Og þeir tóku að tala tungum..

dúfaBiskup Íslands hefur rétta hugmynd, enda er þetta afskaplega hrífandi dagur í sögu Kristinnar trúar, ímyndið ykkur ef þið væruð stödd í kirkju, skulum segja í Kína, og þar færu húsprestarnir að tala íslensku að predika á okkar móðurmáli, þetta er nákvæmlega það sem skeði fyrir 2000 árum, postularnir fóru að tala tungum og fólkið furðaði sig á þeim, því þeir töluðu móður mál þeirra sem voru útlendingar á staðnum.  Kraftaverk!  og viti menn þetta á sér enn stað, ég mæli eindregið með bókinni "þeir tala tungum" hún fæst útlánuð á bókasöfnum landsins.  Ég mæli líka með að þið skoðið þetta videóþar sem íslendingar og útlendingar koma saman og lesa hvítasunnutextann hver á sínu máli, hrífandi og yndislegt alveg eins og Biskup benti á.  Hvítasunnudagur er þó meira enn að tala tungum, þessi dagur er dagur Heillags Anda, sem er hjálparinn því bið ég að við mun að þakka fyrir þann kærleika sem Guð gaf okkur, fyrst með því að senda son sinn síðan með því að senda "hjálparann" Gleðilega hátíð.
dýðar kórónan.

mbl.is Biskup Ísland hvetur presta til að gera hvítasunnu að þjóðahátíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Gaman að sjá og heyra boðskapinn fluttan á mismunandi tungumálum.

Jens Sigurjónsson, 28.5.2007 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband