Who, who, who spurðu Egyptar, hver veit, drepum bara svínin..ahem.

Annaðhvort hlustar fólk á "WHO" eða það hagar sér eins og þessi frétt er fullkomið dæmi um.  það er líka haft eftir vel þekktum Múslíma á íslandi segja í fréttum "þess vegna borðum við ekki svín" það er ekki svo einfalt hehe,  þeir borða ekki svín vegna þess að ritningin þeirra sem og okkar átelur að svín séu óhrein, sem er skiljanlegt þegar við skoðum hvernig svín voru notuð á tímum Gt svo dæmi sé tekið.  Þetta voru dýr sem voru á öskuhaugum, þau átu allt sem var ætt og óættSick, þar á meðal líkamsleifar dýra já og manna sem þar var hent.

Svín eru ekki verri en önnur dýr sem við étum sjáum bara hvað fólk getur sýkst af, vegna nautakjöts og lambakjöts, hvað þá villibráðar eins og hún þekkist í mismunandi heimshlutum.

Það sem skiptir máli er hreinlæti, upplýsingar og skinsemi.  Óþarfi að hræða fólk með svona bulli eins og í Egyptalandi.

Svínaflensan er einn factor í stærri flensu þar á meðal fuglaflensunni og almennri inflúensu, þetta þrennt kom saman í Mexico og úr því varð sú veira sem núna herjar á heiminn, að drepa öll svín hefur engin áhrif á útbreiðslu flensunnar.  Það var bent á hér ekki fyrir svo löngu að það ætti að kalla þessa veiru Mexikönsku flensuna, ég tel að það sé í raun það eina rétta í stöðunni.

Ég tek það fram að ég er sjúkdóma fælin, já mikið rétt hehe, en ég hlusta á sérfræðingana í þessum málum og fer eftir ráleggingum þeirra sem og ég býst ekki við að ég fari til Mexico á næstunni, ahem Whistling

Þvo hendur fólk, nota sótthreinsunar klúta sem fást í apótekum þegar þið farið út að borða, og please please haldið fyrir vitin ef þið hnerrið eða hóstið og þvoið ykkur svo um hendurnar, almenn skinsemi er það sem við þurfum að hafa í huga. 

 

 


mbl.is Átök í Kaíró vegna slátrunar svína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flower

Það er ömurlegt að vera haldin sjúkdómsótta, ég var þannig lengi vel. Svo tók Drottinn það að sér að minnka hann verulega. Það var eins og losna úr hlekkjum að finna það að Guð myndi bera alla sjúkdóma sem ég kynnni að fá, með mér.

Flower, 4.5.2009 kl. 13:08

2 identicon

Sæl Linda.

Þetta með hreinlætið, það er lykillinn að bestu vörnunum og að bryðja eitt Hvítlauksrif á dag og 5 stykki Eucalyptus brjóstsykur, hann hreinsar LUNGUN. Fæst í Bónus og víða.

Fyrir viku fór ég yfir brúna en fáa þekkti ég í það skiftið og saknaði margra !

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 04:58

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já, maður er nú bara salli rólegur yfir þessu. Allavega ennþá.

Bryndís Böðvarsdóttir, 5.5.2009 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband