Jáhá - þetta kemur ekki á óvart

Íslamistar og þeirra menn eru sko ekki búinir að gleyma frekar en fyrridaginn.  Mæli með að fólk lesi bókina Íslamistar og Naívistar þó ekki nema til þess að fá einhverja hugmynd um hvað er í gangi hinum megin við tjörnina. Hér má sjá það nýjast sem er að ske í Oxford.íslamistar og Navíistar

´


mbl.is Ráðgerðu morð á dönskum teiknara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Því miður verð ég að fjarlægja færslu frá Corvus þar sem orða notkun hans var mér ekki að skapi.  Fjúkyrði fá að fjúka hjá mér

Linda, 12.2.2008 kl. 10:10

2 Smámynd: Linda

hehe, skulum sjá, ég skrifaði þetta í athugsemd við aðra færslu sem ég skrifaði. Ætli það sé ekki lýsandi í minni afstöðu til Íslamista.

Ég og ber enga virðingu fyrir Íslamistum eða þeirra afsökun til haturs. Íslamistar eru úrgangur heimsins, lægri en skítur röttunnar og það væri óskandi að þessu "hófsömu" Múslímar færu að taka til í eigin húsi áður en þeir réttlætu árásir á lýðræðisríki.

Linda, 12.2.2008 kl. 10:27

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín. Þetta er bók sem allir Íslendingar ættu að lesa. Þá yrði stöðvaður innflutningur á Múslimum. Við viljum fá að vera í friði fyrir glæpamönnum sem hika ekki við að drepa fólk sem er ekki þeim að skapi og svo framkoma múslímskra karlmanna við konurnar er þvílík hneisa að það er ekki hægt að lýsa nema að gefa út heila bók. Stytting á bókinni: Þeir fara ver með konurnar en skepnur. Guð blessi þig kæra vinkona.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.2.2008 kl. 10:47

4 Smámynd: Linda

Já þessi bók var hreint frábær og gaf mér mjög góða innsýn inn í hvað það er að vera Múslími innan um Íslamista t.d. og viti menn það er viðbjóður.  Þessi bók byggist ekki á hatri hún byggist á raunveruleika sem bankar á dyr allra lýðræðiselskandi ríkja. 

Knock knock..who´s there...death, Death who? death of freedom.

Linda, 12.2.2008 kl. 10:57

5 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Hvað ætli margir menn hafi í sögunni verið drepnir fyrir að tala illa um eða tala gagn kristinni trú? Það þótti glæpur að kenna þróunarkenningu Darwins í Bandaríkjunum snamma á síðustu öld. Enn í dag eru trúarnöttar í Bandaríkjunum að drepa fólk fyrir það eitt að starfa á heilbrigðisstofnun, sem tekur að sér fóstureyðingar.

Þó einhverjir öfgamenn fremji glæpi í nafni Islam getur það á engan hátt réttlætt að mismuna mönnum eftir því hvaða trú þeir játa með heimild til að flytja til landsins. Það er mikilvægur þáttur trúfrelsis að mönnum sé ekki mismunað eftir trúarskoðunum. Trúfrelsi er mikilvægur þáttur mannréttinda.

Það er einfaldlega þjóðsaga að múslimar fari almennt verr með konur sínar en fólk, sem játar aðra trú. Það eru reyndar til ríki eins og Saudi Arabía þar sem "stytting á bókinni" hjá Rósu á við en það búa aðeins brot múslima í því ríki og er engan vegin víst að allir þar séu sáttir við reglurnar. Staða kvenna er ekki allt of sterk víða í hinni kristnu Suður Ameríku svo dæmi sé tekið. Það er ekki hægt að miða allan heimin við Vesturlönd.

Ég hugsa að bókin Arabíukonur eftir Jóhönnu Kristjónsdóttur væri holl lesning fyrir Rósu og Lindu til að losa þær undan þessum ranghugmyndum sínum um Islam.

Sigurður M Grétarsson, 12.2.2008 kl. 11:01

6 Smámynd: Linda

Æi Siggi hættu að tala eins og Dhimmi og naívisti, hættu að skammast þín fyrir þína vestrænu menningu og arf með öllum sínum göllum og yndisleika, hættu að afska lýðræði til að þóknast Íslamsitum. 

Linda, 12.2.2008 kl. 11:05

7 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Islam er plága sem menn munu þurfa að lifa við lengi. Ástandið minnir óneitanlega á aldirnar eftir árið 711. Það ár lutu frændur okkar Vísi-Gotar (frá Vísbý á Gotlandi) í gras fyrir herjum Mánagvuðsins Allah. Það tók Spánverja nær 800 ár að losna við þessa lúsablesa. Árið 1492 voru síðustu Márarnir hraktir frá Spáni.

Við skulum búa okkur undir, að núverandi Jihad verði ekki hrundið á nærstunni. Ástæðan er eingöngu andvaraleysi hins Xristna heims. Vesturlanda-menn eru of uppteknir af persónulegu hagsmunapoti til að merkja hvernig maðurinn með ljáinn (Múhammed) læðist í skjóli nætur og sker þá á háls.

Þessi viðbjóðslega aðferð við að myrða nefna Arabar Dhabihah. Markmið hennar er að fórnardýrið líði sem mestar kvalir. Aðferðin er fólgin í því að skera hálsæðar dýrsins, en gæta þess að mænan skaðist ekki. Afleiðingin er aukin tilfinning dýrsins, sem líður hræðilegar kvalir þar til heilastafsemi þess hverfur vegna súrefnisskorts.

Ef siðað fólk sæti á Alþingi, væri löngu búið að banna trúarlega slátrun. Fyrir nokkrum mánuðum sáum við að múslimar á Íslandi eru ekki mannlegri en aðrir synir Allah. Þeir fylktu liði í sláturhús á Selfossi og fögnuðu mikinn þegar þeir fengu litið kvalarfullan dauðdaga sláturdýranna.

Loftur Altice Þorsteinsson, 12.2.2008 kl. 11:08

8 Smámynd: Linda

 andvarleysi mun öllu um koll keyra ef ekkert er aðhafst.

Linda, 12.2.2008 kl. 11:14

9 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Loftur. Blint hatur þitt á múslimun er öllum ljóst. Skrif þín eru ekkert annað en öfgar og eiga ekkert skylt við raunveruleikan. Hvað varðar slátrunina á Selfossi þá hefur það komið fram að hún fer í öllu eftir íslenskum lögum og er búið að gera dýrin meðvitundarlaus með raflosti áður en þau eru skorin á háls. Þessu fylgja því ekki meiri kvalir fyrir dýrið en hefðbundin íslensk aðferð.

Það voru reyndar múslimarnir hér á landi, sem aðlöguðu sig að íslenskum lögum með þessari leið því það tíðkast ekki að þeirra sið að gera dýrin meðvitundarlaus áður en þau eru skorin á háls. Þeir fara einfaldlega eins nálægt sínum siðum og hægt er án þess að brjóta lög.

og Linda. Ég skammast mín ekkert fyrir minn Vestræna arf. Ég verð hins vegar reiður þegar ég sé skrifað af mikilli fávisku og fordómum um menningu annarra.

Sigurður M Grétarsson, 13.2.2008 kl. 04:14

10 Smámynd: Linda

Þakka þér fyrir að koma með svarið að múslímar hafi aðlagast (my ass) okkar samfélagi, konur og slæður eru orðnar mjög sjáanlegar í "okkar samfélagi".

Sigurður þú skammast þín, þú afskar gjörðir illmanna, "Íslamista" sérð ekkert nema þeirra hlið málsins og skrifar hér inni af þinni fávisku og fordómum gegn Gyðingum og þeirra rétti til síns lands.  Láttu það bara vera ef þetta fer svona fyrir hjartað á þér. Endilega taktu svo eftir að ég nota orðið "íslamisti" ekki Múslimi ég geri mér grein fyrir muninum.  Fordómar (my ass)  

kv.

Linda, 13.2.2008 kl. 06:06

11 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Eitt af því, sem einkennir okkar frjálsa samfélag er frelsi til að klæðast eind og maður vill. Ef konur vilja bera slæður er það þeim frjálst og það er ekki hluti af aðlögun að frjálsu ríki að hætta að klæðast eins og menn vilja af því að þeir, sem fyrir eru í samfélaginu klæðast öðruvísi.

Íslamistar eru öfgafullir trúarofstækismenn og er ég sammála þér að þeir eru stórhættulegir. Ég hef aldrei reynt að afsaka gjörðir illmenna í þeirra röðum. Þetta á líka við um trúarofstækismenn með aðrar trúarskoðanir. Þeir eru allir hættulegir.

Ég hef aldrei talað af neinum fordómum gegn Gyðingum. Það að fordæma framferði þjóðríkisins Ísrael gagnvarft Palestínumönnum er ekki að tala gegn gyðingum frekar að það að gagrnýna framferði Rússa gegn Téténum séu fordómar gegn rússnesku rétttrúnaðarkirkjunni eða það að gagnrýna framferði Breta gegn Norður Írum séu fordómar gegn ensku biskupakirkjunni.

Hvaðar rétt gyðinga til síns lands ert þú að tala um. Þetta er land Palestínumanna, sem deilt er um. Réttur Ísrales til lands á þessum slóðoum byggist einungis á samþykkt Sameinuðu þjóðanna frá árinu 1947 og þá voru afmörkuð tiltekin landamæri fyrir Ísrael. Ísraelar eiga nákvæmlega ekkert tilkall til neins lands umfram það. Þetta eru einfaldar staðreyndir byggðar á alþóðalögum og alþjóðasamþykktum en ekki neinir fordómar í garð gyðinga.

Ég hef tamið mér að tala ekki um gyðinga þegar ég fjalla um málefni Miðausturlanda heldur þjóðríkið Ísrael. Það er ekki sami hluturinn.

Sigurður M Grétarsson, 13.2.2008 kl. 14:25

12 Smámynd: Linda

Þegar þú talar um Ísrael þá talar þú um Gyðinga, þar sem Ísrael er Land Gyðinga.  Palestínumenn segir þú, það gefur til kinna að Palestína sé land.  Það hefur aldrei verið land eða ríki, heldur er þetta svæði eins og Sahara eyðimörkin svo dæmi sé tekið. 

Palestínumenn eru Jórdanar sem eru Arabar.  Arabar sem vilja búa á svæðinu sem heitir Palestína þar sem Ísrael hefur verið um alda raðir samanber sögubókum og frásögnum innan Íslams og vestrænna menningu.

Abbas sagði á sínum tíma að Ísrael mætti alvega vera ríki, svo framarlega sem það væri ekki ríki Gyðinga, það er eins og að segja að S. Arabía mætti alveg vera ríki svo framarlega sem það er ekki ríki Íslams trúar Araba, þú hlýtur að sjá þversögnina í þessu öllu saman. Þú Segir að þú hafir tamið þér að fjalla ekki um Gyðinga, heldur málefni Ísraels, þú gerir þér ekki grein fyrir því að þetta tvennt er ekki hægt að aðskilja.

En, við verðum bara að vera sammála um að vera óssamála.

Sahalom

Linda, 13.2.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband