávalt á þeirra eigin orð varðandi okkur og okkar heim.  Þessi Mullah hefur bara sannað það sem Skuli hefur þegar þýtt.

Að koma með staðreyndir um Íslamsista er ekki hræðslu áróður heldur  raunveruleiki.  Ég óttast ekki Íslam, kannski er það vegna þess að ég er trúuð á Jesú, enn það má ekki kveða umræðu í kút vegna þess að fólk er óssammála henni og hrópa fordómar og annars skonar bull það er ekki málefnalegt.

WWII var mikið um "kjaftasögur af gjörðum Nasista gegn Gyðingum enn umheimurinn trúði því nánast aldrei, enginn gat verið svo grimmur það var ekki fyrr enn allt var yfirstaðið að raunveruleikinn sýndi hversu miklu vera ástandið var.

Það sama má segja um fyrrum Júgóslavíu, enn í dag er fjöldamorðs grafir að finnast og enn og aftur fáum við það í æð hversu skelfilegt ástandið var.  Írak hefur sömu sögu að segja fjöldagrafir fundust þar fyrir ekki minna enn mánuði síðan.

Ef við þegjum þá verðum við samsek. 

Fólk hefur ekkert að óttast ef það gerir sér grein fyrir því úr hvaða átt hættan getur komið, svona umræða er fyrirbyggjandi frekar enn nokkuð annað. 

Linda, 11.7.2007 kl. 20:04

6 Smámynd: Linda

Jón Grétar málefnalega skal rætt hér takk fyrir.  Þýðingar Skúla fylgja texta Qur'ans og eins og með biblíuna þá er málískan nákvæm og gamaldags, það dregur ekki úr gildi orðanna.  Þegar þú berð saman Qur'an og Biblíuna þá fellur þú í típíska  gryfju sem er kölluð rökþrot. Til þess að átta þig á GT þarft þú að lesa NT,  Jesú kom sá og sigraði, leiðrétti og skammaði þá sem nýttu sér mannasetningar til að réttlæta óréttlæti og eða ódæði. 

Á meðan Judeo-Kristni á ekkert sameiginlegt með þinni nútímahugsun þá getur þú ekki alhæft að hún eigi ekkert sameiginlegt með nútímahugsjón Íslendinga svona almennt, nema þú auðvitað þekkir hug hvers og eins sem byggir þetta land.

Enn málefnið er komið langt út fyrir upprunalegt samhengi.  Best að halda sér við efnið.

Linda, 11.7.2007 kl. 20:36

7 Smámynd: Linda

Nei auðvitað eru Gyðingar ekki illir fyrir það að fylgja ekki NT, þeir einfaldlega trúa því ekki að Yashua sé kominn og því finnst þeim NT ekkert koma sér við, þó í auknumæli þá er að verða breyting á þessu. Er Biblían eða Gamla testamentið ónýt bók?  Nei alls ekki, málið er ekki svo flókið, GT er byggt upp af sögulegu efni, dæmisögum, kennslu og ekki síst spádóms bókunum.  Tökum sem dæmi Auga fyrir auga og tönn fyrir tönn, þetta eru mannasetningar, Jesú talaði gegn hefndinni og þessari grein í GT hann sagði að ef einhver slær þig á kinnina  gef þú honum hina líka, þegar maður les NT þá sér maður hvar Jesú leiðréttir það sem er rangt í GT eða mannasetningar.  Eins og þú veist þegar maður lest ritningar þá eru tilvitnanir í GT og aðrar greinar, sem gætu þítt uppfyllingu spádóma, leiðréttingu ritninga, sambærileg dæmisaga o.s.f.v.  Þetta er keðja sem fléttast saman.  Jesú var nútíma maður hann virti konur, þær fylgdu honum sátu með honum þær voru postular og kennarar svo hann virti kvennaréttindi.  Ritningin er yndisleg og vandmeðfarin.  Ég vel ekkert úr ritningunni til þess að trúa (nota mig sem dæmi veit þú átt ekki við mig sérstaklega) heldur trúi ég að ritningin sé innblásið heilagt orð Guðs.  Sumt á ég erfitt með að kyngja viðurkenni það alveg fúslega og það er á milli mín og Guðs.  Enn ef einhver talar um Guð og það stenst ekki það sem í  ritningunni stendur þá er sá sami aðili ekki að fara sannindi.  NT er góður og heilsteyptur boðskapur, hann boðar ekki morð, eða hefnd, eða lygi,  græðgi eða þjófnað.  Jesú er undursamlegur og dásamlegur það erum við mennirnir sem gerum lítið úr orðum hans og misnotum orðið eins og með t.d. krossferðirnar og spánska ? réttinn (inqusition) þarna voru menn sem gerðu ódæði í óþökk við textann.  Þetta vitum við í dag og erum bættari fyrir það. Ég vona að ég hafa svarað þér.

Ég held að það sé nú meira enn 30% Íslendinga sem trúir á Guð, enn þar sem Guð er afskaplega viðkvæmt mál er ekki svo víst að allir sem trú viðurkenni fúslega trú sína, því er nú ver.  Ég verð fyrir aðkasti sakir trúar minnar þetta færist í aukanna, ég skrifa um kristna bræður og systur sem verða fyrir ofbeldi vegna trúarinnar því ekki er mikið rætt um þetta í fjölmiðlum, þetta er my passion ef svo má að orðið komast.  Enn ef ég og aðrir kristnir hötumst út í einhvern þá erum við langt því frá að vera trúuð því eins og þú veist þá er slíkt fordæmt sem morð í NT.

Jesú sagði engin kemst til föðurins nema fyrir mig (Jesú).  Ef ég tryði þessu ekki þá væri ég að kalla Jesú Lygara.   Þýðir þetta að ég geti ekki elskað náungann og sýnt umburðalyndi, heck no..enn ég ætla heldur ekki að leggjast niður og segja "gefst upp, ég er Kristinnar trúar og ég berst ekki á móti", þá væri ég frekar léleg, það er mannlegt að berjast á móti sér til varnar, því maður berst trúarinnar baráttu á hverjum deigi.

Ég veit ekki hvort þú skilur mig.  Enn þetta er svona short cut að flóknari persónu

Linda, 11.7.2007 kl. 21:50

8 Smámynd: Linda

vó þetta átti að vera short cut, enn varð að langlöku hehe. Jæja svona er þetta stundum.

Linda, 11.7.2007 kl. 21:51

9 Smámynd: Linda

Það sem þú skrifaðir komst til skila. Ekki er þörf áá því að afsaka neitt hér sem tengist stafst eða innsláttarvillum.  Býð þér Góða nótt.

Þakka öllum sem hér hafa komið við sögu fyrir athugsemdirnar og bið þess að Guð blessi ykkur öll.

Linda, 11.7.2007 kl. 22:44

10 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Jesú reyndi að kenna okkur að við værum öll börn guðs.Og auðvitað öll jöfn í hans augum konur og karlar,það er einmitt eins og við sjálf hér á Íslandi eru að reyna að gera með jöfnum rétti kynjanna bæði hvað varðar uppeldi barna okkar og auðvitað varðandi laun.

Í guðs augum á jafn yfir alla að ganga og þegar guð gaf sinn einkason sem dó fyrir okkur hin,þá sér hann okkur nú í gegnum blóð Krists og þar aðskilur auðvitað GT og NT Jesú boðaði bara kærleika og við verðum að muna að það eru 2 öfl í heimi hér gott og illt.

Og ekki má gleyma því sem Jesú sagði enginn kemur til föðurins nema í gegnum mig og allir menn munu fá sinn dóm.Og þegar við skiptum á skoðunum um þessi málefni þá er það bara svo að okkar Kristinna manna var og er Jesú svarið við lausninni og eilifðinni.Gyðingar eru enn að bíða Drottins og telja það með að Jesú hafi ekki verið hinn smurði,Múslimar trúa auðvitað að Múhammed hafi verið síðasti spámaðurinn og ekki má gleyma Búddistum þeirra lærifaðir var á ferðinni um 660 árum fyrir krist og hver af þeim boðaði orðið eins og guði var þóknanlegt.

Ja ég tel það hafi verið Jesú og trúi á hann reyndar tel ég ekkert lengur eitt eða neitt ég bara veit.En öllum er hollt að diskutera og þannig lærum við hvert af öðru kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 11.7.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband