Þetta er ljótt og sorglegt að lesa!

og mig tekur sárt að sjá svona fréttir. Jesú sagði að það sem við gerðum þeim sem minnst mega sín í þessum heimi gerðum við honum.  Vinkona mín erlendis sagði  "there but for the grace of God, go I", þetta sagði hún þegar hún sá fólk sem átti við aumt að stríða.  Það er styttra í fátækina og eymdina enn fólk almennt gerir sér grein fyrir.

fátækt


mbl.is Mótmæla staðsetningu á heimili fyrir heimilislausa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Það verður að auka úrræði fyrir heimilislausa í borginni en þarna viðist því miður ýmsu hafa verið áfátt í skipulaginu, fyrst að til þessa kemur.

halkatla, 7.5.2007 kl. 15:03

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Amen !!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.5.2007 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband