Fallinn eða ekki fallinn

sú er spurningin? Viti menn, slíkar fréttir er farnar að éta á mína síðustu heilbrygðu kosningataug!!!  Enn hvað með það, þrátt  fyrir skort á jafnvægis-taug hjá mér eða ekki,  þá verður Laugardagurinn ÆÐI..Listahátíð að byrja, Eurotrashvision og kosningar í okkar yndislega landi, það er ekki spurning þessi dagur er fyrir bækurnar, og ég ætla að gerast svo djörf að segja, Eiríkur í 5 til 1 sæti á Eurotrashvision, og hann er sko ekkert rusl, vildi að það væri hægt að segja það sama um suma flokkanna sem fólk þarf að kjósa  á milli   !

Kjósum samviskulega, virðum lýðræðið það er sjálfsagður hlutur að kjósa enn það er EKKI sjálfsagður hlutur að FÁ AÐ KJÓSA.


mbl.is Ríkisstjórnin fallin samkvæmt nýrri skoðanakönnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband