Besta mál

Rússa bjössi hefur verið iðinn við að sýna klærnar og hefur krafsað vel í ystu rými  Íslands, sem barn kaldastríðsins þá hef ég alltaf gert mér grein fyrir því að Rússa björninn mundi vakna af dvala, heimurinn hefur heyrt rumskar hans á síðustu  misserum.  Fyrir mitt leyti þá er ég sátt við þetta. Bara jákvæðar fréttir.

 

 

 


mbl.is Frakkar vakta loftrýmið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Linda mín.

Satt segir þú. Það er ljúft að sjá franska fugla vaka yfir okkur. Ég get ekki að því gert ég treysti ekki Pútín. Hvað sem öllu Rússagrýlutali viðkemur.

Sæl að sinni, Linda mín.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 23:33

2 Smámynd: Linda

Sæll Þórarinn - sammála.

Sæll Valli - Einmitt.

Sæll Erlingur - get ég lesið út frá þessu að þú sér óssammála

Knús

Linda, 6.5.2008 kl. 15:16

3 identicon

Þetta er hið besta mál, þó að Rússahættan sé frekar lítil í dag miðað við það sem áður var.  En aðrar hættur eru  farnar að gægjast upp fyrir sjóndeildarhringinn.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 19:58

4 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Komdu sæl Linda!

Það gleður mig að vera blogg vinur þinn, og ég mun fylgjast með skrifum þínum.

Vertu Guði falin æ og ætíð!

 Kveðja Halldóra Ásgeirsdóttir 

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 6.5.2008 kl. 20:02

5 Smámynd: Linda

Sæll Skúli, takk kærlega fyrir heimsóknina.

Sæl Halldóra, sömuleiðis og þakka þér fyrir að samþiggja mig sem bloggvin.

 knús til allra sem hér skrifa.

Linda, 7.5.2008 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband