Mótmæli eru af hinum góða ef

maður veit hverju fólk er að mótmæla.  Ég er ekki viss í þessu tilfelli þar sem ég get ekki fundið neitt um málefnið.  Eru þau bara að hrella eða hafa þau málefni? Vona að það sé það síðara þó að á þessari stundu sé slíkt nokkuð óljóst.Animated-Gifs
Animated Gifs

 

Viðbót 19:50- eftir að hafa horft að viðburðinn í kvöldfréttum, verður að segjast alveg eins og er að í þessu tilfelli var ekkert nema bull hjá þessum mótmælendum, bullkollur ef eitthvað er.  Ungt fólk að sína vanþroska sinn í þessu tilfelli, ég er ötull talsmaður þess að börnin eigi rödd og eigi rétt á sínum skoðunum, þetta tilfelli var gjörsamlega mislukkað hjá þeim. Þannig fór það.


mbl.is Rýmingu lokið á Miklubraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Börn og unglingar eiga ekki að mótmæla að mínu mati. Bara hættulegt og svolítið of spennandi.  Þau gætu gert mistök sem verða þeim dýrkeypt.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 25.4.2008 kl. 16:28

2 Smámynd: Linda

Það er hætt fyrir börn og unglinga út um allt og oftast sakir þess sem þau gera sjálf.  Hinsvegar get ég ekki betur séð en að þessi "mótmæli" hafi verið um að ræða ungt fólk á menntaskóla aldri svona almennt og ég sé sé enga ástæðu til að kæfa rétt þeirra til að mótmæla sakir aldurs, rödd þeirra má vel heyrast.

En, mér er það ennþá óljóst hverju þau voru að mótmæla, því er þessi rödd að týnast í þessum skrifuðu orðum

kv.

Linda, 25.4.2008 kl. 16:36

3 Smámynd: Linda

Sæll Alex, mætti ekki ætla að Íslendingar sé mótmæla "ungir" enda ekki vanir slíku í okkar samfélagi.  Með skipulagningu og því oftar sem fólk lætur rödd sína heyrast með mótmælum því meiri vani ætti að koma í ljós og mótmæla "þroski" eftir því.  Þó verður að segjast alveg eins og er ég hef ekki almennt orðið var við mikinn þroska í mótmælum viða um heim, ofbeldi verður allt of oft leiðandi í þessum gera samanber því sem við erum að sjá á Íslandi sem tregur yfirleitt úr málefna styrk þeirra sem þar koma að.

kv.

Linda, 25.4.2008 kl. 16:42

4 Smámynd: Linda

í síðustu línunni er orðið tregur sem á að vera dregur..ja hérna hér.

Linda, 25.4.2008 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband