Friður

duhSamkvæmt fyrirsögn fréttar sem ég tengi þetta blogg við ku Bush vera vongóður um frið fyrir botni Miðjarðarhafs.  Gott og vel, ég er sko ekki á móti friði, að sækjast eftir friði er vitanlega bara virðingavert. 

En, mín spurning er sú er hægt að kaupa frið, með svikum og lygum. "Jerúsalem" (Guð blessi þig og varðveiti) er borg Gyðinga og hefur alltaf verið það, sagan og ritningin sjálf ber þess vitni og vísindafræðin eru ekki síst dugleg við að staðfesta hinn Gyðinglega arf til borgarinnar. Hinsvegar ætla ég ekki að ræða um það hér og nú, eða um hæfni Bush, Olmert og Abbas til að semja um hana. (smellið hér um það álit). 

Um hvaða hlið málsins ætla ég að ræða þá, ég ætla sína fram á að eins og fyrridaginn hafa Íslenskir fjölmiðlar ekki sagt frá öllu sem tengist þessari frétt og sem ég tel vera svo mikilvægt atriði til þess að fólk átti sig á allri staðreynd nú verandi friðarferils.  Lykilorðið er "landráð" .

Hér eru ástæðurnar fyrir svona stóru orðið eins og "landráði"

1. Samkvæmt 5 og 6 grein stofnlaga Ísraels má ekki semja um eða nota höfuðborg Ísraels sem málamiðlun. (Jerusalem's status as the united and sole capital of Israel may not be compromised)

2. fyrsta klausa þessa laga var samþykkt af Begin og Navon 1980!  Jerúsalem sem höfuðborg Ísraels heil og óskipt.

3. klausa 5  tekur til landsvæðisins sem er Jerúsalem

4.  klausa 6 er þess efnis að engin má undir engum kringum stæðum samþykkja eða semja um að gefa Jerúsalem eftir, til annar þjóða til lengri eða styttri tíma.!

Hvað er þá Olmert að hugsa, ekki get ég svarað því, en eitt er á hreinu hann er á hættulegri braut, og á yfir sér höfði kæru um "landráð" ef hann heldur áfram tekur skrefið til fulls að semja um skiptingu borgarinnar.!

Nú svo er það hann Abbas og Fatah, hann ku vera að semja fyrir þjóð sem kaus hann ekki, og þeir hjá Hamas eru ekki sáttir, skiljanlega, þeir (PA Palistinian Authority)hafa sett lög þess efnis að ekki verði samið um Jerúsalem.  Þessi lög fóru í gegn hjá þeim í desember og hver sem semur er sekur um "landráð".

Merkilegt alveg, eða það þykir mér, en merkilegra er það að þetta fengum við ekki að vita frá íslenskum fjölmiðlum, eins og fyrri daginn þá er ekki öll fréttin sögð og ekki allt lagt á borð svo fólk getið metið sjálft um staðreyndir.

 

 ****heimild Arutz Sheva

The 3 Stooges.

duh2duh3duh4

 


mbl.is Bush segist eiga von um frið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þannig að það má horfa á málið á þá leið að allur vandinn þarna sé vegna þess að ísraelar skrifuðu áróðursbók þar sem þeim var eignað svæðið... eða var það kannski guð, hann hefði nú átt að sjá fyrir hvaða ömurlegheit hann væri að skapa með skrifum sínum
Tata

DoctorE (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 17:47

2 Smámynd: Linda

ahhhhh DrE ...stundum ef ekki oftast kemur ágæt ekki viska frá þér.  Knús krútt.

Linda, 9.1.2008 kl. 17:53

3 Smámynd: Linda

Sæll Valgeir og takk fyrir innlitið, þú kemur með góðan punkt varðandi þetta mál, en samkvæmt lögum má ekki gefa Jerúsalem eftir, þetta á við hjá báðum aðilum, því er einn óþægilegur þáttur sem gæti komið til greina og það er einfaldlega sá þáttur að Jerúsalem verði hernumið af utan af komandi aðilum, ég á ekki von á því að BNA mundi standa fyrir slíku, sú afstaða er bæði trúarleg og pólitísk.  Önnur öfl gætu valið þann möguleika, halda með því að taka Jerúsalem séu þeir að taka peð af borðinu sem veldur því að friður komist ekki á, hinsvegar er þessi möguleiki jafnframt meira ógnvekjandi en nú verandi staða, því slíkt gæti komið á heimsstyrjöld...Rússar og Kínverjar eru þarna öflugustu aðilarnir sem gætu kosið að fara þessa leið..en hver veit..bara getgátur hjá mér.  

Linda, 9.1.2008 kl. 19:56

4 Smámynd: Halla Rut

INLITSKVITT.

Er ekki nógu fróð um þetta til að blanda mér í þetta.

Halla Rut , 10.1.2008 kl. 11:55

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hef ég rangt fyrir mér Linda, þegar allt kemur til alls snýst þá þetta ekki að stórum hluta um musterishæðina?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 13:49

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það sem ég á við er kaldhæðnin hjá múslimum, mig minnir endilega að þetta hafi ekki einu sinni verið atriði þangað til að gyðingar endurheimtu land sitt 1948. Eða hvað? Er ég á villigötum?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 14:24

7 Smámynd: Linda

Musterishæðinn er hluti af vandamálinu,en ekki aðal vandamálið. það sem veldur manni smá vangaveltum er sú hugmynd að Jerúsalem sé  helg borg í Íslam, því hún er hvergi nefnd í Qu'ran, hinsvegar talar Quran mikið um Ísrael og Gyðingana og að þetta land sé þeim gefið af Guði, m.a. Ætli þeir hjá PA séu læsir? 

Núna hinsvegar herma fréttir að Olmbert sé búin að gefa það í skin að ekki verður samið um Jerúsalem, Judea og Samaria eru hinsvegar á samnings borðinu..ja hérna. 

Bush hefur ákveðið að samningar skulu nást áður en hann yfirgefur hvíta húsið..?? Þá vaknar sú spurning nákvæmlega hver er Bush?

Linda, 10.1.2008 kl. 14:30

8 Smámynd: Linda

Sæl aftur Haukur svo ég svari spurningu númer tvö, þá er það rétt hjá þér Jerúsalem hefur alltaf verið mikilvæg fyrir Múslima þegar þeir þurfa að semja um eitthvað sem tengist landinu helga, sagar ber þessi vitni, mæli með að þú lesir þessa greintil þess að fá þetta beint í æð, merkilegt alveg hvað Jerúsalem er ekki heilög nema þegar þörf er á. Jerúsalem var nánast óssýnileg í augum Íslams þar til Gyðingar komu heim.

Linda, 10.1.2008 kl. 14:36

9 identicon

Fróðleg færsla Takk.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 16:20

10 Smámynd: Linda

Takk Birna mín.

Takk Halla Rut fyrir innlitið, endilega kíktu á heimildina og svo hér til vinstri tengil sem ber nafið íslam og Jerúsalem. 

Knús.

Linda, 10.1.2008 kl. 16:55

11 identicon

Þökk sér þér Linda, fyrir að vekja athygli á hinni blessuðu borg Jerúsalem. Borg Guðs. Jerúsalem er ekki lík nokkurri annarri borg á þessari jörð. Saga hennar er stórkostleg. Jerúsalem er nefnd oftar en 800 sinnum í Biblíunni. (ekki einu sinni í Qu´ran). Það gerist eitthvað með þeim sem heimsækja hana. Ég hef verið leiðsögumaður fyrir meir en 1000 íslendinga s.l.26 ár, ásamt fjölda erlendra ferðamanna og enginn hefur yfirgefið borgina ósnortnir.

Áður en ég vitna í þína athyglisverði grein langar mig til að segja hve oft ég orðið fyrir vonbrigðum meðal margra kristinna systkina um álit og skoðun þeirra á Ritningunum, sem við köllum Gamla Testamentið sem var Biblía Jesú og allra hinna fyrstu kristnu safnaða. Jesús sagði við hina tvo lærisveina á leiðinni til Emmaus. “ Ó þér heimskir og tregir í hjarta til að trúa öllu því sem spámennirnir hafa talað!....Og hann byrjaði á Móse og öllum spámönnunum og útlagði fyrir þeim það, sem um hann er í öllum ritningunum. ( Lúk.24.25). Páll postuli ritaði til Tímóteusar (2.Tim.3.16) Sérhver ritning er innblásin af Guði og nytsöm til fræðslu, til umvöndunar, til leiðréttingar, til menntunar í réttlæti. Hann vitnar ekki til guðspjallanna, né t.d.bréfanna í NT. Nýja Testamentið var ekki til.  Þú verður að fyrirgefa að ég nefni þetta, en mér finnst ég knúin til þess.

Ég trúi því þegar við minnumst Jerúsalem, skiljum betur hversvegna þegar við höfum lesið það sem sagt er um hina miklu borg í Gamla-Testamentinu og það er mikið.  Davíð konungur gerði Jerúsalem að höfuðborg Ísraelsríkis árið 1004 f.kr. Sonur hans Salómon byggði hið mikla musteri á Móría hæð í Jerúsalem, þar sem Moska múslíma stendur í dag. Jerúsalem hefur aldrei verið höfuðborg nokkurs annars ríkis og er því rúmlega 3000 ára höfuðborg Ísraels. Margar þjóðir hafa ráðið ríkjum í Landinu helga, en engin hefur gert tilkall til Jerúsalem sem höfuðborgar fyrr en nú á seinni tímum, réttar sagt frá 1967, eftir að varnarlið Ísraels endurheimti borgina sem var undir hernámi Jórdana frá 1948 í 19 ár. Þá var borginni skipt og fengu gyðingar ekki að stíga fæti sínum inní Austur-Jerúsalem, það var dauðasök. Kristnir sem vildu heimsækja helga staði sína urðu að ferðast til Amman í Jórdaníu og gátu þaðan farið i gegnum”vesturbakkann”en svo var sá hluti af Palestínu nefndur af hernámsliði Jórdana. Nafnið Vesturbakki er enn notað, þrátt fyrir rangnefnið á landsvæðinu, sem heitir Júdea og Samaría. Linda það sem er að ske nú á þessum dögum er ógnvekjandi og til umhugsunar. Ég hef ekki trú að þessi svokallaði friðarfundur geti leitt til varanlegs friðar.

Ég trúi ekki að G. W.Bush né Olmert  séu megnugir að til að skapa frið. Fyrir utan það að þessir báðir eru mjög óvinsælir í sínum löndum, virðist mér þetta allt saman ljót leiksýning.

En Linda, við þurfum ekkert að óttast. Það land og sú borg sem okkar Guð hefur fyrirfram útvalið, heiminum til blessunar, mun efna sitt loforð. Messias (Hinn smurði), Friðarhöfðinginn, Y’shua = Jesús, mun koma aftur og þá mun hið sanna Friðarríki verð að veruleika, en ekki fyrr. Að endingu hvet ég lesendur sem hafa áhuga áð lesa hvað Ritningarnar segja að lesa um Jerúsalem. Sakaría.1.14-17. Sakaría. 8.3-4. Jesaja.62. Sálm.122.6. Biðjum Jerúsalem friðar.

Fyrirgefðu þessa löngu grein.

Í ár Jerúsalem ???

Sahalom kveðja
Ólafur    

Ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 23:01

12 Smámynd: Linda

Sæll Ólafur og þakkar þér fyrir þessa frábæru grein þín, það eru svo margir sem ekki þekkja eða skilja hvað er í raun að gerast, auk þess hefur fólk ekki tengingu við sínar Gyðinglegu ritninga rætur.  Það er oft gert grín af fólki sem talar um að vera sækjast í 1 aldar AD Kirkju hefðir,( semsagt að taka skref til baka og gera hlutina rétta). sem var mjög tengd samfélagi Gyðinga og öfugt.  Þó svo að við eigum ekki að vera Gyðingar þá eigum við að sækjast í allt sem Jesú boðaði og gerði, hluti af því er að læra af Gyðingum.  Ég vona að að fólk fari í auknu mæli að skilja tengslin okkar við Jerúsalem, Ísrael og Gyðinga. 

Sahalom og Knús kæri vinur.

Linda, 11.1.2008 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband