Skuggi á Skuggahverfið

Og ekki má gleyma veðrinu sem háhýsi mynda, ja hérna.  Svo ég spyrji nú, er mikilmennsku brjálæði landans og græðgin loksins búin að fá sér stað til þess að sýnast.  "Hér bý ég í skóboxi og borgaði 83 milljónir fyrir" eða "ég borgaði 230 millur fyrir að búa efst og geta ekki opnað glugga fyrir roki og seltu jibbí!!   Enn hvað um það þeirra peningar og þeirra til að eyða, vildi óska þess að einhver mundi eyða í að aðstoða samhjálp með að finna húsnæði fyrir starfsemina sína sem er mötuneyti og kaffihús fyrir þá sem þar þurfa að búa í skugga fátæktar í Rvk.Crying  Þær fregnir herma að enginn vill leygja Samhjálp aðstöðu til þess að geta aðstoðað þá sem minni mega sín í 101 RvK.
mbl.is Dýrasta íbúðin á 230 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

í alvöru talað á einhver eftir að láta plata sig til að kaupa íbúð á þessu okri?

Guðrún Sæmundsdóttir, 13.6.2007 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband