Núna hefur fólkið fengið hina sönnu mynd skrílsláta.

Að brjóta rúður, hurðir, að nota ofbeldi til þess að fá sínu framgengt er "skrílslæti" . 

Að kasta eggjum, skyri, að hengja upp mótmæla fána, skilti eru einfaldlega mótmæli.  þetta er hægt að þrífa og fjarlægja, en skemmdarverk eru engum sönnum mótmælenda þóknanleg svona lagað má ekki koma fyrir aftur. 

Þetta er mín skoðun.

 


mbl.is Mótmæli við lögreglustöðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Athugasemd fjarlægð frá Anon, skrílslæti í honum

Linda, 22.11.2008 kl. 18:59

2 identicon

Ég er alveg sammála þér Linda mín, skrílslæti eiga ekki að líðast, og enn verra er að   8-12 ára börn láta spana sig  upp í svona óþurftaverk  eins og að kasta í Alþingishúsið.

Ræðuhöld eins og þau hafa tíðkast undanfarna laugardaga eru afar hættuleg og eldfim og geta leitt til leiðindaatburða. 

Þeir sem standa fyrir þessum fundahöldum ættu að fara að kæla sig og gæta hófs í ummælum.

Bestu kveðjur,

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, mínar hugmyndir um mótmæli eru allt öðruvísi. Í stað eggja vil ég móltófkoteila, í stað fána vil ég skotvopn.

Vopnaða byltingu og mynda þjóðstjórn sem myndi verða undir eftirliti vopnaðra manna. Ef gerð verður tilraun að beita víkingasveit með vopn, afvopna hana eða drepa alla sem standa í veginum.

Þetta er það sem ég myndi gera á þess að hika. Málið er nógu alvarlegt að ekki sé verið með nein vettlingatök.

Óskar Arnórsson, 22.11.2008 kl. 22:03

4 identicon

Óskar minn,

Ég get nú ekki sagt að ég sé þér sammála í þetta sinn, því byltingar skila sjaldan öðru en verra ástandi.  

Hins vegar vildi ég sjá bankaræningjana handtekna sem fyrst og froðuhlutabréfasalana, en það er bara verst að það ku vera lítið pláss aflögu í tukthúsum ríkisins.  En það gæti verið hægt að leigja pláss einhvers staðar erlendis og fá tilboð í ævilanga vistun fyrir svona 30-50 manns.  

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 22:23

5 Smámynd: Linda

Kreppukarl, fáninn var snilldar taktur, en ofbeldi á aldrei rétt á sér, gerir þú þér grein á muninum?  Ég hefaldrei, verið á móti mótmælum, þvert á móti.  En ég er á móti ofbeldi og heiglum sem fela andlit sín, slíkt er bull.

Óskar minn, gjörsamlega óssammála þér þarna.

Stöndum vörð um lýðræði og krefjumst réttlætis og kosninga sem fyrst.  

bk.

Linda. 

Linda, 22.11.2008 kl. 22:35

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Og hver á að framkvæma þetta Skúli minn þegar framkvæmdaraðilarnir eru sjálfir skúrkarnir.

Nei, Skúli minn, nú hef ég rétt fyrir mér og þú rangt. Þetta verður aldrei hægt öðruvísu.

Ég hef aldrei vitað embættismann handtaka sjálfan sig.  Ég er á móti ofbeldi og faktiskt unnið við að dempa ofbeldi. Og ef á mann er skotið er skýtur maður til baka.

Íslendingar eru bara svoddan kellingar í öllu sem heitir vopn. Skandall ef einhver deyr í vopnuðum átökum. Þetta er bara píp.

Það eru þegar komin nóg af vopnum til Íslands til að framkvæma valdatöku.

Óskar Arnórsson, 22.11.2008 kl. 22:38

7 Smámynd: Linda

Engan vegin sátt við skrif þín Óskar, lýðræði er okkur mikilvægt en um leið og ofbeldi blandast í málið, í töluðum orðum eða gjörðum þá er vegið að því.  Við munum sigrast á þessu sem heltekur þjóð okkar í dag, ekki með byltingu, heldur með rödd fólksins.

bk.

Linda. 

Linda, 23.11.2008 kl. 02:25

8 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Þetta eru óvitar sem haga sér svona.. Sumir þeirra fullorðnir óvitar.

Þau kunna ekki að tjá sig eins og fólk, þurfa því að tjá sig með öðrum hætti, eins og organdi smákrakkar sem berja allt sem fyrir þeim verður.

Ég kenni stjórnvöldum um að hafa alið þessa einstaklinga svona. Þetta fólk ætti auðvitað að vera á sambýli eða fá aðstoð frá fagfólki s.s. sálfræðingum, lyfjafræðingum og geðlæknum.

Það er ekki eðlilegt að missa svona stjórn á reiðis sinni, að það missi vit og rænu.

Það er ekki eðlilegt að bakka upp hvaða hamagang sem er, hamagangsins vegna.

Málefnalegri mótmæli, takk!

Viðar Freyr Guðmundsson, 23.11.2008 kl. 03:53

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ef bara almúgin á að fara eftir lögum og aðrir ekki, þá er ekkert lýðræði Linda mín!

Viðar Freyr segir "málefnalegri mótmæli" sem þýðir að hann fylgist ekkert með hvað er að gerast. Hann er barn og þau eiga ekki að vera fyrir. Svo er hann ekkert málefnalegur, kóperar bara einhvert "akademiskt" rugl sem passar ekki ástandinu. Ef það er ráðist á hann út á götu, reynir hann sjálfsagt að halda ræðu. ömurlegt þegar fólk er svona miklir lúðar.

Vopnuð valdataka og í framhaldi af henni að setja þjóðstjórn, er það sem ég mæli með.

Málið er alveg nógu alvarlegt til að mannfall ef til átaka kemur , er alveg ásættanlegt.

Annars þarf ekkert að skrifa um þetta meira. Bara sætta sig við að valdstjórnin mígi yfir hausana á þjóðinni upp á hvern einasta dag. Það vensts sjálfsagt, enn er það það sem allir vilja.?

Ég held ekki.  

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 06:48

10 identicon

Sammála mörgu sem fram kemur hér en alls ekki að beita ofbeldi. Og allra síst vopnum. Ég efast um að við viljum búa börnum okkar framtíð sem byggð er á samfélagi sem byggt er á vopnaburði eða vopnaðri byltingu, ekki ég allavega. Í Guðanna bænum gætum orða okkar því orð eru til alls fyrst. Og ég er ekki að verja stjórn landsins, hún er til háborinnar skammar.

Burkni (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 08:24

11 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Auðvitað eru til margar leiðir til lausna,og ólíkar ef því er að sæta.Ég myndi helst bara vilja sjá fólkið í landinu taka til sinna ráða á þann veg að eftir yrði tekið og ef ekki yrði brugðist við væri málið dautt.

Mitt ráð er að hinar vinnandi stéttir verkfólk og iðnarmenn og konur hreinlega stoppuðu vinnu uns viðnægandi árangur næðist,því hverjir eru það sem skapa verðmætin okkar aðrir en jú þeir sem sækja sjóinn og vinna úr hráefninu,og verkafólk í álverum verksmiðjum og allstaðar hefur þennann mátt að lama samfélagið til lausna.Lýðræðið ræðst af þeim er máttinn hafa og ég get lofað ykkur því,að mátturinn og krafturinn er ekki hjá Geir og Ingibjörgu nema á meðan við fólkið viljum að svo sé.Við sitjum ekkert endalaust og bíðum eftir lausn fyrir fólkið okkar,nei við stöndum upp fyrr en síðar sameinuð í krafti mannauðs og tökum af skarið,við verðum að muna að það verður ekkert framtíðar Ísland án okkar og barna okkar.Við erum jú sú þjóð sem byggir þetta land og án okkar mun engin uppbyggin verða.Það er kominn tími á wake up call.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 23.11.2008 kl. 12:23

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er ekkert að því að nota vopn. Menn sem ættu að vera búnir að segja af sér hika ekki við að bvopna lögreglu og hafa lífverði.

Veit nokkur hvað það þýðir? Haldiði að ég sé einn um þessa hugsun? <Margar grúppur eru að skipuleggja sig. Vonum bara að rétta grúppan seu með öll þau vopn sem eru komin til landssins.

Það er svo gjörsamlega veruleika fyrrt fólk sem stjórnar nú, með vopnaða verði, að vopnuð valdataka er bara eina úrræðið. Ætliði að blogga fram bbreytingu á sjtór landssins?

Siðfræði Biblíunnar á ekki heima í stjórnmálum, hvergi í heiminum. <Hvernig stendur á því að sama fólkið sem fordæmir Ríkisstjórn, er síðan á móti því að völdin séu tekin af þeim?

Þvílík tvöfeldni. Hræsni. VBara vegna aðferðarinnar hvernig á að henda þessu pakki úr valdastólum. Það er allof mikið að íslenskum vesalingum. Þeir eiga að þeigja núna í stað þess að móralisera yfir öðrum sem þeir hafa ekki efni á. Þeir gera það líga vegna þess að þeir eru skræfur. Það er ekki hægt að fela sig á bak við Biblíunna endalaust.

Ef þennan skræfugang er hægt að rekja þangað, er best að afnema kristni því það gerir fólk að fíflum. F´+olk fremur sjálfsmorð vegna þessa ástands. Einn sem framdi sjálfsmorð stendur mér mjög nálægt.

Stoppum morðingjanna með vopnavaldi! Vopnin eru fyrir hendi. Bara byrja.

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:03

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Burkni, fyrirgefðu að ég gleymdi þér. &#39;island er byggt á vígum og vopnavaldi. Það er bara langt síðan að þess þurfti. Sverð og skjöldur er úrelt, enn vélbyssur og handsprengju eru komnar í staðin. &#39;erg næli með þessum vopnum til að byrja með. 

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:08

14 Smámynd: Linda

Sæll Úlli, ég held einmitt að það standi til eitthvað þessu líkt sem þú talar um.  En hversu afdrifaríkt eða hvort slíkt nægði til veit ég ekki, eða hvort að það sé búið að skipuleggja slíkt til þrauta veit ég ekki.  Kannski bara orðrómur. 

Sæll Burkni, sammála.

Sæll Óskar, ég tel að allt umtal um byltingu og vopn sé ekki við hæfi, við erum þroskaðri þjóð en að fara út í villimennsku til að fá okkar framgengt.  Mótmæli eru jákvæð og réttlát afleiðing lýðræðis, en ofbeldi er og verður alltaf í sama hvað þjóðfélagshugsjón slíkt er notað ímynd uppgjafar, reiði og hefndar. Ég neita að gefast um á lýðræði og því sem það getur gefið okkur, réttláta meðferð á endanum. 

Linda, 23.11.2008 kl. 14:42

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Linda mín! Lýðræði er ekki í sambandi á Íslandi! Spurðu hvaða lögmann sem er. Lýðræði er heldur ekki trú. Það er sýstem sem krefst ákveðinna framkvæmda og eftiurfylgni.

Nú eru nokkrir menn búnir að taka að sér að vera "lýðrðið" og ekkert gerist!

Ég leggst ekki á bæn til að leysa þetta mál, Guð hjálpar þeim sem hjálpar sér sjálfur"

Enn það gæti verið að ég myndi gera það þegar allt er komið í rétt horf.

Ég er ekki ofbeldissinaður, enn ég held að það þurfin að taka þetta lande með vopnavaldi. Því miður.

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 15:40

16 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það virðist vera ljóst að á okkur verður ekki hlustað með góðu, sama hversu prúðlega við mótmælum fyrir framan þinghúsið. Þegar "mjúkar" aðferðir virðast ekki duga til, þá er fátt í stöðunni nema "hækka hitann" því annars verðum við bara kúguð til undirgefni.

"Hið illa fær best þrifist þegar gott fólk stendur hjá og aðhefst ekkert". Með illu skal því illt út reka. Heykvíslar á loft!

Guðmundur Ásgeirsson, 24.11.2008 kl. 09:29

17 Smámynd: Óskar Arnórsson

Tek undir það Bofs! Þetta er spurning hvort þessi kynslóð ætlar að gera þetta, eða bjóða þeirri næstu að trampað verði á henni á sama hátt. Það er ekkert "siðmenntað" við valdhafa eins og staðan er í dag.

"Hið illa fær best þrifist þegar gott fólk stendur hjá og aðhefst ekkert". Flott settning. Stel þessari! :)

Óskar Arnórsson, 24.11.2008 kl. 11:33

18 Smámynd: Árni þór

Við eigum fyrst og fremst að biðja fyrir þeim sem hátt eru settir og ráðamönnum, biðja Guð um að gefa þeim visku og auðmýkt.
Það er allt í lagi að segja sína skoðun og mótmæla en það þarf að fara friðsamlega fram.
Kannski hefur græðgin og margt annað náð tökum á svo mörgum og við erum þannig að uppskera eins og við sáðum.

Árni þór, 24.11.2008 kl. 16:59

19 Smámynd: Linda

Hæ hæ Árni minn, oh já mikið rétt hjá þér, þú kemur sem kallaður vinur. Ég tek undir orð þín, þó að ég sé ekkert ósátt við eggjakast, en þetta voru skrílslæti sem brutust út við lögreglustöðina og slíkt er mér og langflestum með öllu óásættanlegt.

Friður með okkur, og friður frá okkur, ljós innra með okkur og ljós frá okkur. Jesú með mér og ég með Jesú. Réttlæti er göfugt framtak allra sem bera velferð landans í fyrirrúmi.

bk.

Linda. 

Linda, 24.11.2008 kl. 17:04

20 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jæja Linda mín! Þú þekkir mig. Ég er á móti eggjakasti. Maður á að bera virðinu fyrir mat. Enn kasta molótófkokteileum hefði verið betra og rýma svo alla lögreglustöðina...

Annars nenni ég ekki að tala um þetta meira. Klassískt hjá Íslendingum að gera ekki neitt nema sem yfirvöld hlægja að. Skrílslætin eru hjá Ríkisstjórninni , ekki hjá fólki sem mót´ælir fyrir utan lögreglustöð.

Ég var einu sinni í mótmælum, fyrir ca. 2 árum þegar maður sem var handtekin á Hótel Sögu var myrtur í lögreglibíl á leiðinni niður á hlemm. Það voru 50 manns. Þá hélt maður bara á kerti.

Morðingjarnir eru enn í lögreglubúningum. Ef ég skrifaði allt niður sem ég veit að lögröglan okkar hefur gert, myndirðu æla...

Velferð landsins geta bara þeir talað um sem vita hverskonar hyski stjórnar því..

Óskar Arnórsson, 24.11.2008 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband