UnderCover Mosque- framhald fréttaþáttur margmiðlunarefni

Wahhabismier rótæk trúaráhersla uppruninn í Sádí Arabíu, þeir sem stunda þessa arfleið Íslams, telja sig vera stunda hið eina sanna Íslam,  Sharía er stór partur af þessum öfgaarmi Íslam.  Verði Moska byggð á Íslandi þá er mjög líklegt að erlendir fjármunir munu koma að byggingu hússins, þar munu Sádar, ef þeir er fylgnir sjálfum sér koma að.  Þátturinn sem hér er sýndur mun útskýra þetta allt saman mun betur en ég get. (tek það fram, að ég hef engar heimildir fyrir því að múslímar á íslandi stundi wahhabisma eða ætli sér að koma slíku róttækum boðskap á laggirnar hér)

Hafið það í huga að hinn hófsami Múslimi tileinkar sér ekki wahhabisma, og telur slíkt vera afskræming á Íslam, en því miður þá eru þeir í auknu mæli minnihluta hópur í samfélagi sem er að verða ginkeypt af öfgum. Sádar geta ekki og hafa ekki hingað til geta þvegið af sér óþefinn sem fylgir þeim og þeirra tengslum við leiðtoga innan Wahabisma hreyfingarinnar, Það má samt ekki ætla að allir leiðtogar Sáda séu hlynntir þessari hlið Íslam, slíkt væri röng alhæfing og með öllu óréttlát, við getum hinsvegar verið vakandi fyrir þeirri staðreynd að þeir eru í einu og ollu í skugga Wahhabismans og eflaust berjast margir gegn þessari ógn.

Eftirfarandi fréttþáttur er um ítök Wahhabisamans í stærstu mosku Londons.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er svo óhuggulegt.

Ég klukkaði þig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Linda

Hæ elsku Birna mín, takk fyrir innlitið, og já þetta er hið hræðilegasta mál, fólk verður að læra að vera vakandi.

þú klukkaðir mig, kerla, því miður þá þarf ég lögfræðing til að svara slíku hahahah svo ég sleppi því.

knús

Linda, 29.9.2008 kl. 18:16

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þessar upplýsingar Linda. Þær verða vel nýttar!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2008 kl. 13:02

4 Smámynd: Linda

Ekki málið Haukur.  Um að gera að fræðast og læra, í stað þess að stinga hausnum í sandinn og væla þegar við fáum engu lengur breitt.  Svona eins og í Bretlandi þessa dagana

Linda, 30.9.2008 kl. 13:20

5 Smámynd: halkatla

Sæl og blessuð Linda. Mér dettur ekkert sérstakt í hug til að segja en datt í hug að vísa þér á þetta myndband eftir Pat Condell, innihald þess er hverju orði sannara og hann er orðinn uppáhalds trúleysinginn minn:

http://www.youtube.com/watch?v=ox2-Wun2dIg

Skilaðu kveðju til dýranna

halkatla, 30.9.2008 kl. 16:32

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Linda!

Þetta er óhugnanlegt vægt til orða tekið. Múslimar eru stjórnmálaflokkur og hafa talið milljónum manna í trú um að þessi stjórnmálaflokkur sé trúarflokkur.

Ég hef lesið meira og meira um muslíma undanfarna daga og talað við marga sem VORU múslimar þangað til þeir sjálfir sáu í gegn um  ruglið. Ísvíþjóð og Danmörku eru þeir stærsta félagslega vandamálið. Það þekki ég af eigin reynslu.

Foreldrar kenna börnum sínum hreinlega að vera herská, það er ekkert mál að berja og limlesta fólk sem ekki eru múslimar. Mörg glæpagengi eru hreinlega uppbyggð á múslimskum fræðum t.d. í Suður Svíþjóð. Fyrir mitt leyti er ég algjörlega sannfærður að hægt og rólega ætli þeir að nota ótta- og hræðsluáróður til að fá fólk til að hlýða sér.

Sænskir foreldrar taka börn sín úr skólum þar sem múslimar eru komnir í meirihluta.

Það eru samt 2 tegundur af múslimum. Þeir herská bókstafstrúarmenn sem eru í stríði við allt og alla. Hinir friðsömu verða fyrir árásum hina herskáu og ofbeldissinnuðu af því þeir vilja ekki taka þátt í skemmdarverkum í þeim löndum sem tóku á mótu þeim, og héldu að þeir væri eð bjarga þeim úr ömurlegu lífi.

Prófum að snúa dæminu við. Kristnir myndu flykkjast til arabalanda og gera það nákvæmlefa sama. Þeir yrðu allir fangelsaðir og margir yrðu teknir af lífi.

Þetta er munurinn á múslimum og kristnum. Ég er orðin fylgjandi því að stoppa allan innflutning á múslimum til Íslands. Það er t.d. trúfrelsi í USA. Það er líka pólitískt frelsi. Enn af hverju fengu menn sem voru kommúnista r ekki inngöngu inn í USA á sínum tíma?

Vegna þess að Marx- Leninismi og kommúismi var talin og er í mörgum fylkjum enn, talið geðsjúkdómur og ekki pólitík.

Samm finnst mér um múslimska "trú". Það bendir meira til þess að þetta sé alvarleg geð- og tilfinningatruflun, enn nokkurtíma í ætt við trúarbrög. Það þarf að gera breytingu á stjórnarská þess efnis að þeir múslima sem sækjast eftir búsetu á Íslandi, gangist undir endurmenntun svo þessi stórhættulegi hugsanaháttur verði ekki félagslegt bvandamál í framtíðinni.

Ef ég er rasisti fyrir þessi orð, bendi ég á að stærsti rasistaflokkur í heimi með rasisma á stefnuskrá sinni, eru einmitt múslimar. Hvað létu Ameríkanar japönsk yfurvöld gera til að stoppa árásir þeirra í seinni hemstyrjölinni?

Þeir létu "konung" japana bæði skrifa undir að hann væri EKKI guð, og lýsa því margsinnis yfir í útvarpinu. Síðan hafa þeir verið til friðs. 

Ég hef alltaf verið á móti stíðunum í Afganistan og Írak. Ég er það ekki lengur. Múslimar munu aldrei stoppa fyrr enn þær læra og fylgja eftir lágmarks kristnum gildum. Og það má mín vegna gera það með vopnavaldi, þó svo ég sé persónulega á mót ofbeldi í allri mynd, þá hefur þessi lestur um hvað múslimar eru í raun og veru, gjörbreytt hugsanagangi mínum gagnvart USA og þeim aðgerðum sem þeir standa fyrir.

Ég vona að þeir farin inn í Írak og sprengi í burtu allar minnstu grunsemdir um framleiðslu á kjarnorkuvopnum. Þetta er orðin mín skoðun í dag.

Óskar Arnórsson, 3.10.2008 kl. 22:00

7 identicon

hæhæ hvernig setur maður svona spjall inn á bloggið

Írena (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 22:56

8 Smámynd: Aida.

Aida., 5.10.2008 kl. 20:29

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nei, nú sá ég eina orðavillu!

Vona að USA fari inn í ÍRAN!

Og sprengi burt allar grunsemdir um kjarnorku...gas og vírus. Svo meiga þeir hengja þennan múslimska forseta líka eins og Saddam Hussein..

Óskar Arnórsson, 5.10.2008 kl. 20:53

10 Smámynd: Linda

Hæ allir sem hér skrifa, eins og þið hafið eflaust tekið eftir þá er ég ekki eins mikið við og áður, og leyfi færslum að hanga opnar í lengri tíma.

Óskar, já það er margt hægt að læra, einna helst þó að skilja hvað er að aðgreina hinn öfgasinna múslíma frá hinum hógværa, og það í hnotskurn er Wahhabismin sem Sharía er afurð af.

Knús á þig kæra Alda.

Hæ Irena, hvað áttu við? 

Linda, 5.10.2008 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband