Þorparar!

illmenni, ekkert annað enn illmenni og ef fólk heldur að þetta sé einungis að ske í Afganistan, þá gæti það ekki haft meira rangt fyrir sér, öfga Íslam er að ná yfir hendinni í ríkjum Íslams. Hættið að láta blekkjast og farið að hlusta. 

 

Íslam í Pakistan kona dæmd

 

Kristnar konur neyddar i slæður

vildi fórna sér og 5 mánaða barni sinu fyrir Palestínu og Islam

 Al Qaeda eltir uppi Kristið fólk

Ung stúlka undir  lögregluvernd þá á að neiða hana til Íslamstrúar þetta er í Bretlandi!

 


mbl.is Þekkt útvarpskona myrt í Afganistan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Drottinn gangi undan þér og vísi þér rétta leið. Drottinn gangi við hlið þér svo hann geti tekið þig í fang sér og verndað þig gegn hættum til hægri og vinstri. Drottinn gangi á eftir þér og varðveiti þig fyrir falsi vondra manna. Drottinn veri undir þér og lyfti þér er þú hrasar. Drottinn veri í þér til að hughreysta þig er þú missir kjarkinn. Drottinn veri umhverfis þig til að vernda þig gegn árásum Drottinn veri yfir þér og blessi þig, já náðugur Guð blessi þig í dag og á morgun.

kæra Linda, þetta er ævagömul fararbæn, hún reynist mér vel

Guðrún Sæmundsdóttir, 7.6.2007 kl. 00:14

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Takk fyrir góðan pistil þú ert bara frábær

Guðrún Sæmundsdóttir, 7.6.2007 kl. 00:16

3 Smámynd: Linda

takk takk fyrir fallegu orðin til mín, ég met það mikils. Fólk hef mikla trú á því að fólk mun ekki lengur láta blekkast, að það fari að skoða hlutina frá báðum hliðum, já það er rétt að margir innan Íslams eiga við sárt að binda, enn takið eftir því að í flestum tilfellum er það vegna þess hvað þeir gera hvor öðrum enn kenna Gyðingum um.  Ég vil ekki sjá neina þjáningu, ég hinsvegar sé þjáninguna sem er báðum megin við borðið ef svo má að orði komast, og hún er skelfileg.  Ég las einhverstaðar og gleymdi að setja í favorites hjá mér að flest stríð í heiminum í dag eru háð af Íslam, ég vildi að ég hefði tölurnar og löndin sem um var að ræða, það var skelfilegt að sjá þetta svona á svart hvítu.

Guð blessi ykkur.

Linda, 7.6.2007 kl. 10:51

4 Smámynd: el-Toro

þið ættuð að skammast ykkar.

þið eruð ekkert annað en rasistar.  white trash.

þvílíkt bull og vitleysa sem ég er að lesa hérna.

finnið ykkur eitthvað annað að ræða um, eitthvað sem þið hafið vit á.

el-Toro, 9.6.2007 kl. 03:07

5 Smámynd: el-Toro

hvaða fólk eruð þið eiginlega???

eru þið í einhverjum sértrúarsöfnuði???

el-Toro, 9.6.2007 kl. 03:17

6 Smámynd: Linda

Svavar,  láttu það ógert að kalla fólk hér rasista, það sem hér er skrifað er ekkert annað enn staðreyndir í heiminum í dag, og þín viðbrögð sína hvað þú veist afskaplega lítið um öfga Íslam, hér er engin að tala gegn Múslimum almennt heldur að sýna hvað Múslimar þurfa að þola í sínum eigin löndum sakir trúar sinnar og þar sem öfga hópar koma samann.  Smelltu á hlekkina og sjáðu sjálfur.  Auk þess er hér skrifað um þá staðreynd að Öfga Íslam og lönd Íslams eru ekki öðrum trúuðum vinveittir.

Viðbrögð þín eru óvægin og sína fávisku.

Linda, 9.6.2007 kl. 10:40

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

tjah það er aldeilis þú færð að heyra það! Linda mín þú ert klárlega ekki rasisti lýsir frekar þeim sem skrifar athugasemdina þú hefur með skrifum þínum stutt m.a. réttindi kvenna og barna, haltu áfram þínum góðu verkum, það er greinilega full þörf á því að vekja athygli á þessum málum

Guðrún Sæmundsdóttir, 9.6.2007 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband