ó boy Obama ertu laumu elítisti? Margmiðlunarefni

Svona svona áður Obamagrúbbarar fá hjartaáfall yfir fyrirsögninni, þá set ég hér inn frétt og umræðu um nýjasta Obama klúðrið, MSNBC ekki Fox..LoL

 


mbl.is Obama harmar ummæli sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir áhugavert fréttaskot Linda! 

þetta fólk í USA er alveg ótrúlegt í orðaleikfimi!

Hvað er rétt eða hvað er rangt, þá vinnur alltaf sá sem er mest sannfærandi, og það þarf ekki endilega að þýða að það sé besta fólkið í þessa stöðu sem er svo hatrammlega barist um með öllum þeim lygum, blekkingum og hrærigraut af orðaflaumi sem fylgir kosningum um valdamestu stöðu í heiminum.

Vonandi vinnur sá sem lætur gott af sér leiða...en hver veit..alla vega ekki ég..

Óskar Arnórsson, 13.4.2008 kl. 00:17

2 Smámynd: Linda

Sælir Óskar og Valgeir þið eruð hreint frábærir báðir tveir.  Þetta verður spennandi sama hvernig á það er litið

knús

Linda, 13.4.2008 kl. 14:06

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég stend með Hillary..

Óskar Arnórsson, 13.4.2008 kl. 14:21

4 Smámynd: Linda

ég segi það sama Óskar, ég styð Hillary, ekki vegna þess að mér líki rosalega vel við hana, heldur vegna þess að hún er skárri en Repparnir, og ef Obama fer með Demma sigur þá er það nokkuð víst að  Repparnir og John M. fái hvítahúsið aftur sem aðsetur. það má ekki ske.  En, maður gæti skipt um skoðun á þessu sem og öðru, það mun bara koma í ljós hehe.

kv

Linda, 13.4.2008 kl. 15:31

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg held að ég styðji hana einfaldlega af því að ég held hún sé góð kona, og af því að það er komin tími til að góðar konur taki við völdum. Þær eru flestar í eðli sínu betri en megnið af körlum..

Óskar Arnórsson, 13.4.2008 kl. 16:42

6 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég vil hvorugt,og ekki vill ég reppa heldur.Sennilega væri best að mér finnst að dusta rykið af Al Gore og skella honum fram að nýju.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.4.2008 kl. 17:23

7 identicon

Innlitskvitt elsku Linda!

Ása (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 19:07

8 Smámynd: Linda

Sæll Óskar, já hún er sjálfsagt ekki verri eða betri en annar pólitíkus, ég treysti þeim ekki, sama hvort um sé að ræða konu eða mann,(nema kannski Jóhönnu Sig) hinsvegar, hefur hún sýnt dug og kjark sem sýnir einstaklega sterkan karakter og það er henni til bóta, vilji kaninn breytingu, verða þeir að flykkja sér á bak við Hillary, Obama mun senda reppa í Hvítahúsið.

Sæll Ulli minn - já, ætli hann sé tilbúin að fara aftur í þessa pólitík, hann virðist vera sáttur við núverandi starfs sittRykið fer honum alla veganna ekki illa

Sæl Ása mín - takk æðislega fyrir innlitið, alltaf gaman að fá kveðju frá þér

Knús alles.

Linda, 13.4.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband