Úr Grafó

Hér lék allt á reiði skjálfi, ég af ótta viðurkenni það fúslega, og svo jörðin til að þess að minn á hversu smá og lítilvæg erum.  Ég vona að þessu sé lokið í bili, allir fari samt varlega.

 


mbl.is Afar öflugur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Já ég vona að þetta sé búið, bið Algóðan Drottinn Guð um að blessa lýð sinn, þess bið ég í Jesú nafni Amen.

Guð blessi þig og varðveiti Linda í Jesú nafni Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 29.5.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Líklega er þetta komið. Bara smá eftirskjálftar. Guði sé lof. Finnst oft eins og ótrúleg vernd sé yfir okkur öllum á þessu litla skeri, þegar maður hugsar um allt sem getur gerst í svona skjálftum.

Bryndís Böðvarsdóttir, 29.5.2008 kl. 21:21

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll.

Guði sé lof fyrir þá vernd sem við fengum að reyna í dag. En hvernig verður þetta næst ef skjálftarnir verða vestar nær höfuðborgarsvæðinu?

Megi algóður Guð vernda land og þjóð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.5.2008 kl. 21:42

4 identicon

Ég var að hjóla Fjallkonuveginn á "ofsahraða"þegar ég heyrði mikinn hvell.Eins og þota hefði rofið hljóðmúrinn.Óhuggulegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 22:32

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég sat við borð í vinnu minni og hreinlega gekk til.Mér fannst þetta frábært,ég missti af þessum árið 2000 var að keyra heim til Grindavíkur þá og þegar ég kom heim sá ég konu mína hvíta í framan af hræðslu,og skildi ekki í neinu hvað hafði gerst.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 29.5.2008 kl. 22:37

6 Smámynd: Adda bloggar



Adda bloggar, 30.5.2008 kl. 00:11

7 Smámynd: Linda

Sæl Bryndís mín,  ég vona það líka, og það lítur út fyrir að svo sé.

Sæl Rósa mín,  já ég heyrði það líka með það að þeir færðust vestur,en ég von að það muni ekki ske í bráð.

Sæl Birna mín, jemin eini, já þetta var óhugganalegt, sem betur fyrir byggjum við þetta land á bergi, ég hef búið í fylki sem byggði á sandi og ég lenti í stórum skjálftum þar, allt annars eðlis.

Sæll Úlli minn, ég er ekki hissa að þér hafi þótt þetta spennó, enda er kraftur í þér sjálfum sem kallast ofurkraftur hahaha, þú sjálfsagt matast af þessu

Sæl Adda mín, takk fyrir fallegu kveðjuna.

Knús til allra sem hér skrifa

Linda, 30.5.2008 kl. 07:55

8 Smámynd: Jóhann Helgason

Já ég vona að þetta sé búið  mér finnst þetta hræðilega  óhugganalegt  svona  jarðskjálftar

Kær kveðja Guð Blessi þig

Jói

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 18:31

9 Smámynd: Linda

Sæll Jói minn, ég skil þig, ég varð rosalega skelkuð, ég þakka bara fyrir að fólk skuli ekki hafa stórslasast eða að neinn hafi látið lífið.  Fyrir mér er þetta kraftaverk.

knús

Linda, 30.5.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband