ahhhhhhh

Við Íslendingar eru greinilega einhver úrkynjun, sjálfsagt vegna Írsku þrælanna, við treystum ekki einu sinni okkar eigin stjórnLoL  bara svona smá pæling. "The luck of the Irish" og í tilefni þess að gullið hverfur úr landinu set ég inn eina svona viðeigandi mynd
irish
 "irish luck indeed"??Whistling
mbl.is Fengu hamingjuna í arf frá víkingunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Það verður gaman hjá okkur þega Davíð Konungur fer að stjórna okkur. Sonur hans henti öllu silfri út fyrir Jerúsalem hlið og það var einskis virði, því miður er svo komið fyrir íslensku krónunni. Þetta fer að batna, lengi getur vont versnað svo vont þyki gott!

Aðalbjörn Leifsson, 28.3.2008 kl. 20:16

2 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já það var svo mikil gleði hér á Sturlungaöld, þegar maður þurfti að passa sig hvert fótmál til þess að verða ekki stunginn í bakið. Einmitt!

Kannski hefur samt ríkt hér meiri samkennd en á meginlandi Evrópu?

Bryndís Böðvarsdóttir, 28.3.2008 kl. 22:48

3 Smámynd: Linda

þið leggið bæði inn athyglisverðar athugasemdir, ég á samt ekki von á því að við fjarlægjumst euro risann endanlega, því miður, það stefnir allt í að við verðum feld undir þeirri böl sem það boðar, það eru víst ekki ófá löndin sem sjá eftir aðild sinni, og það segir mér meira en margt annað.  Því væri óskandi að við náum jafnvægi á krónuna hið snarasta svo að við  gefumst ekki upp fyrir evrunni, ég er ekki svo viss um að hún sé lausn. Baráttan sem þjóðir heyjar í dag er eins og Davíð og Golíat Vona að útkoman verði sú sama.

kv.  Sorry fór þarna út fyrir þráðinn, mér varð bara hugsað út í þetta.

Linda, 28.3.2008 kl. 23:09

4 identicon

Komdu sæl Linda mín.

Það er gaman að sjá hvað athugasemdirnar geta líka verið eftirtektarverðar.Takk fyrir öll sömul.

(  ekki minnast á ESB!  )

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 04:16

5 Smámynd: Birgirsm

Komdu sæl Linda

Mig langar bara til þess að setja undir mig hausinn,  froðufella smá,  róta yfir mig mold og torfi,  og rjúka svo á og stanga hressilega þetta EVRÓPU-LIÐ og EVRU-HYSKI,,,,,, sem stendur völtum fótum með fullvissuna eina að vopni í því að halda að hamingjan felist í því að sparka krónunni og ganga í Evrópusambandið,

                                       MUUUUU

                                      Sitjandi Tarfur

Birgirsm, 29.3.2008 kl. 17:20

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir góðan pistill Linda! Það á að setja þjóðina í panik og svo verður byrjað með áróður og sett um atkvæðagreiðsla um ósk um inngöngu í ESB. Þetta trix  var notað á Svía með góðum árangri...

Óskar Arnórsson, 29.3.2008 kl. 17:48

7 Smámynd: Linda

Sæl Svandís mín, þakka þér fyrir.

Sæll Birgir um að gera að anda inn um nefið út um munninn, inn um nefið út um munninn

Sæll Óskar - heyrðu já,  mikið rétt, við látum ekki blekkjast oh nei.

Knús til ykkar allra.

Linda, 29.3.2008 kl. 18:20

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.

Við erum lánsamar að eiga Jesú Krist sem frelsara okkar og persónulegan vin.

Hann afmáði skuldabréfið, sem þjakaði oss með ákvæðum sínum. Hann tók það burt með því að negla það á krossinn.  Kól. 2: 14.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband