Bland í poka eina ferðina enn öllum til glaðnings, trallala..og lesa nú.

Jæja þá er það komið á hreint kæru vinir, ég er skúrkur, já ég, Linda er skúrkur, fyrir hvað kunnu þið að spyrja, sem er ekki nema von, þið sem til mín þekkja Halo  Það er vegna þess, samkvæmt rás eitt, að ég þoldi ekki myndina (hér er svona trommu hljóð til að auka spennuna, nota ímóiðTounge) MAMAM MÍA!!!  já fyrir það er ég í 10 sæti með öðrum með sömu skoðun yfir verstu skúrka 2008.  Haldið að það sé nú, Davíð var að vísu númer 1, bara svo að þið vitið hvaða félagsskap við Mamma mía vanþakklætendur (nýtt linduorð)erum í.

 Nú svo ég haldi áfram, þá vaknaði ég eld snemma í morgun, ekki fyrir sjálfa mig ó nei, heldur til að verða öðrum til hjálpar, ég er sko engin hetja fyrir vikið, sko, bara dugleg já dugleg og ég læt þar við sitja, ætla sko að vera jákvæð, það drepur mig varla..W00t

Ok ég veit að þið sem mig þekkið eruð e.t.v. að pæla hví ég hef ekki skrifað um málefni liðandi stundar eins og svo dæmi sé tekið Ísrael, nú svo ég svari ykkur pælendum(nýtt lindu orð), þá er það afar einfalt, þetta kemur bara ekkert á óvart, það hlaut að koma að því að þeir fengu nóg af þessu Hamsa liði og þeirra poti í þá dag eftir dag í suður Ísrael. Maður gleðst vitanlega ekki yfir dauða saklaus fólks eða þeirra sem búa þarna í ótta við Hamas og þori vart orð að segja vegna ofbeldis.  Já aumingja fólkið á Gasa er á milli steins og sleggju eins og sagt er, og það er skelfilegt að horfa upp á, og það er skelfilegt að sjá Ísrael nota vald sitt á þennan over the top máta.  En það má e.t.v. segja að Ísrael sé búið að fá nóg af linnulausum sprengingum frá Gaza og ætli að losa sig við Hamas í eitt skipti fyrir öll, ég skil það, og það sem við erum að sjá er það sem Ísraels vinir hafa alltaf vitað, ef ekki grunað, að Hamas væri að fela sig í skjóli hins almenna borgara, eins og flestum sem til þessa máls þekkja, þá eru Hamas duglegir við að fela vopn og sjálfa sig á sjúkrahúsum, skólum og öðrum stöðvum sem tengjast griðaðstöðum almennings.  Þetta eru skrímsli, Ísrael er að ganga bessersgang vegna þeirra og við horfum upp á þetta, með tár í hjarta og biðjum fólkinu vægðar.  Verður Al Fatah betri kostur, það mun koma í ljós, en eitt er víst, þeir gráta ekki Hamas, og hví ættu við...?  Ok, nú er ég búin að segja mitt álit og það er komið nóg, við verðum að muna að Guð mun sjá fyrir sínum og hann svíkur engan. Sjá Róm 11 kafla varðandi Ísrael.  Höldum því áfram að vera dugleg að biðja Ísrael friðar og mundið að Ísrael byggja, Gyðingar, Kristnir, Múslímar, já flóran er markbreytileg á þessu litla svæði sem heimurinn hatast út í.  

Nú, ef ég ætti brandara þá mundi ég vitanlega koma með einn síkann, enn ég hef hvorki þann eiginleika að segja brandar, muna þá eða skrifa niður.  Ég veit að þetta kemur ykkur rosalega á óvart, því ég er svo mikill trúður, nei í alvöru ég er það..hmmmmm, hví hef ég það á tilfinningunni að þið séuð ekki alveg að kaupa þaðWounderingHalo  Jæja læt þetta jarm mitt duga, bæjó frá pæjó. heheh

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Guð gefi þér góðan dag í Jesú nafni.

Bara að vakna eldsnemma til að vinna góðverk, magnað.

Ég hélt að þessi mynd væri alveg mögnuð en þú mælir greinilega ekki með henni.

Biðjum Jerúsalem friðar.

Biðjum fyrir Íslandi.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.1.2009 kl. 11:01

2 Smámynd: Flower

Já þetta er ömurlegt og öfgafullt ástand þarna og það er enginn vafi á því að blóð almennra borgara á Gasa fer ekkert síður á hendur Hamasliðum en ísraela.

Flower, 5.1.2009 kl. 13:03

3 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæl Linda!

Ég vakinaði kl.7 í morgun, bara af því að það er svo gaman að lifa

Verið glaðir vegna samfélagsins við Drottinn

   Kær kveðja.Besta morgunæfongin er að brosa

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 7.1.2009 kl. 00:01

4 Smámynd: halkatla

Ég gjörsamlega ÞOLI EKKI mama mia! Samt hef ég bara séð 10 mínútur en það var nóg, þetta var bara ekki fyrir mig, svo vertu velkominn í hóp skúrkanna

halkatla, 7.1.2009 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband