Brain Teaser - Gáta

Vil taka það fram að ég fann 16 af 17 (tók tímana tvo)fyrir mitt litla líf þá hefði ég ekki getað giskað á númer 17, LoL´. hafið þið fundið svörin,  sendið mér þau á netfangið vonogtru@gmail.com.  Sá sem finnur öll svörin er séní og fær stórt hrós, annað og þriðja sæti fá titilinn ofurheili dagsins.  Góða skemmtun! Ensku kunnátta nauðsynleg og Biblíu kunnátta æskileg. Vinsamlega setjið ekki svörin í athugasemdir. kl 19:32 Vó þetta er ekki svoooooona erfitt, sendið svör ég mun ekki geyma nein netföng til framtíðar ef það er eitthvað sem þið kærið ykkur ekki um, þetta er eina leiðin svo allir fá að taka þátt...komon þið getið þetta alveg...



I once made a remark about the hidden books of the Bible. It was a lulu, kept people looking so hard for facts, and for others it was a revelation. Some were in a jam, especially since the names of the books are not capitalized, but the truth finally struck home to numbers of readers. To others, it was a real job. We want it to be a most fascinating few moments for you. Yes, there will be some really easy ones to spot. Others may require judges to help them. I will quickly admit it usually takes a minister to find one of the 17, and there will be loud lamentations when it is found. A little lady says she brews a cup of tea so she can concenrate better. See how well you can compete. Relax now, for there really are the names of 17 books of the Bible in these sentences. (One preacher found 16 books in 20 minutes. It took him three weeks to find the seventeenth one.)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Hehe hæ Henry, sendu mér svörin sem þú ert komin með, svo ég geti sent þér lausnina þegar ég er búin að fá önnur svör.  Þetta er dúndur góð gáta.

Linda, 24.2.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Linda

Tveir einstakir menn eru í þessu að glíma við þessa gátu, og eins og staðan er núna þá er  Prom með flest rétt svör, en Haukur er ekki langt á eftir. 

Sendið svör við gátunni með svörin áherslu lituð á afrit af gátunni. 

Hvernig væri að fá konur í þetta dæmi líka, þetta er dúndur skemmtilegt!!

Linda, 25.2.2008 kl. 00:43

3 Smámynd: Halla Rut

?

Halla Rut , 25.2.2008 kl. 10:30

4 Smámynd: Linda

sæll Halla þess vegna er þetta kallað Brain teaser

Linda, 25.2.2008 kl. 12:08

5 Smámynd: Linda

Jæja krútt, það er fjör komið í leikinn.  Sigrún Einars er komin með  15 rétt svör, thats my girl (smá kvennremba í mér tíhí)  Promi er með 13 rétt svör ég vona að hann sé ekki búin á því.  Mófster er með 12 rétt og Haukur á eftir að koma með frekari niðurstöður. ...þetta er rosalega gaman.  Held með ykkur öllum.

það sem er innan sviga er ekki hluti af gátunni,  bara svo það sé á hreinu.

Linda, 25.2.2008 kl. 12:12

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég var að senda þér mína lausn á þessari gátu, ég náði 13 atriðum og er búinn að gefast upp! Þvílík erfið gáta þessi!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.2.2008 kl. 13:36

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Gátan = Skák og mát.
ÞÚ ERT FRÁBÆR

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.2.2008 kl. 17:35

8 Smámynd: Linda

Hæhæ öll, Sigurvegarinn mun verða tilkynntur fljótlega, það lítur út fyrir að einn aðili sé kominn með 16 svör og það 17 er innan seilingar, þannig er það að að ekki er allt alveg eins og það virðist vera fljót á litið, stundum er best að kíkja yfir athugasemdir til að sjá hvort hjálp leynist í orðum blogghöfunds

Linda, 25.2.2008 kl. 18:37

9 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Vildi bara segja hæ! 

Bryndís Böðvarsdóttir, 25.2.2008 kl. 22:42

10 Smámynd: Linda

núna er þetta hníf jafnt milli kynjanna hehe. Hver kemur með rétta bók til að klára dæmið, dúndur gott,!!  Ég hafði það ekki í mér svo hér eru hetjur tvær sem eiga hrós skilið..hlakkar til  að geta sagt frá sigurvegaranum

Linda, 25.2.2008 kl. 22:57

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég bíð spenntur eftir niðurstöðunum ! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.2.2008 kl. 16:46

12 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég vill verðlaun !

Sævar Einarsson, 26.2.2008 kl. 20:23

13 Smámynd: Linda

Það er komin Sigurvegari!!  Svör verða senda til allra þátttakenda í dag og eflaust mun það koma einhverjum á óvart hversu nálægt þið voruð, en rétt skal vera rétt.  Því mun einn þáttakandi vera Séní númeró unó og tveir ofur heilar númber tvö og þrjú, þriðja sætið ku vera vegna þess hvenær svarið barst en þessir aðilar eru báðir með eins svör.

Knús og takk fyrir þátttökuna.

Linda, 27.2.2008 kl. 01:36

14 identicon

Hæ Linda  já ég fylgist með þér öðru hvoru   og hreinlega skrenzaði hér inni hjá þér því ég elska ráðgátur og vil vera með þó ég sé of sein bara svona til að fá svarið  ........knús í krús

svansý (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 08:44

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ Linda mín. Ég hlýt nú að fá verðlaun fyrir fallegu rósina  

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 12:35

16 Smámynd: Linda

Jú rósa mín þú verð hér mér stórt knús fyrir fallegur rósina.

Hæ Svansy, æðislegt að sjá þig, og þú stóðst þig frábærlega vel, haltu bara áfram að glíma við þetta og þegar þú ert tilbúin þá skal ég senda þér svarið þig vantar jú bara númer 17

Sæll Henry - já þetta var frábært og þú varst alveg frábær, þú varst svo nálægt...alveg merkilegt

Linda, 27.2.2008 kl. 14:05

17 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda. Sagan hér fyrir ofan um föðurinn og soninn var alveg mögnuð. Kærar þakkir að deila henni með okkur.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband