Yndisleg frétt

Minn bjargar mínu á hverjum deigi með því að draga mig út sama hvernig viðrarW00t Myndirnar eru af mínu yndi.

PC250016P5260154

Dogs are the leaders of the planet. If you see two life forms, one of them's making a poop, the other one's carrying it for him, who would you assume is in charge.
-- Jerry Seinfeld ToungeGrin

According to a new survey, 90% of men say their lover is also their best friend. Which is really kind of disturbing when you consider man’s best friend is his dog.
-- Jay Leno GrinLoL


mbl.is Flökkuhundar björguðu lífi barns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Rósant

3. Mós 11:27 "Og öll þau, sem ganga á hrömmum sínum, meðal allra dýra ferfættra, séu yður óhrein."

Verða hundar þínir með þér á himnum, Linda?

Sigurður Rósant, 23.4.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: Linda

er þér borgað fyrir að spyrja heimskulegra spurninga?

kv.

Linda, 24.4.2008 kl. 00:24

3 identicon

Sæl Linda mín.

Hundar eru tryggustu vinir mannsins (barnsins) það vita eða eiga allir að vita sem eitthvað vita um hunda.Þeir hafa líka sína sérstöku eiginleiga eftir tegundum.

 Þessir tveir vissu hvað þeir áttu að gera.

Gleðilegt sumar Linda mín og takk fyrir veturinn og allt og allt. Og megi Algóður Guð vaka yfir þér og þínum.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 06:43

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Happy Summer

Gleðilegt sumar, fallega vinkona!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.4.2008 kl. 11:23

5 Smámynd: halkatla

já þessir flökkuhundar eru æði hundar eru svo sætir

halkatla, 24.4.2008 kl. 11:31

6 Smámynd: halkatla

þinn voffi er alveg rosalegt krútt gleðilegt sumar

halkatla, 24.4.2008 kl. 11:32

7 identicon

Hundar eru yndislegir.Gleðilegt sumar vinkonaGuð blessi þig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 14:59

8 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Gleðilegt sumar Linda og takk fyrir veturinn.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 24.4.2008 kl. 16:20

9 Smámynd: Linda

Sæll Andrés - takk fyrir innlitið

Sæll Þórarinn - ávalt yndislegt að sjá þig kæri vinur.

Helga - þú ert svoddan krútt

Anna - takk yndi, já voffinn minn er krútt númer eitt, alla veganna í mínu lífi á þessari stundi.

Birna - Takk yndi ég er þér svo innilega sammál líka.

 Úlfar- takk kæri vinur.

Til ykkar allra sem hér hafa skrifað vildi ég óska gleðilegs sumar. Er búin að heyra í Lóunni og í dag heyrði ég í spánum og sá hann á flugi, yndislegt, næst vonast ég eftir að heyra í hrossagauknum, þá er sumarið komið í alvöru fyrir mér.

Knús.

Linda, 24.4.2008 kl. 17:18

10 Smámynd: Linda

Spáanum átti að vera "spóanum"  sheeesh

Linda, 24.4.2008 kl. 17:19

11 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

"Og öll þau, sem ganga á hrömmum sínum, meðal allra dýra ferfættra, séu yður óhrein."

Verða hundar þínir með þér á himnum, Linda?

Þetta er gott dæmi um það hvernig slíta má texta Ritningarinnar úr samhengi sínu og túlka á þann veg sem manni hentar.

Þarna er verið að þilja upp hreinsunar-lagabálka fyrir samfélag Gyðinga c.a. 1200 f.k. Þetta var ákvæði um það hvað gyðingar máttu borða og hvað ekki.

Sigurður. Borðar þú hunda?

Bryndís Böðvarsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:21

12 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Linda mín og þið öll hin. Gleðilegt sumar!!

Bryndís Böðvarsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:21

13 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að sálir hunda og annarra dýra lifi áfram í eilífðinni. Sérstaklega þeim sem okkur eru kær.

Bryndís Böðvarsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:24

14 Smámynd: Linda

Takk Bryndís mín - þakka þér fyrir yndislegan stuðning. Gleðilegt sumar krútt.

Linda, 24.4.2008 kl. 18:38

15 Smámynd: Sigurður Rósant

Já, Linda mér er borgað fyrir að spyrja heimskulegra spurninga. Annars væri ég ekki að þessu. En launin get ég ekki gefið upp. Bundinn þagnarskyldu um þann þátt.

Mér verður oft hugsað til þess, hve fólki er mikil nauðsyn að láta hunda draga sig út til að ganga og komast þannig í snertingu við lífið og tilveruna. En nú eru Múslimir í Danmörku að efna til umræðna um meðferð á svínum. Þeir vilja með þessu sýna að þeir geti talað um eitthvað annað en Islamisma og Múhammeðsteikningar.

Bryndís, ég hef örugglega borðað hundakjöt, músakjöt, rottukjöt og jafnvel mannakjöt án þess að vita af því. Það er aldrei að vita hvaða kjöt er í þessum kjötréttum á veitingahúsum eða jafnvel í kjötborði bestu kjötverslana.

Sigurður Rósant, 24.4.2008 kl. 20:03

16 identicon

Vá hvað hundurinn þinn er sætur!!!
Og gleðilegt sumar, takk fyrir veturinn og allt bloggsamfélagið!

Ása (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:08

17 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já var ekki einhverjum veitingastað lokað vegna þess að upp komst að þeir væru með hunda og katta kjöt...Mig minnir að ég hafi farið á hann í denn..

Bryndís Böðvarsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:20

18 Smámynd: Ruth

Gleðilegt sumar elsku Linda hann er yndislegur

Guð elskar dýrin hann skapaði þau  

Luk 12:6  Eru ekki fimm spörvar seldir fyrir tvo smápeninga? Og þó er ekki einn þeirra gleymdur Guði.  

Ruth, 25.4.2008 kl. 02:22

19 Smámynd: Linda

Takk Ruth og Ása já hann er gull og skemmtilegur félagi, var að koma inn úr göngu með hann gott fyrir okkur bæði undir svefnin.

Nákvæmlega Ruth varðandi ´luk 12:6 ekkert sem Guð skapar eru honum gleymt, allt kemur það aftur til hans.  Þannig er hann bara yndislegur.

knús

Linda, 25.4.2008 kl. 02:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband