Ég las skýrsluna

vissulega er það skelfilegt að 1 barn skuli þola ofbeldi hvað þá fimmta hvert barn, við ættum e.t.v. að spyrja okkur sjálf, hvernig náum við til þeirra sem þola ofbeldi? Hvað getum við gert?  Þó er skýrslan ekki alsvört til allra hamingju eru flest börn ekki upplifa ofbeldi, eða er hrætt við foreldra sína, vini, skólafélaga og aðra fullorðna, í flestum til fellum eru tölurnar jákvæðar og það er af hinu góða. 

Spurningin sem situr eftir er enn og aftur hvað gerum við fyrir þau sem eru ekki að upplifa lífið og tilveruna á jákvæðan og eðlilegan máta, hvernig hjálpum við þeim?


mbl.is Fimmta hvert barn á grunnskólaaldri hefur sætt líkamlegu ofbeldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég trúi þessu varla. Getur ekki verið rétt. Hljóta að hafa verið spurðar leiðandi spurningar eða börn svarað einu og það verið túlkað á annan hátt. Getur ekki verið að svona margir séu vondur við börnin sín. Ég neita að trúa því...

Bryndís Böðvarsdóttir, 5.7.2007 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband