Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Da er víst rúsneska, en þar sem þetta mun vera á pólsku og fjallar um jarðskjálftann væri kanski réttara að segja "tak" en það er pólskan yfir "da"

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 30.5.2008 kl. 18:29

2 Smámynd: Linda

Ágæti Ólafur, þetta var nú bara á léttu nótunum, en þakka þér fyrir, eða "tak" já mikið rétt hjá þér ;)

Linda, 30.5.2008 kl. 20:05

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Linda mín.

Guð blessi þig um helgina og um alla framtíð.

Dadada. Datt í hug að þú værir að byrja að skrifa Da-víð Oddsson

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.5.2008 kl. 20:10

4 Smámynd: Linda

Já þú meinar Rósa, svona byrjun á hiksta

Linda, 30.5.2008 kl. 20:12

5 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Var þetta ekki tungutal hjá þér Linda. Byrjun á Da.......ddy?

Guð blessi þig og varðveiti í Jesú nafni Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 30.5.2008 kl. 22:03

6 Smámynd: Linda

takk Alli minn,

Linda, 31.5.2008 kl. 09:48

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Linda! Da þýðir já! á Norður Thailensku og mig minnir einnig á rússnesku. Svo er það algengt Asíunafn á konum..Annar hef ég ekkert vit á þessu. ..Annars var ég að lesa samtalið sem Jésú átti við Pílatus! Hann var spurður hvort hann væri konugur gyðinga? Og hann svaraði bara "þú sjálfur segir það"!!! Af hverju reyndi hann ekkert að verja sig? Þessi Pilatus sýnist mér vera þvert um geð að ákæra Jésú enn það var eins og Jésú manaði hann í að gera það...merkilegt..og ekki vissi ég að Júdas hefði hengt sig. hann var þó með einhverja samvisku eftir allt saman...

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 10:37

8 Smámynd: Linda

Sæll Óskar minn, gaman að sjá að þú sért komin í NT.  Já Jesú, varði sig ekki, einfaldasta leiðin sem ég get útskýrt þetta er á þessa vegu.

Ímyndaðu þér að þú standir fyrir framan dómara og til að byrja með er eins og þú hafir enga vörn, en svo kemur maður og stendur fyrir framan þig og segir , ég er búin að borga fyrir þessa sekt (synd)ég gerði það, þegar ég játaði að ég væri konugur fyrir framan Pílatus m.a og svo á með krossdauða mínum og upprisu.  Það með er þessi einstaklingur ekki sekur um neitt, þar sem hann trúir á mig og það sem ég fórnaði fyrir hann sem og heiminn. 

Já merkilegt með Júdas, hann hafði hlutverki að gegna og ég hef alltaf skilið þetta þannig að hann hafi iðrast, en betur hefði farið hefði hann iðrast og haldið lífi, en það fór eins og það fór.

Hafðu það sem allra best.

knús

Linda, 31.5.2008 kl. 11:17

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Linda og takk fyrir svarið! ég bara vissi ekki þetta með Júdas. Og að Pílatus hafi reynt að fá jésú til að halda uppi einhverjum vörnum. Finnst nú þínar útskýringa höfða meira til mín enn Biblían í alvöru! Engin létt bók að lesa alla vega..Knús til baka. Þú ert sú eina sem ég knúsa á blogginu. Og verð feiminn í hvert skipti..ég er bara að æfa mig og ég veit að ég er með leyfi frá þér. Enn ég er ekki svo hugaður að knúsa neinn annan, allavega ennþá..

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 11:26

10 Smámynd: Linda

sæll aftur Óskar minn, þú gefur mér of mikinn heiður, Biblían er jú vissulega ekki auðlesin, en þetta kemur allt með tímanum og það er bara gleðiefni fyrir mig að geta verið þér innan handar. Mundu að það sem Júdas gerir að svíkja Drottinn sinn er í uppfyllingu spádómanna, mig minnir að NT taki það sérstaklega fram í undirmáli.  Skal athuga það fyrir þig, minntu mig á það við tækifæri, er að bregða mér frá.

Ekkert mál að knúsa, heimurinn verður betri fyrir vikið

Knús til baka

Linda, 31.5.2008 kl. 11:40

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

ég er að lesa biblíuna á sænsku! kanski eru númerinn ekki í réttri röð þar, ég bara veit það ekki..

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 11:50

12 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Linda mín.

Megi Guð almáttugur varðveita þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.5.2008 kl. 16:25

13 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 18:24

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Da sprúskíkst  .... ég segi eins og þú Linda!  Da!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.5.2008 kl. 19:22

15 identicon

Hæ hæ Linda mín - bara að líta aðeins inn hjá þér - Guð blessi þig og umvefji!

Ása (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 21:07

16 Smámynd: Linda

Kæru vinir sem hér skrifa ég sendi ykkur Knús

Linda, 1.6.2008 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband