Nei, nei nei nei nei......

Það sem ég ætla að sýna ykkur mun fyrir sum ykkar virðast óhugganalegt, sum ykkar munu ekki skilja, aðrir munu hafa þetta af háði, en, hér er ekkert grín á ferð.  Íslendingar mega ekki, falla við fætur ES það mun tortíma okkur. Skoðið og íhugið.

Og einn af englunum sjö, sem halda á skálunum sjö, kom til mín og sagði: "Kom hingað, og ég mun sýna þér dóminn yfir skækjunni miklu, sem er við vötnin mörgu.

    2Konungar jarðarinnar hafa drýgt saurlifnað með henni, og þeir, sem á jörðinni búa, hafa orðið drukknir af saurlifnaðar víni hennar."

    3Og hann leiddi mig burt í anda á eyðimörk. Og ég sá konu sitja á skarlatsrauðu dýri, alsettu guðlöstunar nöfnum, og hafði það sjö höfuð og tíu horn. Lesa meira hér

Ég ætla setja hér inn nokkrar myndir, sú fyrsta mun vera tekinn fyrir framan höfuðstöðvar EU í Brussel, tilviljun, oh nei.  Sú næsta er mynd af hliði Babýlons sem heitir Ishtar hliðið, það hefur verið endurreist  í allri sinni dýrð í Berlín, lesið hér spádóma Daníels takið sérstaklega tímabilinu sem eru fætur styttunnar, sem eru úr leir og járni það er okkar tími, hið nýja Babýlon er risið, ekki í Írak, Ekki Kaþólska kirkja þó fljótt á litið mætti túlka það þannig, en hin Rómverska kirkja mun hinsvegar leika mjög stórt hlutverk, enda ef þið hafið fylgst með fréttum þá hefur verið talað um að sameina mótmælenda kirkjuna aftur við hina kaþólsku, þetta er en og aftur ekki eins fjarstæðukennt og fólk hefur haldið, en nýja Babýlon er ekki í Írak heldur í Evrópu. Svo má sjá mynd af mynt sem EU smá mynt frá Grikklandi, takið eftir myndinni. Síðustu tvær myndirnar eru nákvæmlega það sem þið sjáið, endurreisn trunsins "Babel" hefur þegar verið unnin,  haldið þið að þetta sé allt saman tilviljun, Nei! 

skækjan sem ríður á baki dýrsinsSæti Babilons endureist þegar í Berlin, hlið Babilonsgrískur peningurBabel trunin endurbyggðurEvrópa margar tungur, ein röddsmellið á myndirnar til að sjá þær í fullri stærð.  Það er mín von að Omega endursýni þáttinn sem þeir sýndu í gær eins oft og mögulega, því þátturinn útskýrir þetta svo vel.

Svo í lokin, þá langar mig að benda ykkur á aðra "ekki" tilviljun.  Ishtar hliðið og nafnið Ishtar er kvennaheiti og þýðir frjósemi, orðið Easther er tekið af orðinu Ishtar, frjóseimis gyðju. En ein tilviljun, ég held ekki.  En rannsakið þetta sjálf. Skækjan á dýrinu er orðin raunveruleiki....

 

 


mbl.is Aðildarviðræður við ESB strax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vel unnið og skemmtilega skrifað.

Það er ekki auðvelt hlutverk að túlka kriptíska spádóma Biblíunnar. Þarf eiginlega hálfgerða galdrakalla til

En þetta er vel og hetjulega gert hjá þér Linda. Ég mun fylgjast með þínum skrifum af athygli framvegis.

Mikael (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 10:24

2 Smámynd: Linda

Takk fyrir hrósið Mikael, ég vona að ég geti staðið undir væntingum.   Ég mun gera mitt besta að koma með efni þessu tengt þegar það á við.

Eitt megið þið vita, að ég aldrei verið hlynnt Eu/ES frá því að ég var ung/yngri og þekkti sama sem ekkert sem kallað er alþjóða pólitík, en, í mínu hjarta var óhugur gagnvart þessu, og maður sér í dag að slíkt hafi ekki verið af ástæðulausu.

bk.

Linda.

Linda, 26.10.2008 kl. 10:37

3 Smámynd: Flower

Vá Linda, þetta er snilld! Ég hef verið að hugsa núna þessar vikurnar um dýrið og merki dýrsins. Kaþólska kirkjan kemur ekki til greina því að hún er ekki nógu valdamikil í heimsmálum þó að hún hafi völd yfir sálum fólks (sem er hættulegt út af fyrir sig).

Nei, þeir sem hafa á valdi sínu að koma merkinu á eru þeir sem fjármálavöldin hafa, fyrirtækin og þeir sem stjórna þeim. Núna er að komast á grunnur að leggja af peninga og greiðslukort, og hvað gæti komið í staðinn, jú örflaga sem er grædd í hendi eða enni.

Ég hef alltaf séð þetta fyrir mér sem eitthvað sem hefur fjöldann á valdi sínu og hann heiladauðir zombíar, en það er náttúrulega fjarstæða sé ég núna hehe. Nei fólk mun fá sér þetta af illri nauðsyn til að geta komist af. 

Það mun verða hlutskipti þeirra kristnu að standast þetta og fá sér þetta ekki, en það verða örugglega einhverjir góðir til aðstoðar þrátt fyrir að hafa tekið merkið. Því að ekki verður fólk vont af því einu, þar sem það væri breytt peningakerfi sem neyddi fólk til að taka þetta og það illa blekkt. 

Og þetta er nær en maður kannski ýmindaði sér, við höfum séð hvað hlutirnir geta breyst með ótrúlega skömmum hraða og það er hreint ekkert víst að það þyrfti mörg ár til að innleiða þetta. Örugglega er undirbúningur þegar hafinn bak við tjöldin. Guð verði með okkur öllum. 

Flower, 26.10.2008 kl. 13:26

4 identicon

Gott að sjá að það er enþá hugsandi fólk í þjóðfélaginu, undirbúningurinn að þessu hefur jú staðið lengi yfir...

Rikilius (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 15:47

5 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Þetta er í meira lagi merkilegt. Samt ruglingslegt að reyna að skilja þessa spádóma og svo auðvelt að oftúlka (eins og maður hefur svo oft heyrt). Við hin trúuðu þurftum helst að hugsa um það að vera vakandi og með olíuna á lömpum okkar = Í hinu verndandi sambandi við Guð og kraft Anda hans. Þar erum við örugg með kærleika hans að leiðarljósi.

Bryndís Böðvarsdóttir, 26.10.2008 kl. 17:15

6 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Fæ samt hroll þegar ég les þetta.

Bryndís Böðvarsdóttir, 26.10.2008 kl. 17:16

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.

Þakka þér fyrir þennan pistill. Klukka Guðs tifar.

http://ljosimyrkri.org/?p=160

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.10.2008 kl. 17:40

8 identicon

Flott hjá þér.Úff segi ég nú bara.Vona að þátturinn verði endursýndur sem oftast.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 18:21

9 Smámynd: Linda

Hæ Flower, já það styttist í þessa örflögur ekki spurning, og er það hluti af þessu öllu saman.  Allur heimurinn er orðin svo tengdur, eins og þessi kreppa gefur augaleið til um, og ég heyrði í gær að það þyrfti að endurskoða "peninga" mál allra þjóða, að það hafi farið um mig hrollur er ekki nægilega góð lýsing.  Ísland verður að standa utan ESB, fólk má ekki alltaf grípa það sem virðist vera auðveldasta lausnin, stundum þurfum við einfaldlega að taka skref til baka og horfast í augu við það að ekki er allt gull sem glóir.  Takk fyrir þína frábæru athugasemd

Linda, 26.10.2008 kl. 18:31

10 Smámynd: Linda

Ágæti Rikilus, þakka þér fyrir hrósið

Kæra Bryndís, já við verðum að passa upp á að lampar okkar hafa olíu og vera vökul í þessum heimi.  Hlutirnir munu gerast hratt, héðan í frá og okkar raddir verða að heyrast.

Sæl Rósa mín, Sigurður Júlísson er í einn af þeim sem hefur visku til að ræða þessi mál, ég kíki á hlekkinn þegar ég kem heim af samkomu..

Sæl Birna mín,  það vona ég líka, og ég vona að það verði oft svo fólk missi ekki af honum, ég bíð spennt eftir að geta séð hann aftur og lært meira.

Knús til allra sem hér skrifa

Linda, 26.10.2008 kl. 18:36

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.

Annaðhvort var það forseti Frakklands? eða forsætisráðherra Frakklands? (Þú gætir örugglega fundið þessa grein sem var um sl. mánaðarmót?) sem sagði að gjaldmiðillinn sem þjóðir heims væru að nota í dag væri handónýtur og það þyrfti gegnsæjan gjaldmiðil. Þegar merki dýrsins verður tekið upp getum við ekki veðsett pappír eins og tíðkaðist á Íslandi. Það urðu til fyrirtæki og aftur fyrirtæki sem sömu eigendurnir áttu. Ótrúlegt að það hafi verið peningar þar alltaf á bak við nema á pappírum. Það virkar ekki þegar höndin eða ennið verður skannað þegar borgað er.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.10.2008 kl. 18:38

12 Smámynd: Linda

Hæ Rósa mín , merkilegt að þú skulir benda á þetta, einmitt sem ég skrifaði athugsemd hér fyrir ofan, að það þyrfti að endurskoða þetta með peninga ríkja heims.  Fyrir mitt lítla líf get ég ekki munað á hvaða frétta tíma þetta var eða spjallþætti í gær (dæs) ég skal reyna að googla það sem þú talar um og sjá hvort ég finni eitthvað um þetta frekar þar.

knús.

Linda, 26.10.2008 kl. 18:45

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Held að þetta hafi verið blaðagrein en mér var bara sagt frá þessu.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.10.2008 kl. 18:49

14 Smámynd: Linda

Ok takk Rósa mín.

Linda, 26.10.2008 kl. 18:50

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Farðu nú á samkomu.  

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.10.2008 kl. 18:55

16 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Erlingur góður

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.10.2008 kl. 20:36

17 Smámynd: G.Helga Ingadóttir

Akkúrrat, síðustu tímar, Við horfum bara á það með augunum. Vakið og biðjið!

G.Helga Ingadóttir, 26.10.2008 kl. 21:36

18 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Sæl Linda, flott hjá þér, skoðaðu síðu sem ég vann í vor:

rfidflagan.wordpress.com

Ragnar Kristján Gestsson, 26.10.2008 kl. 21:56

19 Smámynd: Mofi

Þó að einhverjir gaurar velja ákveðin merki til að skreyta bygginarnar sínar með eða setja á peningana sína þá þýðir það ekki að þeir geti gert tilkall til þess að vera uppfylla spádóma. Eina leiðin til að skilja spádómana er að taka þá alla í heild sinni og byggja á því sem þegar er búið að rætast til þess að vera ekki að gíska.

Þeir sem vilja kynna sér þetta geta kíkt á þessa fyrirlestra hérna:

Spádómarnir sem þetta byggist á og hafa þegar ræst:
http://www.amazingfacts.org/Television/ProphecySeminars/MostAmazingProphecies/tabid/80/Default.aspx   The Final Kingdom 

Síðan hvað gerist í framtíðinni
http://www.amazingfacts.org/Television/ProphecySeminars/TheProphecyCode/tabid/81/Default.aspx

Þeir sem eiga spádóma endalokanna eru  Revelation Reveals the Antichrist  - 666 and the Mark of the Beast  - The USA in Bible Prophecy  

Mér líkar ekki við tónlistina svo ég spóla að þeim stað þar sem fyrirlesturinn byrjar...  Ég get ekki mælt með Omega þegar kemur að því að skilja spádóma Biblíunna, því miður...

Mofi, 26.10.2008 kl. 22:26

20 Smámynd: Linda

Sæll Erlingur það gefur alveg augaleið að ESB eru  hið nýja rómaveldi, hið endurreista Babýlon, það er engin tilviljun að þeir eru á þessari braut, þetta hefur verið skipulagt til lengri tíma, það er ekki fyrr en á okkar tímum sem þetta er að koma í ljós.

Sæll Ragnar, ég ætla að kíkja á þessa síðu sem þú bentir á, þakka þér fyrir að benda á hana.

Kæra Helga, nákvæmlega, við verðum að vera vökul.

Kæri vinur minn Mófi, ég hef séð þessar síður sem þú bendir á, en, ekkert í þeim vakti hjarta mitt eins og það sem ég hef komist að núna á síðustu dögum.  Ég útiloka ekki hina rómversku kirkju að hún muni spila hlutverk, það mun vera að koma öllum kristnum undir einn hatt ef svo má að orði komast. Hver mun stjórna því mun koma að öllum líkindum frá ESB með tengsl in í vatikanið.  En, ég er komin langt yfir efnið sem ég benti á. 

Það er engin tilviljun að tákn ESB er skækjan og dýrið.  Evrópa er að ná því takamarki sem leiðtogar hennar hafa reynt að ná í aldaraðir, henni tekst það núna, ég á eftir að pæla í þessu meira, og koma með frekari færslur sem benda á þetta.

Knús á alla sem hér skrifa.

Linda, 26.10.2008 kl. 22:58

21 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég er á því að Evrópulöndin séu fætur líkneskisins sem talað er um í Daníelsbók að Nebúkaddnesar hafi dreymt. Höfuðið sé Babýlonveldið, búkurinn og handleggirnir Medíska og Persneska heimsveldið, lendarnar hið gríska, leggirnir Rómarveldi og fæturnir Vesturlönd.

Þessi mynd skýrir þetta nokkuð vel:


Theódór Norðkvist, 26.10.2008 kl. 23:25

22 Smámynd: Linda

Sæll Teddi, ég ætlaði bara ekki að þekkja þig á þessari mynd  Þakka þér fyrir að koma með þessa mynd að líkneskinu sem Nebukaddnesar dreymdi, og ég er þér fullkomlega sammála. Þessi mynd útskýrir mjög vel Daníel 2. 

Það er svo mikið um að vera í heiminum að margt sem var hulið er núna að koma í ljós.  Hreint og beint spennandi tímar., þrátt fyrir þann ólgusjó sem lífið er þessa dagana. 

bk.

Linda.

Linda, 26.10.2008 kl. 23:33

23 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæl Linda. Fannst tími til kominn að skipta. Þessi mynd var orðin þreytt í orðsins fyllstu, því hún er tekin af mér dauðþreyttum í fjallgöngu.

Bestu kveðjur.

Já best að geta heimildarinnar, myndin er tekin héðan.

Theódór Norðkvist, 26.10.2008 kl. 23:43

24 Smámynd: Linda

Glæsilegt Teddi.  Það er alltaf gaman að breyta til.  Ég var búin að sjá myndina þar sem þú skrifaðir  á öðrum bloggum, en áttaði mig ekki á því að þetta væri þú, hahaha, svona er vanin, hann getur blindað mann fyrir nýjum staðreyndum

Rósa mín það var æðisleg samkoma í Kristkirkju í kvöld, bara þvílík blessun.  Maður er á réttri braut, það er sko alveg á hreinu.

Góða nótt kæru vinir, endilega skellið inn fróðleik þó svo að ég detti ekki inn aftur fyrr en í fyrramálið.

Knús og vaki Guðs englar yfir öllum sem hér lesa.

Linda.

Linda, 26.10.2008 kl. 23:50

25 Smámynd: Mofi

Linda
Það er engin tilviljun að tákn ESB er skækjan og dýrið.  Evrópa er að ná því takamarki sem leiðtogar hennar hafa reynt að ná í aldaraðir, henni tekst það núna, ég á eftir að pæla í þessu meira, og koma með frekari færslur sem benda á þetta.

Kæra Linda, þar sem að merkilega stór hluti Opinberunarbókarinnar fjallar um þetta merki dýrsins þá skiptir máli að rannsaka þetta.

Ef maður skoðar kaflan þar sem dýrið og skækjan koma fyrir þá sér maður að kaflinn fjallar í rauninni aðeins um skækjuna og hvert dýrið er, er ekki farið út í.

Í fyrsta lagi þá er kona í spádómum táknmynd fyrir kirkju, sjá: http://www.prophecycode.com/symbols.asp

Svo hérna höfum kirkju að stjórna veraldlegum ríkjum. Þessari kirkju er síðan lýst í alveg merkilega miklum smáatriðum.

  • Opinberunarbókin 17
    I saw a woman sit upon a scarlet coloured beast, full of names of blasphemy, having seven heads and ten horns.
  • And the woman was arrayed in purple and scarlet colour, and decked with gold and precious stones and pearls, having a golden cup in her hand full of abominations and filthiness of her fornication:
  • And upon her forehead was a name written, MYSTERY, BABYLON THE GREAT, THE MOTHER OF HARLOTS AND ABOMINATIONS OF THE EARTH.
  • And I saw the woman drunken with the blood of the saints, and with the blood of the martyrs of Jesus: and when I saw her, I wondered with great admiration.
  • And here is the mind which hath wisdom. The seven heads are seven mountains, on which the woman sitteth.
  • And the woman which thou sawest is that great city, which reigneth over the kings of the earth.

Svo, samantekt á þessu.

  • Þessi kirkja guðlastar eins og að segast geta fyrirgefið syndir og vera jöfn Guði.
  • Hún er mold rík og purpuri er litur sem tengist henni mikið
  • Hún er kölluð móðir hóra, hver hefur heyrt um móður kirkjuna?
  • Hún hefur gerst sek um að myrða fylgjendur Krists.
  • Kirkjan er borg og sú borg situr á sjö hæðum eða fjöllum, sjá: city of seven hills

Það á enginn að þurfa vera í neinum vandræðum að sjá hvað er þarna á ferðinni í Opinberunarbókinni þegar hún talar um skækju á dýri og hver skækjan er. 

Hvert síðan merki dýrsins er skiptir miklu máli en hvað sagði þátturinn á Omega að merkið væri?

Mofi, 27.10.2008 kl. 10:13

26 Smámynd: Linda

Kæri Mófi, þakka þér fyrir þitt innlegg.  Kaþólska kirkjan hefur ekki þau völd sem til þarf til þess að geta sameinað þjóðir undir eitt flagg, einn gjaldeyri,  ESB hinsvegar hefur þessi völd, Babýlon hefur verið endurreyst í Berlín, altari Baals er endurreist í Berlín. og ímynd skækjunnar er ímynd ESB, hugsaðu þetta út frá valdi.  Það er nokkuð ljóst að nyja róm, er orðið að veruleika, turnin babel hefur verið endurbyggður, og Babýlon hefur verið endurreist í Berlín.  Þetta er engin tilviljun, heldur uppfylling spádóma, en ekki eru öll kurl komin til grafar, sjáum hvað setur.  verum vökul. 

Hvert hlutverk Kaþólsku kirkjunnar er vafasamt, ég er ekki að kaupa að antikristur komi frá vatikaninu, eins og aðventista vilja meina.  Enn ég á eftir að pæla í þessu meira.

bk.

Linda, 27.10.2008 kl. 11:05

27 Smámynd: Linda

Erlingur takk fyrir það sem þú bentir á, ætla líka að lesa það, nóg að lesa.  Er ekki komin yfir lesturinn sem Ragnar vísaði á.  hehe.

Linda, 27.10.2008 kl. 11:12

28 identicon

Jæja elsku Linda - ég er loksins búin að bregðast við blessunarklukkinu þínu til mín!

Ása (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 13:48

29 Smámynd: Linda

Sæl Ása mín, kíki hið snarasta.

knús

Linda, 27.10.2008 kl. 13:58

30 Smámynd: Linda

Tinna einhver hafði skrifað hér athugasemd, og var niðrandi í orðabragði, hér er ekki gert lítið úr einum eða öðrum fyrir afstöðu sýna. Kjósi Tinna að skrifa aðra athugasemd án þess að gera lítið úr fólki er henni velkomið að gera það.

bk. Linda.

Hér fær engin að vaða um á skítugum skónum. 

Linda, 27.10.2008 kl. 14:00

31 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín

Vertu keik og það verð ég nú að segja að ég dáist af myndunum af þér og Tedda. Þið eruð flott.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.10.2008 kl. 15:03

32 Smámynd: Linda

Hvað í ósköpunum þýðir  að vera keik, þú veist að ég er hálfgerður Kani og svo er ég líka Reykvísk, maður bara getur ekki unnið´.  Vinsamlega útskýrðu þetta orð.

kv.

Linda, 27.10.2008 kl. 15:55

33 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð Vonin mín.  

Þá er það íslenskukennslan:  

Í orðabók frá Eddu: Keikur = fattur, hnarreistur, borubrattur.  

S.s. vertu keik, berðu þig vel og vertu hnarreist.  

Hnarreistur= sem ber höfuðið hátt, keikur, hár og brattur.  

Shalom/Rósa  

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.10.2008 kl. 17:23

34 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

"Vertu keik og það verð ég nú að segja að ég dáist af myndunum af þér og Tedda."

Ég hélt að Rósa væri að tala um rjómatertu! En er hún búinn að útskýra þessa fornu málnotkun ... tíhí!

Annars er þetta mjög athyglisvert, og sé ég Dóri heldur ennþá að Kaþólska kirkjan sé einhver skækja, það er löngu búið að draga tennurnar úr henni og er mun líklegra að ESB sé um að ræða fremur en Vatíkanið. Miðað við þessa athyglisverðu færslu, svo vægt sé til orða tekið.  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 27.10.2008 kl. 17:36

35 Smámynd: Linda

Ok, skil þig.  mér líkar þetta nýja orð hahah, eða gamla orð sem er nýtt fyrir mér, sem er furðulegt, en ekki fyrir þá sem þekkja mig hahaha.

Linda, 27.10.2008 kl. 17:37

36 Smámynd: Linda

Hæ Haukur minn, ég saknaði þín á síðunni minni :)  Takk fyrir þína athugasemd, ég sé fyrir mér tannlausa kellu hahahah, auj ljótt af mér. 

knús.

Linda, 27.10.2008 kl. 17:40

37 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.10.2008 kl. 18:11

38 identicon

Ég veit ekki alveg hverju ég á að trúa í þessum umræðum um merki dýrsins .

Einu sinni var ég á þessum væng :

 http://worldslastchance.com/

enok (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 19:08

39 Smámynd: Linda

Sæll Enok kíki á þetta sem þú vísar í.  Phew nóg að grúska fyrir mig.

Sæl Dóra litla, takk fyrir innlitið, ég vona að við náum að koma með nýtt efni, fljótlega.

Linda, 27.10.2008 kl. 23:02

40 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Linda - æðisleg mynd!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 27.10.2008 kl. 23:25

41 Smámynd: Mofi

Linda
Kæri Mófi, þakka þér fyrir þitt innlegg. Kaþólska kirkjan hefur ekki þau völd sem til þarf til þess að geta sameinað þjóðir undir eitt flagg, einn gjaldeyri, ESB hinsvegar hefur þessi völd, Babýlon hefur verið endurreyst í Berlín, altari Baals er endurreist í Berlín. og ímynd skækjunnar er ímynd ESB, hugsaðu þetta út frá valdi.

Í fyrsta lagi þá túlkar maður spádóma ekki út frá því sem manni finnst líklegt. Ef eitthvað er líklegt þá er ekki merkilegt að spá fyrir um það. Í öðru lagi þá segir Biblían ekki að skækjan neyði einhvern til að taka upp merki dýrsins. Það vald sem á að neyða heiminn til að taka upp merki dýrsins kemur fyrir í 13. kafla Opinberunarbókarinnar og er ekki Kaþólska kirkjan.

Linda
Hvert hlutverk Kaþólsku kirkjunnar er vafasamt, ég er ekki að kaupa að antikristur komi frá vatikaninu, eins og aðventista vilja meina. Enn ég á eftir að pæla í þessu meira.

Fyrir mig er það einn nákvæmasti og magnaðasti spádómur Biblíunnar sem eru löngu búinn að rætast... Það er ekki eins og þetta er sér aðvent kenning, þetta er það sem t.d. Lúther komst að og Isaac Newton. Kannski er vandamálið hérna líka það að menn trúa að anti Kristur er einhver einstaklingur en málið er að þetta er vald sem á að ríkja í heiminum í meira í þúsund ár og er löngu búið að því.

Haukur
Annars er þetta mjög athyglisvert, og sé ég Dóri heldur ennþá að Kaþólska kirkjan sé einhver skækja, það er löngu búið að draga tennurnar úr henni og er mun líklegra að ESB sé um að ræða fremur en Vatíkanið. Miðað við þessa athyglisverðu færslu, svo vægt sé til orða tekið.

Það væri meira gaman að heyra rök á móti því sem ég sagði frekar en almenna yfirlýsingu um að vera ósammála, þó það er auðvitað ákveðið innlegg út af fyrir sig.

Til að útskýra betur þá er þarna verið að tala um kirkju sem ræður yfir veraldlegum ríkjum. Hvaða vald síðustu þúsund árin er kirkjulegt vald og réð yfir veraldlegum ríkjum? Kannski það sem ruglar einhverja í ríminu er að við erum að horfa á spádóm sem er búinn að rætast en ekki endilega svo mikið spádóm sem á eftir að rætast.

Merki dýrsins á eftir að rætast en kaflinn sem fjallar um skækjuna á dýrinu er ekki að fjalla um merki dýrsins.

Mofi, 28.10.2008 kl. 00:14

42 Smámynd: Linda

Mófi, fékkstu þér Kók með poppinu í gær eða Kriystal Plúss

Mófi skrifar.

Í fyrsta lagi þá túlkar maður spádóma ekki út frá því sem manni finnst líklegt. Ef eitthvað er líklegt þá er ekki merkilegt að spá fyrir um það. Í öðru lagi þá segir Biblían ekki að skækjan neyði einhvern til að taka upp merki dýrsins. Það vald sem á að neyða heiminn til að taka upp merki dýrsins kemur fyrir í 13. kafla Opinberunarbókarinnar og er ekki Kaþólska kirkjan.

Það er engin að segja að það sem við vitum nú þegar um skækjuna og dýrið sé skrifað í stein (spádómar eru það sjaldnast), heldur erum við(sem skiljum þessa spádóma svona)að segja að það sé nákvæmlega engin tilviljun i því að skækjan á baki dýrsins sé ímynd hins nýja Róms og Babylons endurreist.  Við sjáum þegar valdið sem ESB hefur, það getur sett lög á lands sem er ekki í þessu sambandi (samanber Ísland) Dýrið er ESB, skækjan er er stjórn ESB (æðstu leiðtogar)

Mofi skrifar:

Fyrir mig er það einn nákvæmasti og magnaðasti spádómur Biblíunnar sem eru löngu búinn að rætast... Það er ekki eins og þetta er sér aðvent kenning, þetta er það sem t.d. Lúther komst að og Isaac Newton. Kannski er vandamálið hérna líka það að menn trúa að anti Kristur er einhver einstaklingur en málið er að þetta er vald sem á að ríkja í heiminum í meira í þúsund ár og er löngu búið að því.

Ég skil vel hví Aðventistar lýti á þetta sem hina kaþólsku kirkju, valdið var vissulega óttrúlegt, í den.  hinsvegar, er annað vald sem var og er óttrúlega sterkt miðað við stærð, og það er Bretland, hugsaðu út í það vald sem þetta land hefur haft í mörg hundruð ár.  Eitt til viðbótar, ef við setjum Bretland í þessa stöðu, þá kemur þetta enn betur í ljós.  Ég veit ekki ef þú hefur fylgst með fréttum, það fór frekar litið fyrir þessari, en, Gordon Brown, var boðið að sitja á fundi æðstu manna ESB, og Bretland hefur ekki enn gengið í sambandið.  Hvers vegna, gæti maður spurt, jú, því Bretland mun leika lykilatriði í uppfyllingu loka tíma spádóma..þetta er ekki nein tilviljun.  Ekki frekar en það að það sé tilviljun að það fór fyrir íslandi eins og fór og Bretar áttur þar stærstu sökina, enn og aftur engin tilviljun, núna er ESB umræðan komin aftur á borðið og 70% þjóðarinnar vill ganga í sambandið, en og aftur engin tilviljun, það er verið að leiða landið okkur inn í samband sem mun tortíma okkur.  Fólkið er blint, það heldur að þetta muni koma okkur til bjargar, þetta mun, eyðileggja sjávarmið okkar, á okkur verða set lög um landið og auðlyndir þess, frelsið svipt. Dýrið og skækjan ætla að  innlima okkur.  Þetta er ekki eins fjarstæðukennt og mætti ætla, ef fólk hugsar aðeins út fyrir eigin hagsmuni og sér myndina í heild sinni. Ekkert er tilviljun, ekki einu sinni aðgerðir Breta.  Skækjan á dýrinu er komin af stað, kaþólska kirkjan mun vera nýtt til að sameina öll hin mörgu trúartúlkanir Kristinnar trúar í eina trú og ekkert annað verður leyft.  Íslam spilar líka inn í dæmið en það er önnur færsla.

bk.

Linda, 28.10.2008 kl. 09:15

43 Smámynd: Linda

afsk, ég sendi ofangreint of ljótt frá mér, ég vildi að maður gæti forskoðað áður en maður sendir.  Ég er alltaf að skella inn auka stöfum (óvart, fljótfærni).  Sheesh, ég vona að þið fyrirgefið.

Hakur minn, takk fyrir hrósið hahah.

Linda, 28.10.2008 kl. 09:21

44 Smámynd: Linda

sko, ljótt á að vera fljótt, ég þarf að fá mér kaffi. 

Linda, 28.10.2008 kl. 09:22

45 Smámynd: Mofi

Linda
Mófi, fékkstu þér Kók með poppinu í gær eða Kriystal Plúss

Ég þori ekki að uppljóstra um slíkt...       sannleikurinn er að ég var of latur að skreppa svo ég hélt mig við upprunalega planið

Linda
Við sjáum þegar valdið sem ESB hefur, það getur sett lög á lands sem er ekki í þessu sambandi (samanber Ísland) Dýrið er ESB, skækjan er er stjórn ESB (æðstu leiðtogar)

En það passar ekki við lýsinguna sem Biblían gefur.  Afhverju ættu leiðtogar ESB að vera táknaðir með konu sem er ávalt táknmynd fyrir kirkju í spádómum Biblíunnar?  Afhverju eru þeir móðir og eiga dætur sem eru skækjur líka?  Eru leiðtogar ESB borg sem situr á sjö hæðum? 

Til að vita hvert dýrið er sem hún situr á þá er nóg að sjá lýsinguna með sjö höfuð og tíu horn en það passar við dýrið í 13 kaflanum.  Lýsingin á því passar við heimsveldin sem Daníel spáði réttilega fyrir um og eru þau ríki sem stóðu af gamla Rómarveldi og er í dag þau ríki sem ESB stendur saman.

En það veldi sem neyðir heiminn til að taka merki dýrsins er ekki það veldi eða ESB heldur er lýsingin á því veldi að finna í seinni partinum á 13. kafla Opinberunarbókarinnar.

Linda
Ég skil vel hví Aðventistar lýti á þetta sem hina kaþólsku kirkju, valdið var vissulega óttrúlegt, í den.  hinsvegar, er annað vald sem var og er óttrúlega sterkt miðað við stærð, og það er Bretland, hugsaðu út í það vald sem þetta land hefur haft í mörg hundruð ár.

Ástæðan fyrir því er einfaldlega að Biblían lýsir þessu valdi mjög nákvæmlega og aðeins Kaþólska kirkjan uppfyllir það.  Þessu valdi er lýst sem ekki aðeins veraldlegu heldur trúarlegu. Það kemur upp eftir að Rómarveldi fellur og kemur út frá fallna Rómarveldi. Það átti að ríkja í meira en þúsund ár og Kaþólska kirkjan sannarlega gerði það. Þetta átti að vera veldi sem guðlastaði en við lesum í Biblíunni að það að halda því fram að þú getir fyrirgefið syndir er guðlast því aðeins Guð hefur þetta vald.

Það er ekki hægt að reyna að skilja spádómana nema láta Biblíuna útskýra þá sjálfa og byggja á því sem er þegar búið að rætast og er traust.  Þú sagðir mér ekki hvað þessi þáttur á Omega hefði sagt að merkið væri en lykil atriðið er að vita hvert þetta merki er eða að minnsta kosti hafa góða hugmynd um hvert það er.

Mofi, 28.10.2008 kl. 10:24

46 Smámynd: Flower

En Mofi, hvaða merki á kaþólska kirkjan að setja á fólk svo að það geti ekki keypt né selt án þess, róðurkross stimpil? Núna er allt að breitast á svo miklum hraða að erfitt er að fylgjast með, og það í fjármálalífinu. Sjáðu þær breitingar sem hafa orðið á þeim, nú eru peningar mikið til rafrænir, er ekki eðlileg ályktun núna að ætla að merkið sé örflaga sem geymir upplýsingar um fjárhag fólks?

Ef það verður hinn nýi gjaldmiðill þarf ekki að beina byssu að fólki til að taka það, aðstæður neyða það til þess hvort sem er. Og klárt mál að það verður erfitt að komast af án þess. Finnst þér Evrópusambandið ekki vera með nægan trúleysisáróður, og að boða eigin trú? Kaþólikkar eru sannarlega ekki að gera neinar rósir og þeir eru til skammar, en þeir hafa ekki næg veraldleg völd, þetta er ekki hægt án þeirra. 

Flower, 28.10.2008 kl. 12:14

47 Smámynd: Mofi

Flower, hún á ekki að gera það.  Það ríki sem á að gera þetta er lýst í 13. kaflanum á Opinberunarbókinni og lýsing er svona:

Revelation 13
11 Then I saw another beast, coming out of the earth. He had two horns like a lamb, but he spoke like a dragon.
12 He exercised all the authority of the first beast on his behalf, and made the earth and its inhabitants worship the first beast, whose fatal wound had been healed.
13 And he performed great and miraculous signs, even causing fire to come down from heaven to earth in full view of men.
14 Because of the signs he was given power to do on behalf of the first beast, he deceived the inhabitants of the earth. He ordered them to set up an image in honor of the beast who was wounded by the sword and yet lived.
15 He was given power to give breath to the image of the first beast, so that it could speak and cause all who refused to worship the image to be killed.
16 He also forced everyone, small and great, rich and poor, free and slave, to receive a mark on his right hand or on his forehead,
17 so that no one could buy or sell unless he had the mark, which is the name of the beast or the number of his name. 
18 This calls for wisdom. If anyone has insight, let him calculate the number of the beast, for it is man's number. His number is 666.

Fyrst í kaflanum er lýsing á þessu fyrsta dýri og er þar að finna lýsingu sem er eins og samantekt frá Daníel þegar hann talar um Babelón, Meda og Persa, Grikkland og Róm.  Þetta vald kemur upp eftir að Kaþólska kirkjan missir völd sín en við vitum að það var í kringum 1800. Á þeim tíma þá var Kaþólska kirkjan ekki lengur þetta veraldlega ofur vald sem það hafði verið í meira en þúsund ár.

Svo, hvaða veldi er að koma á sjónarsviðið í kringum 1800? Það hefur kristilegt yfirbragð ( lambshornin ) og rís upp af svæði sem hefur ekki mikið fólk ( rís upp af landi eða að landið er ástæðan fyrir uppvexti þess ).

Merkið er mjög sérstakt og það þarf að skoða það sérstaklega til að fá góða hugmynd um hvað það er.  Þeir sem t.d. halda að þetta er einhver flaga sem fólk fær í sig þá tel ég það ekki í samræmi við Biblíuna.  Afhverju ætti það að skipta Guð einhverju máli þótt að við værum með eitthvað merki?  Hvernig ætti einhver að geta séð að það væri rangt að fá einhverja flögu í höndina eða einkennis kort til að auðvelda viðskipti? 

Mofi, 28.10.2008 kl. 12:44

48 Smámynd: Flower

Mofi, það gæti nú átt við annarsskonar merki líka. Örflögur gætu nú verið tvíeggjað sverð, það yrðu fleiri upplýsingar á þeim en bara fjármálatengdar. Sjúkraskrár yrðu líklega líka, sú tækni er komin. Hugsaðu þér valdið sem það gefur þeim sem ráða yfir gagnagrunninum sem þetta apparat þyrfti? Merkið þýðir vald yfir einstaklingnum og hvað annað gætir þú hugsað þér sem gæti gefið viðlíka vald?

Flower, 28.10.2008 kl. 13:19

49 Smámynd: Mofi

Erlingur, takk fyrir kommentið :)

Flower
Mofi, það gæti nú átt við annarsskonar merki líka. Örflögur gætu nú verið tvíeggjað sverð, það yrðu fleiri upplýsingar á þeim en bara fjármálatengdar. Sjúkraskrár yrðu líklega líka, sú tækni er komin. Hugsaðu þér valdið sem það gefur þeim sem ráða yfir gagnagrunninum sem þetta apparat þyrfti? Merkið þýðir vald yfir einstaklingnum og hvað annað gætir þú hugsað þér sem gæti gefið viðlíka vald?

Það er alveg möguleiki en málið er að reyna að skilja Biblíuna og hvað hún er að segja.  Það er alveg rétt að svona merki eða örflaga gæti verið gífurlega gagnleg en á sama skapi sérstaklega vand með farinn því að sá sem stjórnar henni hefur óhemju mikið vald.  En í sjálfu sér er ekkert rangt við að setja í sig örflögu; maður getur ekki sagt að orð Guðs banni manni slíkt. Í Opinberunarbókinni þá lesum við um hræðileg örlög þeirra sem fengu þetta merki á sig og það er Guð sem er að refsa.

Opinberunarbókin 14:9 
And the third angel followed them, saying with a loud voice, If any man worship the beast and his image, and receive his mark in his forehead, or in his hand,
10  The same shall drink of the wine of the wrath of God, which is poured out without mixture into the cup of his indignation; and he shall be tormented with fire and brimstone in the presence of the holy angels, and in the presence of the Lamb:

Merkið þýðir ekki beint vald heldur er aðeins talað um að fólk verði þvingað til að bera þetta merki. Ef þú tekur það ekki upp þá geturðu ekki keypt eða selt og menn verða jafnvel drepnir.

Opinberunarbókin 13:15 
And he had power to give life unto the image of the beast, that the image of the beast should both speak, and cause that as many as would not worship the image of the beast should be killed.
Rev 13:16  And he causeth all, both small and great, rich and poor, free and bond, to receive a mark in their right hand, or in their foreheads:
17  And that no man might buy or sell, save he that had the mark, or the name of the beast, or the number of his name

Mofi, 28.10.2008 kl. 13:56

50 Smámynd: Linda

Vá hér er bara fjör á meðan ég fer í burtu, á eftir að elsa þetta í rólegheitum og koma með svar þar sem þess er krafist af mér. 

Flower, rósalega góðir punktar hjá þér.

Halldór, rósalega margir punktar og ég ætla að sjá hvað kemur út úr þessu.

og ef ég hef misst af því að þakka einhverjum eða gleymt að skilja eftir kveðju þá biðst ég afsökunar.

ps.  Tony Blair er núna kaþólskur, það bendir margt til þess að hann verði æðsti maður ESB, þarna kemur samtenging, sem er góð pæling.  Þökk sé vinkonu minni.

knús.

Linda, 28.10.2008 kl. 14:37

51 identicon

Þetta byggist auðvitað á því að maður telji biblíuna fara með rétt mál og þeir sem þýddu hana hafi þýtt hana rétt. ásamt því að þeir sem lesa úr henni skilji hana rétt.

Annars er þetta auðvitað þvættingur og hræðsluáróður. Ekki satt?

Gissur Örn (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 16:57

52 Smámynd: Mofi

Gissur, mjög stór hluti af þessu fjallar um spádóma sem hafa ræst og fyrir mig þá gefur það mér mjög góða ástæðu til að ætla að Biblían er innblásin af þeim sem þekkir framtíðina.

Mofi, 28.10.2008 kl. 17:16

53 Smámynd: Magnús Unnar

Ekki er öll vitleysan eins.

Magnús Unnar, 28.10.2008 kl. 18:00

54 identicon

En Nostradamus hafði rétt fyrir sér með margt og við neglum okkur ekki blint við hans skriftir. Sama með Leonardo da vinci.

Hvernig veit ég hvernig á að lesa úr þessum spádómum? Svona til að vita hvað er rétt og hvað er svo generalt að það gæti þýtt hvað sem er?

Gissur Örn (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 18:25

55 Smámynd: Mofi

Gissur, það er gífurlegur munur á Nostradamusi og Biblíunni. En aðeins með því að kynna sér skrif Nostradamusar og Biblíunnar er hægt að vita það fyrir víst.

Byrjunin til að skilja þessa spádóma er að byrja á réttum stað og sá staður er Daníel 2 og Daníel 7.  Þú getur líka hlustað á fyrirlestra sem taka þetta fyrir í rökréttri röð, eins og þessa hérna:

Spádómarnir sem þetta byggist á og hafa þegar ræst:
http://www.amazingfacts.org/Television/ProphecySeminars/MostAmazingProphecies/tabid/80/Default.aspx   The Final Kingdom 

Síðan hvað gerist í framtíðinni
http://www.amazingfacts.org/Television/ProphecySeminars/TheProphecyCode/tabid/81/Default.aspx

Þeir sem eiga spádóma endalokanna eru  Revelation Reveals the Antichrist  - 666 and the Mark of the Beast  - The USA in Bible Prophecy  

Mofi, 28.10.2008 kl. 18:28

56 Smámynd: Linda

Sæll Gissur Örn vertu velkominn í umræðuna.  Efnið er þungt, ekki allir sammála, en þó ekki alveg eins langt frá því að vera á sömu perlulengju og maður mætti ætla, mun útskýra það í kvöld. Sumir telja að Nostradamus hafi náð að skilja sumt efni í Opinberunarbókinni og Daníel.  Hann er hinsvegar ekki rétta leiðin að átta sig á þessu.

Magnús Unnar, eins mans vitleysa er öðrum mikið og raunverulegt áhugamál, t.d. eru stjórnmál þessa daganna ekkert annað enn vitleysa með eindæmum, en stjórnmála áhugamaður væri þér eflaust ekki alveg sammála. 

Mofs.  Þú stendur þig, ég kem á eftir með meira efni, sem tengist mínum og annarra skilningi á þessu efni.  Kyrrðarstund og slökun kallar hinsvegar núna.

bk.

Linda.

Linda, 28.10.2008 kl. 19:01

57 Smámynd: Rebekka

Hæ, mig langar bara að benda þér á áhugaverða vefsíðu http://www.abhota.info/ .  Hún telur upp fjöldann allan af dómsdagsspám allt frá 2800 fyrir Krist og fram á þennan tíma.

Eins og þú sérð erum við enn lifandi í dag...  mér finnst það vera ágætt dæmi um hversu mikið mark er hægt að taka á spádómum.

Ég er samt alveg sammála því að við eigum ekki að ganga í EES, ekki út af neinu dýri eða turnum, heldur held ég að það geri Íslandi meira illt en gott.

Rebekka, 28.10.2008 kl. 20:00

58 Smámynd: Rebekka

"Hinu liðinu"   Ég pant vera bófinn, þú mátt vera löggan!  klukk.

Kannski myndi ég koma yfir í þitt lið ef ég fengi lista (svipaðan og ég hlekkjaði á), sem sýndi einhverja spádóma sem HAFA ræst með óyggjandi hætti...  Mér fannst við samt vera í sama liði sko, bara ekki með eins skoðanir .

Rebekka, 28.10.2008 kl. 21:45

59 Smámynd: Linda

Sælir RS, JS og Mu.  JS hafði það af að tala niðrandi til þeirra sem hér skrifa,, ummæli hans hafa því verið fjarlægð.  Það er allt í lagi að vera óssamála en, ég leyfi ekki að gert sé lítið úr skrifum fólks, áhugamálum þess eða afstöðu bara svo það sé hreinu.

Bestu Kveðjur.

Linda, 28.10.2008 kl. 22:32

60 Smámynd: Linda

Núna ætla ég að reyna að telja þetta saman eins og ég skil þessa spádóma.

1. Skækjan á Dýrinu

    A.  ESB og Ráðamenn, hinsvegar er talað um að dýrið sé Íslam, vegna þess að ímynd mánaguðsina Allah var Baal sem kom og breytti sér í naut þar sem hann var ástfangin af stúlku að nafni Evrópa, Nauðið var glæsilegt og bauð henni á bak, sem hún samþ. þegar út í öldurnar var komið nauðgaði dýrið henni.  (forn frásögn) Allir þekkja Íslam af hálfmánanum, hálfmáni er forn tenging við Baal og horn dýrsins eru líka tengd þessari ímynd. Dýrið er líka talið vera Íslam vegna þess að Íslam er komið inn í innsta hring mannréttinda samtaka SÞ og  leggja nú áherslu á að Íslam verði eina trúin sem ekki má ræða eða krítisera.  Íslam er að ná vissum völdum í Evrópu.

2. það mun koma að því að það verði ein Kristinn trúarbrögð í Evrópu, þau verða Kaþólsk, leiðtogi ESB verður annaðhvort kaþólskur eða Múslími, það verður ekki um neitt annað að velja.

3.  Þeir sem neita að gangast undir valdið, munu vera úthýstir og myrtir, því þeir munu neita að taka hinn eina sanna gjaldmiðil sem er krafist af þessu  ríki skækjunnar og dýrsins, það mun vera tölvurörgjafi, settur undir húð einstaklinga, allar upplýsingar auk banka upplýsingar verða á þessum örgjafa. Þeir sem neita að tilbiðja viðurstyggðina munu líka vera fangelsaðir og myrtir.

4.  Sá leiðtogi sem mun koma frá ríki skækjunnar og dýrsins mun, koma á friði í miðausturlöndum gagnvart Ísrael.  Þetta mun heilla heiminn.  Viðkomandi mun láta tilbiðja sig sem Guð, hann mun vera við völd í 7 ár, þá koma brestir og styttist í loka átök milli góðs og ills.

Það er von í þessu öllu saman og það er Kristur sjálfur.  Það er ekkert að óttast hafir þú trú á hann.

Svona má segja að þessir spádómar séu í hnotskurn, margt gæti verið rétt annað ekki, enn það er í lagi að pæla.  Eitt vitum við þó með fullri vissu sem trúum á Jesú Krist.  HANN MUN KOMA AFTUR

Linda, 28.10.2008 kl. 22:49

61 Smámynd: Linda

rödd skynseminar hér átt þú enga óvini bara svo það sé á hreinu, bara fólk með aðrar skoðannir en þú á þessu málefni.  Málefnaleg umræða er yndisleg og gaman að fá þín innlegg.

bk.

Linda.

Máttu alveg vera á my team sko.  Þarft bara að trúa á Jesú Krist.  ekkert voðalega flókið, yndislega auðvelt í raun.

Linda, 28.10.2008 kl. 22:55

62 Smámynd: Flower

Þessi samantekt þín er frábær Linda. Fær mig til að trúa því að ég hafi ekki skrifað hér alveg út í bláinn eins og ég óttaðist. Mofi á þarna góða punkta líka, þetta er eins og púsl sem raðast saman.

Flower, 28.10.2008 kl. 23:01

63 Smámynd: Linda

Sæl Flower mín, nei, þú sko stóðst þig mjög vel, og mátt bara vera stolt af því sem þú skrifaðir. Og það er alveg rétt hjá þér að að þetta er eins og púsl sem raðast saman og heildarmynd fer að koma í ljós.

Við verðum að vera vökul, standa gegn ESB  og aðildar umsókn, það mun tortíma okkur.  Svo megum við ekki gleyma að hafa nægja olíu á lömpum okkar og sofna ekki á verðinum.

knús.

Jesú er bestur.

Linda, 28.10.2008 kl. 23:08

64 Smámynd: Linda

Erlingur þakka þér þínar pælingar og þá vefi sem þú bendir á, ég þarf að grúska í þeim líka.  Nóg að fara yfir.

bk.

Linda.

Linda, 28.10.2008 kl. 23:10

65 Smámynd: Linda

Hæ Dóra lita  Takk fyrir innlitið og þátttöku þína í þessum pælingum sem eru ekki beint á auðveldari kantinum

Dóra skrifar:

Skýtur þetta ekki pínu skökku við? Ef maður leyfir huganum að fara á ærlegt flug, þá er stór spurning hvort að á endanum verði ekki einhverskonar heilagt stríð. Þe Islam gegn Kristnum?

ég sé alveg hvers vegna þú mundir íhuga þessa hlið málsins.  það má hinsvegar segja að Íslam er þegar í stríði við okkur (kristni, frjálsi vestræni heimur eru viðurstyggð í augum öfga íslams) það er ráðist á kirkjur í mið austurlöndum, yfirleitt eru þetta hús kirkjur (eins og heima hopar) því að ekki fæst leyfi til að byggja kirkju t.d. í Sádí Arabíu, eða Egyptalandi, en til þess að vera réttlát þá veit ég að Egyptar eru búnir að veita leyfi á eina, en staðreyndin er sú, þeir eiga ekki von á því að það verður nægilegur friður fyrir byggingu kirkjunnar að hefjast, kaldhæðnin er sú að Egyptaland var á sýnum stærsta Kristna land í M.Au, sumar af elstu kirkjum heims er að finna þar, en þær fá ekki styrki til að vernda þær gegn tímans áflogi og skemmdarverkum.  Stríðið milli Kristna og Íslam er þegar hafið og hefur verið tilstaðar í Mið austurlöndum til margar ára.  Írakar telja að þeir séu í trúarlegu stríð við BNA.  Íran er að undirbúa trúarlegt stríð við bna. Og öfgar Íslam í Evrópu hefur þegar hafið stríð gegn gildum samfélagi lýðræðisríkja.

Það er rétt hjá þér að vera jákvæð, það er rétt hjá þér að líta á björtu hlið lífsins og eiga von, ég er það líka, já ég veit, mætti ætla að ég væri bara í mega dökkum hugsunum út af þessu, en, ég er lifandi trúuð og ég er svo glöð í Jesú og ég veit að Sigur Guðs er 100% guranteed.

Mikið er ég glöð að lesa að þú sért á móti ESB aðild, um að gera að ræða um þína afstöðu og ég ætla að kíkja á síðuna þína.

bk.

Linda.

Linda, 28.10.2008 kl. 23:26

66 identicon

Alveg sammála, dýrið, skækjan etc.

Valdastéttin - elítan - er alþjóðleg og þó við séum ekki í ESB, þá höfum við demónísk öfl við völd hér líka.

Dæmi - framan á þinghúsinu okkar er ártal, 1881, árið sem húsið var reist eða vígt.  Þetta ártal er engin tilviljun, elítan tímasetur lykilatburði með mikilli natni, það eru bara einfeldningar sem trúa endalaust á tilviljanir.  1+8 eru 9, 9 eru 3x6, 8+1 eru einnig níu, og öll þversumman 1+8+8+1 eru 18 eða 3x6.

Ekki nóg með það, milli ártalana eru sex arma stjörnur, sem sé svona:

1 * 8 * 8 * 1.  Þrjár sex arma stjörnur... þarf ég að stafa þetta? 6 - 6 - 6.

Það er fleira...

Gullvagninn (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 23:45

67 identicon

Sæl Linda.

Ég fór nú ekki í gegnum svaraflóðið, en mér sýnist í fyrstu mikið af þessum túlkunum vera komnar úr hinni vafasömu heimildarmynd "the rape of Europe" sem er nú með hliðruðustu túlkunarpökkum sem finna má þar sem ekkert grín er um að ræða.

En ég skal ekki segja til um hvaðan þú hefur þetta módel, en víst er að mun þéttari [og ritrýnd n.b.] túlkunarmódel hafa verið gerð af spádómum Daníels og Opinberunarbókarinnar.

Meginstraums ritrýnir benda flestar til liðinna atburða, þá sérstaklega til keisarans Neró og hans ofsóknir.  

Eitt tel ég þó vera víst, að The Rape of Europe (sem býður upp á svipað módel) er ódýr, götótt samsærismynd með lítið annað en hysteríu bakvið sig þegar uppi er staðið.

Oft geta hlutir virkað sannfærandi í fyrstu, sérstaklega vel matreyddir hlutir, en ég vill biðja þig að endurskoða þennan pakka því ég er fullviss um að þú munt sjá í gegnum þetta mjög fljótlega.

Bestu Kveðjur

Jakob (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 00:05

68 Smámynd: Mofi

Linda
1. Skækjan á Dýrinu

Ef að Opinberunarbókin velur konu fyrir táknmynd þá skiptir öllu að athuga hvað kona þýðir þegar kemur að spádómum eða Biblíunni.

Jeremiah 6
2
I have likened the daughter of Zion to a comely and delicate woman.

2 Corinthians 11
2
For I am jealous over you with godly jealousy: for I have espoused you to one husband, that I may present you as a chaste virgin to Christ.

Oft er fólki Guðs líkt við brúði Krists.

Síðan dæmi úr Opinberunarbókinni sjálfri en hérna er það fólk Guðs því að konan er ekki skækja.

Revelation 12
3
And there appeared another wonder in heaven; and behold a great red dragon, having seven heads and ten horns, and seven crowns upon his heads.
4 And his tail drew the third part of the stars of heaven, and did cast them to the earth: and the dragon stood before the woman which was ready to be delivered, for to devour her child as soon as it was born. 
5 And she brought forth a man child, who was to rule all nations with a rod of iron: and her child was caught up unto God, and to his throne.

Hérna sjáum við samskonar dýr og í 13 kaflanum. Við sjáum að þarna er kona sem er að fara að fæða en þetta barn átti að stjórna heiminum og er síðan tekið burt til Guðs. Þetta ríki þarna reynir að myrða þetta barn. Það ætti að vera nokkuð augljóst að það er Jesús sem á að stjórna heiminum og Rómarveldi reyndi að drepa Hann þegar Hann fæddist. Síðan stígur Kristur upp til Guðs eins og versið segir.

Svo þarna er annað dæmi þar sem kona er fólk Guðs eða kirkja en í þessu tilfelli er ekki um skækju að ræða.

Linda
Dýrið er líka talið vera Íslam vegna þess að Íslam er komið inn í innsta hring mannréttinda samtaka SÞ og  leggja nú áherslu á að Íslam verði eina trúin sem ekki má ræða eða krítisera.  Íslam er að ná vissum völdum í Evrópu.

Í kaflanum þar sem skækjan kemur fyrir þá situr hún á dýri sem er með sjö höfuð og tíu horn. Þetta er sama dýrið eða veldi og við sjáum í þrettánda kafla Opinberunarbókarinnar.  Hérna er lýsingin á því:

Revelation 13
1
And I stood upon the sand of the sea, and saw a beast rise up out of the sea, having seven heads and ten horns, and upon his horns ten crowns, and upon his heads the name of blasphemy. 
2 And the beast which I saw was like unto a leopard, and his feet were as the feet of a bear, and his mouth as the mouth of a lion: and the dragon gave him his power, and his seat, and great authority.

Það sem einkennir þetta veldi er eftirfarandi:

  • Sjö höfuð
  • Tíu horn
  • Guðlast
  • Líkist hlébarða
  • Fætur af birni
  • Ljóns munn
  • Dreki

Við sjáum hérna blöndu sem kemur beint frá Daníels bók.

Daniel 7
3
And four great beasts came up from the sea, diverse one from another. 
4 The first was like a lion, and had eagle's wings: I beheld till the wings thereof were plucked, and it was lifted up from the earth, and made stand upon the feet as a man, and a man's heart was given to it. 
5 And behold another beast, a second, like to a bear, and it raised up itself on one side, and it had three ribs in the mouth of it between the teeth of it: and they said thus unto it, Arise, devour much flesh. 
6 After this I beheld, and lo another, like a leopard, which had upon the back of it four wings of a fowl; the beast had also four heads; and dominion was given to it. 
7 After this I saw in the night visions, and behold a fourth beast, dreadful and terrible, and strong exceedingly

Þetta þýðir að þegar Opinberunarbókin er að tala um dýr sem er blanda af öllum þessum veldum þá er um að ræða veldi sem kemur út frá öllu þessu.  Í sama kafla þá segir Daníel beint út hvaða veldi þetta eru og nefnir Meda og Persa, nefnir Grikkland og við vitum að eftir Grikklandi kemur Rómarveldi.

Linda
Svo, dýrið sem þarna um ræðir eru fyrrverandi ríki rómar.

2. það mun koma að því að það verði ein Kristinn trúarbrögð í Evrópu, þau verða Kaþólsk, leiðtogi ESB verður annaðhvort kaþólskur eða Múslími, það verður ekki um neitt annað að velja.

Ég svo sem skil svona pælingar en við þurfum að láta Biblíuna túlka sig sjálfa og forðast að gíska út frá því sem okkur finnst líklegt og þá sérstaklega okkur finnst hjálpa okkar afstöðu í einhverjum málum.

Linda
3.  Þeir sem neita að gangast undir valdið, munu vera úthýstir og myrtir, því þeir munu neita að taka hinn eina sanna gjaldmiðil sem er krafist af þessu  ríki skækjunnar og dýrsins, það mun vera tölvurörgjafi, settur undir húð einstaklinga, allar upplýsingar auk banka upplýsingar verða á þessum örgjafa.

Biblían segir að þeir sem taka merki dýrsins að Guð muni refsa þeim. Afhverju ætti Guð að refsa einhverjum fyrir að taka upp einhvern gjaldmiðil eða ganga með tölvuörgjafa. Hvernig ætlar Guð að útskýra þannig refsingu, hvað í orði Guðs segir manni að maður á ekki að nota ákveðin gjaldmiðil eða ganga með ákveðin tölvuörgjafa?

Linda
4.  Sá leiðtogi sem mun koma frá ríki skækjunnar og dýrsins mun, koma á friði í miðausturlöndum gagnvart Ísrael.  Þetta mun heilla heiminn.  Viðkomandi mun láta tilbiðja sig sem Guð, hann mun vera við völd í 7 ár, þá koma brestir og styttist í loka átök milli góðs og ills.

Hvaðan kemur þetta?  Sérstaklega þetta með að viðkomandi mun láta tilbiðja sig og vera við völd í sjö ár.  Hvaða vers styðja þetta með sjö árin?

Linda
Það er von í þessu öllu saman og það er Kristur sjálfur.  Það er ekkert að óttast hafir þú trú á hann.

Það er áhugavert að í öllu þessu þá er talað um að fólk Guðs verði líka merk eða innsyglað.  Í 14. kaflanum er talað um merki dýrsins og síðan koma þessi hérna vers:

Opinberunarbókin 14
12
Here is the patience of the saints: here are they that keep the commandments of God, and the faith of Jesus.

Þarna kemur hópur sem er aðskilin frá þeim sem taka við merki dýrsins. Það sem einkennir þennan hóp er trú á Krist og hlíðni við boðorðin. Þannig að sá sem fær merkið er þá líklegast einhver sem annað hvort hefur ekki trú á Kristi eða sá sem kannski trúir á Krist en hlíðir ekki boðorðunum.

Þetta er vonandi ekki orðið of langt hjá mér :)   

Kær kveðja,
Halldór

Mofi, 29.10.2008 kl. 01:16

69 identicon

Takk fyrir þennan pistil - systir í trú - ég leyfi mér reyndar að efast um hvort Evrópusambandið sé Babýlonshóran en ég sé rökin og finnst þau áleitin.

Mér þykir vænt um að hafa rekist á bloggið þitt.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 11:00

70 Smámynd: Linda

Sæll Gullvagnin, afar gaman að fá þessar upplýsingar frá þér(um tengingu ísland), ég hef aldrei heyrt um þetta áður., verður gaman að fræðast meira.  Takk kærlega fyrir þína heimsókn

Linda, 29.10.2008 kl. 13:59

71 Smámynd: Linda

Sæl Dóra litla, ég er þér svo innilega sammála.  Ég á t.d vini sem eru ekki Kristinnar trúar og fjölskildu meðlimi sem eru það ekki heldur, og okkur semur öllum vel saman og eigum svo margt sameiginlegt, þó svo að trú okkar sé ekki á sama grunni. Stjórnmál og trú eiga ekkert sameiginleg og ættu að vera aðskilið.

Jesú sagði, gefðu Keisaranum sem keisarinn á að fá, og Guði sem Guð á að fá. 

Þarna er hreinn og beinn aðskilnaður í orðum hans Kristur er svo yndislegur

Sæll Jakob, þakka þér fyrir þína athugasemd og þítt innlegg, ég skil vel vafa þinn, en ég hef pælt í þessu mjög lengi, hef hlustað á mismunandi túlkarnir frá mismunandi fólki sem tileinkar sér þetta áhugamál, svo er ég mjög næm á  spádóma (spooky ég veit, vinir mínir þekkja þetta vel) ég tek það fram að ekki sé allt sem ég hef sett fram endilega rétt (eitthvað í þá átt) En mín tilfinning fyrir ESB hefur verið dökk, óháð biblíulegu samhengi frá því að ég heyrði um stofnun þessa.  Valdið þar er demonískt og andkristið, það er ekki spurning, en fólk verður að skoða hlutina sjálft og finna út úr þessu, lesa, hlusta læra, pæla og sjá svo heildarmyndina.  Takk vinur fyrir innlitið.

Halló Weltfremd - Þakka þér kærlega fyrir innlitið, og ég vona þú látir sjá þig oft.  Besta mál að efast, þannig fer maður að leita svara. 

Nú er það Mófi..sheesh, Mófs svara þér alveg sér.

Knús á alla hér.

Linda, 29.10.2008 kl. 14:17

72 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Gaman að ykkur ofur-kristlingum, alveg með heimsendinn á heilanum

Svo kemur þetta veldi (ESB) og fer, og næsta kynslóð vitringa með "sérstaka næmni" fyrir spádómum fer að messa nýja túlkun á heimsendabókinni fínu.

Kannski hefur það einhver jákvæð áhrif á heiminn að ákveðinn hópur fólks sé alltaf að spá því að Satan sé að fara að gera allt vitlaust í stríði við pabba gamla á himnum. Kannski minnir það okkur hin sem ekki trúum þessu bulli á að lifa lífinu sem best.

Ætla að velta þessu fyrir mér.

Gangi ykkur vel að samræma aðgerðir gegn endalokunum. Nema þið ykkar sem eruð "rapture" trúar eins og hann Mofi, þið hljótið að fagna þessu ákaft.

mbk,

Kristinn Theódórsson, 29.10.2008 kl. 14:31

73 identicon

Smá hugmind af hverju mótmælum við ekki þessu ástandi Áhrifamestu og fryðsamlegustu mótmælin yrðu þau að allir sem einn  ég meina hver einasti maður á landinu tækju sig saman og hættu að borga af húsum sínum, bílum og lánum jú við komum okkur í þessar skuldir en ekki þessar hækanir þegar eg keifti bilin minn þá kostaði hann 1,1 miljón og hefur hrunið í verði en lánið stendur í 1,5 millum og margir eru ver settir þetta mundi ekki bara hafa áhrif hér heima heldur erlendis líka.

Bynna J (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 14:50

74 Smámynd: Linda

Dóra lita, Weltfremd, Jakob og Gullvagnin, svör til ykkar eru hér beint fyrir ofan.  Mófi þarf sér meðferð

Kæri Mofs Þú skrifar m.a.

1. Skækjan á Dýrinu

Ef að Opinberunarbókin velur konu fyrir táknmynd þá skiptir öllu að athuga hvað kona þýðir þegar kemur að spádómum eða Biblíunni.

Jeremiah 6
2
I have likened the daughter of Zion to a comely and delicate woman.

2 Corinthians 11
2
For I am jealous over you with godly jealousy: for I have espoused you to one husband, that I may present you as a chaste virgin to Christ.

Oft er fólki Guðs líkt við brúði Krists.

Síðan dæmi úr Opinberunarbókinni sjálfri en hérna er það fólk Guðs því að konan er ekki skækja.

Skækjan er ekki kaþólska Kirkjan mófs, Sorry, hún hefur ekki völd til þess sem þarf að koma á ríki dýrsins. Skækjan er ESB.

Mófs skrifar m.a:

Revelation 12
3
And there appeared another wonder in heaven; and behold a great red dragon, having seven heads and ten horns, and seven crowns upon his heads.
4 And his tail drew the third part of the stars of heaven, and did cast them to the earth: and the dragon stood before the woman which was ready to be delivered, for to devour her child as soon as it was born. 
5 And she brought forth a man child, who was to rule all nations with a rod of iron: and her child was caught up unto God, and to his throne.

Hérna sjáum við samskonar dýr og í 13 kaflanum. Við sjáum að þarna er kona sem er að fara að fæða en þetta barn átti að stjórna heiminum og er síðan tekið burt til Guðs. Þetta ríki þarna reynir að myrða þetta barn. Það ætti að vera nokkuð augljóst að það er Jesús sem á að stjórna heiminum og Rómarveldi reyndi að drepa Hann þegar Hann fæddist. Síðan stígur Kristur upp til Guðs eins og versið segir.

Þarna sérðu Mófs það sem ég hef sagt í athugasemdum hér fyrir ofan, að leiðtogi sambandsins mun koma frá skækjunni ESB, ég segi að sá leiðtogi verði annað hvort Kristinnar trúar eða Múslími.  Það er ekki langt síðan að Stjórnarformaður NATO stundaði Íslam Kofi Annan, svo ESB mun ekki sjá neitt að því að velja Múslíma til valds yfir Evrópu.  Ég hinsvegar á frekar von á því að það verður Kaþólikki...Tony Blair er þegar komin inn í dæmið, sem Kaþólskur og vinnur við að reyna koma friði á í M.Au m.a. Tilviljun, held ekki.  En, ég er að spekulera og viðurkenni fúslega að ég þarf ekki endilega að hafa rétt fyrir mér sko :)

Mófi skrifar:

Biblían segir að þeir sem taka merki dýrsins að Guð muni refsa þeim. Afhverju ætti Guð að refsa einhverjum fyrir að taka upp einhvern gjaldmiðil eða ganga með tölvuörgjafa. Hvernig ætlar Guð að útskýra þannig refsingu, hvað í orði Guðs segir manni að maður á ekki að nota ákveðin gjaldmiðil eða ganga með ákveðin tölvuörgjafa?

    Obinb. 13:16-

7Og því var leyft að heyja stríð við hina heilögu og sigra þá, og því var gefið vald yfir sérhverri kynkvísl og lýð, tungu og þjóð.

    8Og allir þeir, sem á jörðunni búa, munu tilbiðja það, hver og einn sá er eigi á nafn sitt ritað frá grundvöllun veraldar í lífsins bók lambsins, sem slátrað var.

    9Sá sem hefur eyra, hann heyri.

    10Sá sem ætlaður er til herleiðingar verður herleiddur. Sá sem sverði er ætlaður verður deyddur með sverði. Hér reynir á þolgæði og trú hinna heilögu.

    16Og það lætur alla, smáa og stóra, auðuga og fátæka og frjálsa og ófrjálsa, setja merki á hægri hönd sér eða á enni sín

    17og kemur því til leiðar, að enginn geti keypt eða selt, nema hann hafi merkið, nafn dýrsins, eða tölu nafns þess.

    18Hér reynir á speki. Sá sem skilning hefur reikni tölu dýrsins,

Mófs, það er í fyrst skipti í sögu mannkynsins að það verður hægt að framkvæma þetta, við lifum á þessum  tímum. 

Og já Guð mun refsa þeim sem taka á sig merki dýrsins eins og sjá má í Opinberuna bók 19

20Og dýrið var handtekið og ásamt því falsspámaðurinn, sem táknin gjörði í augsýn þess, en með þeim leiddi hann afvega þá, sem tekið höfðu við merki dýrsins, og þá, sem tilbeðið höfðu líkneski þess. Báðum þeim var kastað lifandi í eldsdíkið, sem logar af brennisteini.

    Ég held að þetta sé komið í bili Mofi minn. Þarf að drýfa mig út að labba í þessu líka fína vetra veðri.

bk.

Linda.

Linda, 29.10.2008 kl. 14:50

75 Smámynd: Linda

Nei kom ekki Kristinn inn, Sæll ofurkrútt, ég er ekki alveg viss með rapture dæmi, það eru misjafnar skoðanir á því eins og öðru. Pæli lítið í því, ég hinsvegar tek því mjög alvarlega að vara fólk við hættum, ef ég sé mann sem ætlar að labba yfir á grænu ljós en bíll kemur æðandi blikkandi neyðarljósum að á ég ekki að stoppa hann, eða á ég bara að segja, tja, hann hefði bara átt að vera meira varkár og fylgjast með.  Þessir tímar eru að koma Kristinn minn, ég veit þú trúir því ekki, en þannig er það nú, en, þú allavega veist um það þegar að því kemur

Eins og sagði við þurfum ekki að vera sammála.

Brynja, nákvæmlega, mótmæli eiga vel við í dag.

Linda, 29.10.2008 kl. 14:58

76 Smámynd: Linda

Ps. Kristinn, þessi ofurkristlingur er með betri heim á heilanum, og honum mun vera stjórnað af Jesú, ég veit að þetta er erfitt fyrir ofurvantrúar menn að skilja, en, það breytir ekki að Jesú Kristur mun koma. Mín von er að allir taki trú á hann.  Það er svo yndislegt að vera í nærveru hans. Ættir að prufa það. Langflestir Kristnir vita að það verður ekki heims"endir" heldur verður ný byrjun. 

Mbk.

Linda.

Linda, 29.10.2008 kl. 15:03

77 Smámynd: Mofi

Kristinn
Gangi ykkur vel að samræma aðgerðir gegn endalokunum. Nema þið ykkar sem eruð "rapture" trúar eins og hann Mofi, þið hljótið að fagna þessu ákaft.

Ég aðhyllist ekki "rapture" hugmyndina en spurning hvað þú meintir með rapture... en við erum svo sem ekki að tala um heimsenda hérna, við erum að tala um ákveðin spádóm sem við trúum að muni rætast en það er ekki heimsenda spádómur.

Linda
Þarna sérðu Mófs það sem ég hef sagt í athugasemdum hér fyrir ofan, að leiðtogi sambandsins mun koma frá skækjunni ESB, ég segi að sá leiðtogi verði annað hvort Kristinnar trúar eða Múslími.  Það er ekki langt síðan að Stjórnarformaður NATO stundaði Íslam Kofi Annan, svo ESB mun ekki sjá neitt að því að velja Múslíma til valds yfir Evrópu.  Ég hinsvegar á frekar von á því að það verður Kaþólikki...Tony Blair er þegar komin inn í dæmið, sem Kaþólskur og vinnur við að reyna koma friði á í M.Au m.a. Tilviljun, held ekki.  En, ég er að spekulera og viðurkenni fúslega að ég þarf ekki endilega að hafa rétt fyrir mér sko :)

En spádómurinn segir sérstaklega að skækja er borg og síðan að hún situr á sjö hæðum.  Að fara að láta þetta eiga við einhvern leiðtoga einhvern tíman er ekki í samræmi við spádóminn. Þarna sjáum við kirkju sem ræður yfir veraldlegum ríkjum fyrrverandi rómarveldis og þetta eru löngu búið að rætast en Kaþólska kirkjan ræði yfir þessum ríkjum á miðöldum.  Afhverju að taka spádóm sem er búinn að rætast og reyna að gíska að hann uppfyllist í einhverjum einstaklingi á okkar tímum?

Linda
Og já Guð mun refsa þeim sem taka á sig merki dýrsins eins og sjá má í Opinberuna bók 19

Afhverju ætti Guð að refsa einhverjum fyrir að taka upp einhvern gjaldmiðil eða bera eitthvað merki á sér svo að þeir geti keypt eða selt?  Hvernig væri einhver að óhlíðnast Guði með því að gera slíkt?

Þú átt síðan eftir að útskýra hvaðan þú færð þetta með að einhver einstaklingur mun ráða ríkjum í sjö ár.

Njóttu gögnutúrsins :)

Mofi, 29.10.2008 kl. 15:04

78 Smámynd: Linda

Því miður varð ég að fjarlækja athugasemd frá góð kunningja mínum honum Kristni, ég hinsvegar afritaði hana og sendi til hans enka skilaboð og bauð honum að setja hana inn aftur, með smávægilegum breytingum.  Hér á þessu blogg er niðrandi orði yfir nafn Jesú ekki leyft, punktur.  Kjósi hann að setja inn athugasemdina aftur, mun ég svara honum eftir bestu getu.

kv.

Linda.

Linda, 29.10.2008 kl. 16:08

79 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Úps, ritskoðaður!! Orðalagi hefur nú verið breytt og nöfn löguð.

Mofi
Ég aðhyllist ekki "rapture" hugmyndina en spurning hvað þú meintir með rapture... en við erum svo sem ekki að tala um heimsenda hérna, við erum að tala um ákveðin spádóm sem við trúum að muni rætast en það er ekki heimsenda spádómur.

Það verður náttúrulega heimsendir hvað mig snertir, þar sem Jahve gamli vill ekki umgangast fólk eins og mig

Jesús Kristur barnavinur besti ætlar að koma með englunum og lumbra á bróður sínum (Lucifer) og vonda fólkinu (væntanlega fólki eins og mér) og svo verður friður á jörðu í 1.000 ár á meðan Lússi, hinn fallni og sigraði, dólar sér í botninum á afar djúpri holu, ekki satt?

Eftir það mun Lússi aftur skríða upp úr holunni með óþokkunum sínum og leggja í lokarimmu gegn sjálfskipuðum herra heimsins honum Jesú.

En Jesús mun sigra þá glímu líka og planta Lússa í eldhafið ógurlega um alla eilífð þar sem hann einn lifir af til að þjást, en málaliðar hans brenna upp og verða að engu, meira að segja sál þeirra fuðrar þar upp og hverfur.

Hvernig fer fyrir svona fuglum eins og mér í þessu dæmi Linda og hvað kemur þér til að halda að þú getir afstýrt ferlinu með því að agnúast út í ESB, er þetta ekki að fara að gerast alveg sama hvað gengur á?

Mofi er mjög hress með að fá uppgjörið í sínum líftíma, er það ekki Mofi? Eruð þið Linda þá ekki á öndverðu meiði með hvernig skuli taka á svona spádómum? Hvort ykkar er þá í liði með Jesú?

mbk,

Kristinn Theódórsson, 29.10.2008 kl. 16:22

80 Smámynd: Linda

Sæll Kristinn, þakka þér fyrir að sýna mér þá kurteisi að virða þessa duttlunga mína ég tel þá vera réttláta.

En höldum áfram þú skrifar:

Það verður náttúrulega heimsendir hvað mig snertir, þar sem Jahve gamli vill ekki umgangast fólk eins og mig

Ekki veit ég hvort þú verður sendur út í gleymskunnar minni, ég hinsvegar veit að þú hefur gott hjarta, það er ekki mitt dæma þig úr leik þó svo þú trúir ekki, vinur minn, ég veit ekki hver framtíð þín er, eða hvort afstað þín mun breytast, og það gerir þú  ekki heldur.  En þú mátt alveg vita það að ef ég fengi að ráða þá færum við öll á sama stað, ég er ekki svo viss um sjálfa mig þrátt fyrir trú, ég hef bara von, von fyrir okkur öll.

Jesú mun koma og berjast við óvininn, einn þeirra er djöfullinn sjálfur eða Lússi eins og þú kallar hann, Jesú mun vinna, ekki spurning, og jú lifandi og dauðir munu verða dæmdir.  Sönnum kristnum einstakling hlakkar ekki til dómsins, því Jesú sagði: en þið munið segja ég predikaði, og læknaði og spáði í þínu nafni.  Hann hélt áfram og sagði  Ég mun ekki þekkja ykkur. Hugsaðu þér, svo ég geri mitt besta alveg eins og þú Kristinn, ég er í raun ekkert öðruvísi nema fyrir Jesú og von mína á hann og hans orð.

Ég trúi því að ESB mun verða mörgum löndum að falli, óháð mínu trúarlífi, ég sagði það hérna fyrir ofan. ESB er einfaldlega engin lausn fyrir mitt litla land, ég vil að við berjumst fyrir frelsinu áfram, stöndum komplet fyrir utan þetta vald og lærum að reiða meria á okkur sjálf, slíkt er annað umræðu efni.

Over to you mófs.

bk.

Linda.

Linda, 29.10.2008 kl. 16:43

81 Smámynd: Mofi

Kristinn
Það verður náttúrulega heimsendir hvað mig snertir, þar sem Jahve gamli vill ekki umgangast fólk eins og mig

Ekki nema þú irðist og snúir til betri vega; því miður, well, fyrir þig...

Kristinn
Jesús Kristur barnavinur besti ætlar að koma með englunum og lumbra á bróður sínum (Lucifer) og vonda fólkinu (væntanlega fólki eins og mér) og svo verður friður á jörðu í 1.000 ár á meðan Lússi, hinn fallni og sigraði, dólar sér í botninum á afar djúpri holu, ekki satt?

Að Jesú og Lucifer eru bræður er stórfurðuleg Mormóna hugmynd sem gengur algjörlega á móti því að Biblían segir.  Þetta er samt nokkvurn veginn rétt hjá þér.  Þegar Kristur kemur aftur þá deyja allir nema þeir sem hafa öðlast eilíft líf. Lucifer verður hérna í þúsund ár með ekkert að gera... eftir þúsund árin þá verður dómur og allri illsku eytt úr heiminum.

Kristinn
En Jesús mun sigra þá glímu líka og planta Lússa í eldhafið ógurlega um alla eilífð þar sem hann einn lifir af til að þjást, en málaliðar hans brenna upp og verða að engu, meira að segja sál þeirra fuðrar þar upp og hverfur.


Nei, allri illsku eytt og engar eilífar þjáningar, ekki einu sinni Lucy.

Kristinn
Mofi er mjög hress með að fá uppgjörið í sínum líftíma, er það ekki Mofi?

Ég get ekki neitað því að ég hef blendnar tilfinningar gagnvart því. Stundum finnst mér eins og ég sé ekki tilbúinn og stundum finnst mér eins og heimurinn er vægast sagt ekki tilbúinn. Aðalega blendnar tilfinningar, ákveðin eftirvænting eftir heimi án illsku en síðan ótti við hið óþekkta.

Kristinn
Eruð þið Linda þá ekki á öndverðu meiði með hvernig skuli taka á svona spádómum? Hvort ykkar er þá í liði með Jesú?

Maður þarf ekki að hafa sama skilning á spádómum til að öðlast eilíft líf.

Linda
Ég trúi því að ESB mun verða mörgum löndum að falli, óháð mínu trúarlífi, ég sagði það hérna fyrir ofan. ESB er einfaldlega engin lausn fyrir mitt litla land, ég vil að við berjumst fyrir frelsinu áfram, stöndum komplet fyrir utan þetta vald og lærum að reiða meria á okkur sjálf, slíkt er annað umræðu efni.

Over to you mófs.

Ég hef ekki mikið sett mig inn í umræðuna um aðild að Evrópu sambandinu svo hef ekki svo sterka skoðun á því. Í ljósi spádóma þá hljómar það vel að vera fyrir utan en spádómurinn segir líka að valdið sem mun neyða fólk að taka við merkinu mun neyða allan heiminn svo það er ekkert hægt að sleppa frá því með því að vera ekki í EB.

En, boltinn var hjá þér Linda :)

Mofi, 29.10.2008 kl. 16:53

82 Smámynd: Magnús Unnar

Magnús Unnar, eins mans vitleysa er öðrum mikið og raunverulegt áhugamál, t.d. eru stjórnmál þessa daganna ekkert annað enn vitleysa með eindæmum, en stjórnmála áhugamaður væri þér eflaust ekki alveg sammála. 

Þetta er hárrétt hjá þér. Enda er nú ekki meiningin að gera lítið að áhugamálum neins. Ef ykkur þykir þetta áhugavert þá er ekkert nema gott um það að segja. :)

Rödd skynseminnar, Magnús Unnar og Jón Steinar: það er alveg sama hvað þið teljið ykkur gáfaða. Þið eruð í hinu liðinu. 

Ég tel mig ekki gáfaðri en nokkurn mann (þótt greindur með afbrigðum sé) og ég hef ekki minnstu hugmynd um neina liðskipan. Ég held bara að fólk ætti að fara varlega í það að fullyrða um hver er í hvaða liði.

framan á þinghúsinu okkar er ártal, 1881, árið sem húsið var reist eða vígt.  Þetta ártal er engin tilviljun, elítan tímasetur lykilatburði með mikilli natni, það eru bara einfeldningar sem trúa endalaust á tilviljanir.  1+8 eru 9, 9 eru 3x6, 8+1 eru einnig níu, og öll þversumman 1+8+8+1 eru 18 eða 3x6.

Finnst mér einum þetta dulítið langsótt?

Magnús Unnar, 29.10.2008 kl. 17:01

83 Smámynd: Linda

Sæll Magnús Unnar.  Engin pæling er langsótt, heldur eru þær flestar bara skemmtilegar, ég hef t.d. aldrei heyrt þetta áður, en, það væri í raun bara rosalega fróðlegt að heyra meira um þetta.  Fólk sem hugsar út fyrir "the norm" er að mína mati oft brautryðjendur, við erum öll svo skemmtilega sköpuð að við erum ólík og flóran er því mun unaðslegri.  Ég og þú erum kannski ekki sammála um margt, en við erum ekki með neina óvild í garð hvors annars, life is good ekki satt

bk. Linda.

Linda, 29.10.2008 kl. 17:09

84 Smámynd: Linda

Hæ Mófs, hér er þetta, á ensku að vísu, þú fyrirgefur að ég þýði þetta ekki.  En þarna eru 7 árin útskýrð.

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

The Seven Year Tribulation Will Begin With A Peace Agreement That Reveals The Antichrist

Daniel 9:27 (NIV) He will confirm a covenant with many for one ‘seven’ but in the middle of that ‘seven’ he will put an end to sacrifice and offering. And one who causes desolation will place abominations on a wing of the temple until the end that is decreed is poured out on him."

The Antichrist will be revealed to the discerning Judeo-Christians by a seven year peace agreement (covenant, contract) that allows the re-establishment of daily (blood) sacrifice by the Jews in the Jewish Temple in Jerusalem.  Daily sacrifice by the Jews must be reestablished in order for the Antichrist to "put an end to sacrifice and offering".  Whoever is able to make the peace agreement (covenant, contract) that allows re-establishment of daily sacrifice by the Jews in the Jewish Temple in Jerusalem is the Antichrist. At the precise moment in time when that peace agreement (covenant, contract) is signed, we will be in the Tribulation. The seven year clock of the Tribulation will have started.

The peace agreement will mark the beginning of the globalized government.  It will be the watershed event that begins the ride of the Antichrist and the False Prophet.  The League of Nations formed by Woodrow Wilson did not include religion.  The United Nations does not include the religions.  The Peace Agreement that begins the Seven Year Tribulation will be the first document of the New World Dis-Order.  All of the major religions; Christianity, Judaism, and Islam will be represented; and all of the major civilian countries will be represented in one agreement.  This peace agreement actually marks the opening of the First of the Seals. 

Revelation 6:1 (NIV) And I saw when the Lamb opened one of the seals, and I heard, as it were the noise of thunder, one of the four beasts saying, Come and see.  And I saw, and behold a white horse: and he that sat on him had a bow; and a crown was given unto him: and he went forth conquering, and to conquer.

This person is on a white horse like Jesus, but this person has only one crown.  Jesus has many crowns.  Jesus has already conquered Satan, death and hell.

After the Antichrist puts "an end to sacrifice and offering," the Antichrist will "will place abominations" that "causes desolation"  "on a wing of the temple."  The Antichrist will set himself up in the Jewish Temple in Jerusalem and call himself God.

Matthew 24:15 (NIV) "So when you see standing in the holy place 'the abomination that causes desolation,' spoken of through the prophet Daniel--let the reader understand--

The "seven" referenced in Daniel 9:27 (printed above) is the Seven Year Tribulation period spoken of in Jeremiah 30:5-7, and Matthew 24:21-22.

Jeremiah 30:5-7 (NIV) "This is what the LORD says: "'Cries of fear are heard-- terror, not peace. 6 Ask and see: Can a man bear children? Then why do I see every strong man with his hands on his stomach like a woman in labor, every face turned deathly pale? 7 How awful that day will be! None will be like it. It will be a time of trouble for Jacob, but he will be saved out of it.

Matthew 24:21-22 (NIV) For then there will be great distress, unequaled from the beginning of the world until now--and never to be equaled again.  If those days had not been cut short, no one would survive, but for the sake of the elect those days will be shortened.

We know that Jeremiah 30:5-7 (printed above), and Matthew 24:21-22 (printed above) are referencing the Seven Year Tribulation period of Daniel 9:27 (printed above) because in the middle of that "seven" we have "the abomination that causes desolation" referenced in Matthew 24:15 (printed above), - the Antichrist setting himself up in the Jewish Temple in Jerusalem and proclaiming himself God.

Daniel 8:9-14 (NIV) Out of one of them came another horn, which started small but grew in power to the south and to the east and toward the Beautiful Land. 10 It grew until it reached the host of the heavens, and it threw some of the starry host down to the earth and trampled on them. 11 It set itself up to be as great as the Prince of the host; it took away the daily sacrifice from him, and the place of his sanctuary was brought low. 12 Because of rebellion, the host of the saints and the daily sacrifice were given over to it. It prospered in everything it did, and truth was thrown to the ground. 13 Then I heard a holy one speaking, and another holy one said to him, "How long will it take for the vision to be fulfilled--the vision concerning the daily sacrifice, the rebellion that causes desolation, and the surrender of the sanctuary and of the host that will be trampled underfoot?" 14 He said to me, "It will take 2,300 evenings and mornings; then the sanctuary will be reconsecrated."

There are four things listed in Daniel's vision referenced in Daniel 8:9-14 (printed above), and a time table given for those four things:

    1. "the daily sacrifice"

    2. "the rebellion that causes desolation"

    3. "the surrender of the sanctuary"

    4. "the host that will be trampled underfoot"

The time table is "2,300 evenings and mornings."

There are 2,550 days in the seven year period allocated by Daniel 9:27 for the Tribulation, but only "2,300 evenings and mornings" referenced in Daniel 8:14, for daily sacrifice.

This 250 day gap, or 8 1/2 months is the time that will be required for the rebuilding of the Jewish Temple in Jerusalem, after the Antichrist confirms the "covenant."

bar-pat1.gif (1051 bytes)

We operate under the Gregorian calendar of 365 days per year with a leap day every four years. 365 days time 7 years, plus one leap day totals 2,556 days.

Daniel operated under the lunar calendar of 12 periods with 30 days, totaling 360 days per year, with a leap month every 7 years. 360 days time 7 years, plus one leap month  totals 2,550 days.

We will not know the day or hour for the Second Coming of Jesus Christ, because if for no other reason, we do not know when the leap month will be applied

Linda, 29.10.2008 kl. 17:35

85 Smámynd: Mofi

Linda
Hæ Mófs, hér er þetta, á ensku að vísu, þú fyrirgefur að ég þýði þetta ekki.  En þarna eru 7 árin útskýrð.

Mig grunaði að það væri þessi túlkun sem þú varst að hugsa um.  Þarna er eitthvað á ferðinni sem mér finnst sérstaklega sorglegt. Þarna er tekinn spádómur um Krist sjálfan og hann heimfærður á Antikrist...

Ég skrifaði grein þar sem ég útskýrði einmitt þennan spádóm sem þeir vísa í er verða sjö vikurnar hérna: Spádómurinn um Föstudaginn Langa

Samt smá athugasemdir varðandi textann.

Whoever is able to make the peace agreement (covenant, contract) that allows re-establishment of daily sacrifice by the Jews in the Jewish Temple in Jerusalem is the Antichrist.

Já, hver getur afnumið fórnarkerfi gyðinga; góð spurning.  Hvað segir Biblían? Hver var það sem að uppfyllti fórnarlögmálið og afnám það?  Hvað gerðist í musterinu þegar Kristur var krossfestur?

Hebrews 10:12
but He, having offered one sacrifice for sins for all time, SAT DOWN AT THE RIGHT HAND OF GOD,

Mofi, 29.10.2008 kl. 18:21

86 identicon

The European Union and the Catholic Church have been involved with each other since the European Economic Community was founded. Many of the founders of the European Union were inspired by Catholic ideals.[

http://en.wikipedia.org/wiki/The_European_Union_and_the_Catholic_Church

Dýrið er ESB,

Skækjan er Kaþólska kirkjan.

Er mín trú.

.... (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 19:07

87 Smámynd: Linda

Hæ Mófi, ég er þér vitanlega ósammála, því Jesú sjálfur vitnar í þessa kafla Daníels og varar við viðurstyggðinni, sem mun vera tilbeðin og mun sitja í musteri Gyðinga þegar það verður endurbyggt.  Jesú kallar ekki sjálfan sig viðurstyggð.  Sjá matt 24.   Sá sem mun koma ná að koma á frelsi, mun blekkja marga til að halda að hann sé Kristur, en við sem trúum eigim að vita hver þessi maður er og forðast að fylgja honum.  Til þess þurfum vð að muna hvað Jesú sagði í Matt 24

Skelfist ekki

1Jesús gekk út úr helgidóminum og hélt brott. Þá komu lærisveinar hans og vildu sýna honum byggingar helgidómsins. 2Hann sagði við þá: „Sjáið þið allt þetta? Sannlega segi ég ykkur, hér verður ekki steinn yfir steini, allt verður lagt í rúst.“
3Þá er Jesús sat á Olíufjallinu gengu lærisveinarnir til hans og spurðu hann einslega: „Seg þú okkur, hvenær verður þetta? Hvernig sjáum við að þú sért að koma og veröldin að líða undir lok?“
4Jesús svaraði þeim: „Varist að láta nokkurn leiða yður í villu. 5Margir munu koma í mínu nafni og segja: Ég er Kristur! og marga munu þeir leiða í villu. 6Þér munuð spyrja hernað og ófriðartíðindi. Gætið þess að skelfast ekki. Þetta á að verða en endirinn er ekki þar með kominn. 7Þjóð mun rísa gegn þjóð og ríki gegn ríki, þá verður hungur og landskjálftar á ýmsum stöðum. 8Allt þetta er upphaf fæðingarhríðanna.
9Þá munu menn framselja yður, pína og taka af lífi og allar þjóðir munu hata yður vegna nafns míns. 10Margir munu þá falla frá og framselja hver annan og hata. 11Fram munu koma margir falsspámenn og leiða marga í villu. 12Og vegna þess að lögleysi magnast mun kærleikur flestra kólna. 13En sá sem staðfastur er allt til enda verður hólpinn. 14Fagnaðarerindið um ríkið verður prédikað um alla heimsbyggðina til þess að allar þjóðir fái að heyra það. Og þá mun endirinn koma.

Trúið því ekki

15Þegar þér sjáið viðurstyggð eyðileggingarinnar, sem Daníel spámaður talar um, standa á helgum stað“ -; lesandinn athugi það -; 16„þá flýi þeir sem í Júdeu eru til fjalla. 17Sá sem er uppi á þaki fari ekki ofan að sækja neitt í hús sitt. 18Og sá sem er á akri skal ekki hverfa aftur að taka yfirhöfn sína. 19Vei þeim sem þungaðar eru eða börn hafa á brjósti á þeim dögum. 20Biðjið að flótti yðar verði ekki um vetur eða á hvíldardegi. 21Þá verður sú mikla þrenging sem engin hefur þvílík verið frá upphafi heims allt til þessa og verður aldrei framar. 22Ef dagar þessir hefðu ekki verið styttir kæmist enginn maður af. En vegna hinna útvöldu verða þeir dagar styttir.
23Ef einhver segir þá við yður: Hér er Kristur, eða: Þar, þá trúið því ekki. 24Því að fram munu koma falskristar og falsspámenn og þeir munu gera stór tákn og undur svo að þeir gætu leitt hin útvöldu afvega ef það er unnt. 25Athugið að ég hef sagt yður það fyrir.
26Ef menn segja við yður: Hann er í óbyggðum, þá farið ekki þangað. Ef þeir segja: Hann er í leynum, þá trúið því ekki. 27Mannssonurinn kemur eins og elding sem leiftrar frá austri til vesturs.
28Þar munu ernirnir safnast sem hræið er.

Mannssonurinn kemur

29En þegar eftir þrengingu þessara daga mun sólin sortna og tunglið hætta að skína. Stjörnurnar munu hrapa af himni og festingin mun riðlast. 30Þá mun tákn Mannssonarins birtast á himni og allar kynkvíslir jarðar hefja kveinstafi. Og menn munu sjá Mannssoninn koma á skýjum himins með mætti og mikilli dýrð. 31Hann mun senda út engla sína með hvellum lúðri og þeir munu safna hans útvöldu úr áttunum fjórum, himinskauta milli.

Sumar í nánd

32Nemið líkingu af fíkjutrénu. Þegar greinar þess fara að mýkjast og laufið að springa út, þá vitið þér að sumar er í nánd. 33Eins skuluð þér vita, þegar þér sjáið allt þetta, að hann er í nánd, fyrir dyrum. 34Sannlega segi ég yður: Þessi kynslóð mun ekki líða undir lok uns allt þetta er komið fram. 35Himinn og jörð munu líða undir lok en orð mín munu aldrei undir lok líða.

Linda, 29.10.2008 kl. 20:25

88 Smámynd: Magnús Unnar

Linda:

Fólk sem hugsar út fyrir "the norm" er að mína mati oft brautryðjendur, við erum öll svo skemmtilega sköpuð að við erum ólík og flóran er því mun unaðslegri.  Ég og þú erum kannski ekki sammála um margt, en við erum ekki með neina óvild í garð hvors annars, life is good ekki satt

Alveg rétt og lífið er sannarlega gott  

Magnús Unnar, 29.10.2008 kl. 22:16

89 Smámynd: Mofi

Linda
Hæ Mófi, ég er þér vitanlega ósammála, því Jesú sjálfur vitnar í þessa kafla Daníels og varar við viðurstyggðinni, sem mun vera tilbeðin og mun sitja í musteri Gyðinga þegar það verður endurbyggt.

Það er verið að lesa eitthvað mjög langsótt að musterið verður endurbyggt og að einhver muni sitjast þar og þykjast vera Guð. Hvaða vers eru eiginlega sem styðja það?

Lastu greinina þar sem ég útskýrði spádóminn um sjötíu vikurnar?

Taktu eftir versunum sem tala um þetta:

Daniel 9
25 
Know therefore and understand, that from the going forth of the commandment to restore and to build Jerusalem unto the Messiah the Prince shall be seven weeks, and threescore and two weeks: the street shall be built again, and the wall, even in troublous times.

26  And after threescore and two weeks shall Messiah be cut off, but not for himself: and the people of the prince that shall come shall destroy the city and the sanctuary; and the end thereof shall be with a flood, and unto the end of the war desolations are determined.

Svo, frá því að skipunin um endurbyggingu Jerúsalem myndi líða ákveðin tími þangað til Messías prinsinn kæmi.  Afhverju ætti Biblían að tala um Antikrist sem Messías prinsinn?  Síðan er Messías tekinn af lífi ( cut off ), ekki fyrir sjálfan sig... hljómar dáldið eins og Kristur ekki satt?

Daniel
27 And he shall confirm the covenant with many for one week: and in the midst of the week he shall cause the sacrifice and the oblation to cease, and for the overspreading of abominations he shall make it desolate, even until the consummation, and that determined shall be poured upon the desolate.

Í byrjun vikunnar mun Messías gera sáttmála ( skírnin ) og um miðja vikuna ( þremur og hálfu ári seinna ) mun Messías láta fórnarkerfið enda.  Sá sem lét fórnarkerfi gyðinga enda var Kristur því að fórnarkerfið benti til Hans. Marg oft í Nýja Testamentinu er talað um að við þurfum ekki lengur að fórna því að það sem hin sanna fórn væri komin.  Enginn Antikristur gæti afnumið fórnarkerfið, þannig er aðeins í valdi Guðs.

Þarna er magnaður spádómur um hvenær Kristur myndi verða tekinn af lífi og hefur ræst á stórkostlegan hátt.

Síðan orð Krist: 

Matteus
15
When ye therefore shall see the abomination of desolation, spoken of by Daniel the prophet, stand in the holy place, (whoso readeth, let him understand:) 16 Then let them which be in Judaea flee into the mountains: 17 Let him which is on the housetop not come down to take any thing out of his house:

Sagan segir okkur að þegar kristnir sáu rómverja standa fyrir framan Jerúsalem þá sáu þeir þarna orð Krist vera að rætast og forðuðu sér og síðan árið 70 e.kr. var Jerúsalem eytt en þeir kristnu sem höfðu verið í Júdeu og flúðu vegna viðvörunar Krist sluppu.  Ég veit ekki hvernig er hægt að láta þessi vers tala um Daníel 9 og að Messías sem þar kemur fram vera Antikrist.

Mofi, 29.10.2008 kl. 22:19

90 identicon

Sæl Linda.

Snildarútfærsla. Ég sá aðeins í þáttinn en sé hann vonandi fljólega á  OMEGA

Takk fyrir og Kærleikskveðjur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 05:46

91 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Komið öll sæl og blessuð,hér er mikið spáð og spekulerað og veit það eitt auðvitað bara á gott.Ekki þykir mér nú alveg eins gott að segja að svona sé og verði þetta en jú þið eigið mörg góða punkta.

Svo er annað sem ber að líta til að allt geti orðið og það sem ritað er og var muni fram ganga,þá auðvitað getur atburðurinn ekki átt sér stað fyrr en málin eru þannig og Evrópa orðin sameinuð,og þá á ég ekki við mannauður Evrópu heldur landafræðilega séð.Ég hef lengi viljað skilja þetta á þá leið að hið óumflýjanlega stríð muni verða og sennilega eins og við sjáum svo glöggt í dag varðandi hagkerfi heimsins sem riðar til falls.

Þetta eru allt undanfarar þessarar sameiningar sem mun eiga sér stað og lönd munu taka saman til að berjast við aðrar álfur og þá verðum við auðvitað að standa saman þessar þjóðir sem mynda Evrópu,ég tel að undir það síðasta þá verði þetta eitt allsherjarstríð milli trúarbragða og sennilega munu þá múslimar ásamt Búddistum sameina styrk sinn til að berjast við hina kristnu og þá á ég við þjóðirnar.Við Íslendingar munum ekki getað haldið okkur frá og hlutlausum og munum verða að taka stað með ESB.Og ef það er rétt þá auðvitað verðum við komin í bandalagið og gerum okkar.

Og til þess að guðsríki geti komið á ný,verða þessir hlutir allir að verða að veruleika og núna hin síðustu ár hafa hlutirnir verið að gerast á miklum hraða og það fær mig stundum til að hugsa um spádómana og guðsvilja.Og ég er nú einn af þeim sem vill að endurkoman eigi sér stað,svo fyrir mér er þetta bara kærkomin þróun og því fyrr því betra.

Ég þakka þér færsluna Linda það er gaman að brjóta heilann um þessi málefni,og það sem maðurinn hefur verið að spekulera þetta allt meira og minna í allri sögu mannkyns,þá auðvitað lifum við á spennandi tímum þó eins og Jesú sagði hefðu þeir ekki verið styttir myndi enginn komast af,og eins og þeir eru spennandi eru þeir vissulega líka skelfinlegir og hreint ekki gefandi fyrir andansfólk.

Bestu kveðjur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 30.10.2008 kl. 06:41

92 Smámynd: Linda

Sæll 'ulli, takk fyrir innlitið og þína innsýn, ég er þér sammála að það sé ekki hægt að alhæfa að svona verði þetta, ég vona að ég hafi ekki gert það, þetta er jú pælingar, og margt mun koma í ljós, spádómarnir eru vant með farnir, hinsvegar getum við alveg með hreinni samvisku sagt að við vitum í hvert stefnir og að sú stefna er þegar byrjuð  Ég trúi því hinsvegar að Íslendingar geta haldið sig utan ESB, sú ástæða er margslungin, og ekki byggð á neinni vitanlegri eða hagfræðilegri súper úper vitneskju heldur einfaldlega hugmynd sem er búin að veltast um í huga mér þessa síðustu vikur. Mun skrifa um það frekar á blogginu, mjög fljótlega.

Sæll Erlingur, svo er það, það, ég er ekki viss um að ég skilji þessa túlkun þína en, hún er engu að síður mjög fróðlega.  Þakka þér fyrir innlitið, met það mikils.

mk.

LInda.

Linda, 30.10.2008 kl. 12:25

93 Smámynd: Theódór Norðkvist

Hvað stjórnmálin áhrærir í þessu hefur mér alltaf verið illa við ESB, því það er í raun bara valdatæki Þjóðverja og Frakka til að ráða Evrópu.

Hinsvegar á ég erfitt með að sjá hvernig við getum staðið utan bandalagsins og kaupi ekki sjálfstæðisrökin.

Staðan í dag er þannig að húsnæðislánin þín hækka og allt sem þú þarft til lífsviðurværis ef ríkur karl úti í heimi telur sig ekki græða nógu mikið á krónubréfunum sínum og selur þau.

Sem sagt valið stendur um tvo kosti:

Viljum við að spákaupmenn stjórni landinu eða blýantanagarar í Brussel?

Theódór Norðkvist, 30.10.2008 kl. 13:05

94 identicon

Þegar ég las þessa færslu hélt ég að um stórfyndið grín væri að ræða. Eftir að hafa lesið athugasemdirnar fyrir neðan komst ég að hinu gagnstæða.

Hvernig getið þið virkilega hugsað um þetta daginn út og daginn inn? Einhverjar styttur, myntir og myndir á opinberum byggingum sem eiga að tákna að heimsendir sé í nánd? Hafið þið aldrei heyrt um tilviljanir?

Nú trúi ég ekki á guð og því síður trúi ég á Biblíuna en ég virði þó fólkið sem það gerir. Þegar sumir einstaklingar eru farnir að sökkva sér svona djúpt í smáatriði og lesa einhver ótrúleg tíðindi, jafnvel heimsendi, út úr sakleysislegum ljósmyndum úr daglega lífinu... þá er um öfgatrú, jafnvel hættulega trú að ræða.

Slakið á og reynið að njóta þess sem "guð", náttúran eða "whatever" gaf ykkur.

Daníel Páll Jónasson (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 13:49

95 Smámynd: Mofi

Daníel, erum að njóta þess sem Guð gaf okkur og í þessu tilfelli er það opinberun Guðs á framtíðinni.  Sumt af því sem við erum að rýna í er 2500 ára gamalt og hefur ræst á meðan annað á eftir að rætast.  Ég að minnsta kosti nýt þess að rannsaka þessi mál...

Mofi, 30.10.2008 kl. 17:31

96 Smámynd: Linda

Sammála þér Mófs, það er gaman að pæla í þessu, og gaman að sjá mismunandi skoðanir, hinsvegar þykir mér skondið að Daníel notið orðið Tilviljanir í sinni athugasemd, oh yeah baby Daníel þetta er pælingar, við erum ekki að alhæfa neitt, heldur að púsla saman miklum spádómum eins og fólk hefur gert ár þúsundin, og hvergi hef ég talað um heimsendi, heldur hef ég sagt heimsbyrjun. 

Sæll Erlingur þú ert hreint og beint frábær, væri ekki gaman að hittast ég þú og Mófs yfir kaffibolla í bænum við tækifæri.  Þið bjóðið mér audda. Kem með Hauk með.

Knús og vináttu kveðjur til allra sem hér skrifa, þið eru yndislega á mismunandi hátt.

Linda, 30.10.2008 kl. 21:27

97 Smámynd: Mofi

Ég gæt vel verið til í kaffibolla næsta sunnudag :)

Mofi, 31.10.2008 kl. 11:14

98 Smámynd: Linda

Ég gæti hitt ykkur i perlunni kl 11:00. Hvernig er það.  Ætla að sjá hvort ég fái ekki Hauk með.

Bk.

Linda, 31.10.2008 kl. 11:37

99 Smámynd: Linda

Búin að senda tölvupóstu á ykkkur báða.

kv.

Linda.

Linda, 31.10.2008 kl. 11:48

100 Smámynd: Linda

Jæja kæru vinir þá er komið að því að ég loki þessum þræði, ég vildi þakka frábærar þátttökur og mismunandi innsýn inn í það sem við getum kallað þungar pælingar og magnað púsl ritninganna.  En það sem við verðum ávalt að muna er þetta.  "Guð einn veit daginn og tímann!" sem heimurinn mun umbreytast, tímann sem Kristur sjálfur kemur til okkar.  Það er mín trú að opinberunar bókin og Daníels bók mun með tímanum opna sig fyrir öllum sem þau orð lesa, þ.á.m mig, þangað til pælum við áfram.  Mótmælum aðild að esb óháð trú og höldum áfram að endurbyggja okkur sjálf og landið okkar eftir þetta hrun.

Ég bið að Guð blessi ykkur og varðveiti í einu og öllu.

Knús.

Linda.

Linda, 31.10.2008 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband