Vegna þess þeir hata!

Neðangreind frétt er ekki nýdæmi, má lesa um slíkar misþyrmingar á kristnum víða á Austurlöndum, kristnir flýja í stórum hópum frá Jerúsalem, frá Líbanon, frá Íran, Íraq merkilegt nokk að þetta skuli ekki koma í fréttirnar, kannski vegna þess að kristnir yfir höfuð er ekki að tíunda þetta svona almennt, eða þá að það er þaggað niður í slíkum fréttum, enn nóg er til af upplýsingum um kristna flóttann frá ríkjum Islams.  Öfga Islam er að verða sterkara og sterkara afl í heiminum í dag, Kristnir Líbanar geta sagt ykkur allt um það.  Hægt er að  hlusta á vitnisburð frá þekktri fréttakonu hér þetta er afar fróðlegt og gefur okkur annað sýn á málefnum mið-austurlanda sem við fáum ekki úr fréttum almennt. 

Hafið eitt á hreinu, engan vegin hata ég Muslima upp til hópa er þetta yndislegt fólk sem reynir að lifa réttlátt og í sátt við nágrana sína, enn öfga Islam er að gera út af við þetta fólk líka, í huga öfga Islams er ekkert sem heitir friðar elskandi Múslimi. Hægt er að lesa grein um baráttu frið elskandi Muslima hér

Athugið að þeir (moderate Islam) eru að berjast gegn Qur' an sjálfum :a command rooted in the teachings of Muhammad, who said, “If somebody (a Muslim) discards his religion, kill him’” (Bukhari 4.52.260). Thus a death threat can become an act of piety. jafnvel trú þeirra talar gegn þeim.


mbl.is Kristnir Tyrkir óttast vaxandi þjóðernishyggju í landinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiðdal

Ef ég væri þú mundi ég passa mig á öllum milliliðum.  Þessar bandarísku og ísraelsku heimasíður sem mörgum hér á landi er tamt að vísa í eru frekar vafasamar.  Þær boða enga lausn á vandamálum líðandi stundar nema e.t.v. meira ofbeldi og hatur.

Mörgum stríðsfíklum og sprengjusérfræðingum finnst þetta heillandi.  Þú ert væntanlega ekki í þeim hópi en farðu varlega og varaðu þig á öllum sem segjast vera góðir.  Ef einhver þarf að taka sérstaklega fram að hann eða hún sé góð manneskja þá er eitthvað að.  Viðkomandi er sennilega að plata trúgjarnt fólk.

Björn Heiðdal, 21.4.2007 kl. 15:23

2 Smámynd: Linda

Takk kærlega fyrir innlitið Skúli, ég með þig mikils.

Linda, 21.4.2007 kl. 17:40

3 Smámynd: Linda

  Björn, vissulega er þetta rétt hjá þér að vissuleiti, hinsvegar er ég að reyna koma með aðra hlið málsins, þá hlið sem fjölmiðlar hér hundsa.  Ég býst ekki við því að þú sér með fórdóma gegn bna eða Ísrael, og því tek í því sem þú segir með opnum hug. 

Aftur á móti má segja sem svo, það er vitnisburðurinn sem skiptir máli, vettvangurinn er oft á tíðum aukaatriði.  

Linda, 21.4.2007 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband