Annapolis friðar umræða byggð á vök?

Mig langar til að byrja á því að segja að flestum er kunnugt sem lesa mitt blogg hver afstaða mín er til Ísraels. Ástæðan er margþætt og ég ætla ekki að ræða það hér og nú, enda væri slíkt endurtekning og það er óþarfi.

 

Í Annapolis sitja menn sem halda í höndum sér þeim möguleika að friður mun loksins nást í Ísrael. Einmitt ef við trúum því þá ættum við bara að leggjast upp í rúm og geispa golunni, því það er líklegra að ske en friður.

Skoðum mennina sem sitja við þetta friðarborð.

Bandaríkjaforseti sem er kallaður "Herra Palestína", Abbas er ekki réttkosinn þjóðarleiðtogi P.A, Olmert hefur einungis 3% stiga stuðning frá þegnum Ísraels  og þessir menn ætla að skipta landi Ísraels gegn vilja Guðs.

Maður þarf ekki að vera séní til þess að vita að þetta mun ekki ganga upp.  Kíkjum á næstu ástæðu.

palestína eftir AnnapolisEinum deigi eftir að hinir ekki svo háttvirtu leiðtogar töldu heiminum trú um að PA hafi gengist við því að Ísrael ætti fullan rétt á því að vera ríki sem ætti rétt á friði og öryggi birtist eftir á ofangreind mynd af landakorti sem sýnir Palestínu sem eina ríkið á svæðinu í stað Ísraels.[1]

þetta kemur eflaust einhverjum á óvart sem ekki þekkja til Íslams[L1]  og þeirra huga er varðar sannleika í þeim skilningi sem þeir setja á hann samkvæmt leiðbeiningum úr Qur'an[2]

Er maðkur í misunni?  Auðvitað, skoðum hvað Abbas sagði síðar,

"Mahmoud Abbas er harður á því að að gangast aldrei við því að þekkja Ísrael sem ríki Gyðinga.  Abbas var í heimsókn í Egyptalandi og Jórdan og í framhaldi af því til Sádi Arabíu þegar hann sagði við fréttamenn "sögulega séð eru tvö ríki, Ísrael og Palestína, Í Ísrael búa Gyðingar og aðrir, við erum tilbúnir að samþykja það en ekkert annað.

Forsætisráðherrann Salam Fayad sagði í nýlegu viðtali við Al-Arabiya sjónvarpsstöðina að Ísrael getur kallaði sig hvað sem er, en Palestína mun aldrei samþykja það að Ísrael sé Gyðinglegt ríki.[3] "

Ég spyr, hvernig er þetta hægt, er fólk ekki að átta sig á því að Ísrael er heimaland Gyðinga, líkt og Sádi Arabía er heimaland Sádi Araba, er Sádi Arabía ekki íslamskt ríki mundu þeir sætta sig við ef þeim yrði bannað að skilgreina sig þannig? Þetta kallast hræsni ef einhver skildi ekki átta sig á því.

Mér þykir skondið að hugsa til þess að það eru aðilar í íslensku samfélagi og út um allan heim sem halda því fram að Bush sé einhver sérstakur vinur Ísraels af því hann er "Kristinnar trúar" athugið maður sem notar Jesú eða Guð til þess að réttlæta stríð er langt því frá sem kallast mætti "sanntrúaður" nú svo er það með notkun á orðum eins og "palestínu ríki" sem hann skítur sjálfan sig í fótinn, hann er fyrsti forseti BNA til að nota þetta orð yfir svæðið sem palestínu Arabar búa á.

Hafið þið íhugað hvers vegna Palestínu Arabar er svona umhugað að fá Jerúsalem á sitt vald, sérstaklega þegar við vitum að Jerúsalem er aldrei nefnt einu orði í Qur'an!  Svo hvers vegna vilja þeir endilega fá Jerúsalem? Kannski þessi grein geti svarað.  Hinsvegar er Ísrael nefnt oft í Qur'an og það er margt þar sem gæti komið á óvart því ekki er ástæðan eins bersýnilegt og mætti ætla miðað við ágang Araba.

Ég efast engan vegin um að það mun verða friður á þessu svæði en sá endanlegi friður mun ekki koma fyrr en Jesú stígur fæti niður í landinu Helga. Amen.

Sálmarnir 122:3 

3Jerúsalem, þú hin endurreista, borgin þar sem öll þjóðin safnast saman,

Sálmarnir 122:6 

6Biðjið Jerúsalem friðar, hljóti heill þeir, er elska þig.

Sakaría 12:2 

2Sjá, ég gjöri Jerúsalem að vímuskál fyrir allar þjóðirnar, sem umhverfis hana eru. Jafnvel Júda mun vera með í umsáttinni um Jerúsalem.[4]

 

Munið eitt, Kristur var fæddur Gyðingur, hann var Rabbíni og hann dó sem Gyðingur, við sem trúum á hann erum ágrædd á vínviðinn, við erum ekki vínviðurinn, heldur er það Jesú af húsi Davíðs, konungi Gyðingana og því, vegna Gyðingsins Jesú frá Nasaret erum við undir náð, Halleluja og dýrð sé Guði.

 

[1]A7 news

[2] Sura (16:106)- Establishes that there are circumstances that can "compel" a Muslim to tell a lie. Sura (66:2) - "Allah has already ordained for you, (O men), the dissolution of your oaths"

[3]Heimild A7 fréttir eða israelnationalnews.com

[4]Mun þetta vera Ísrael í dag , mun Jerúsalem vera fórnað af "Olmbert" .

 [L1]ljúga að þeim sem ekki trúa, sem er leyft við vissar aðstæður, eitt er taqivya og annað kitman, það sem réttlætir lygar af þessu tagi er til þess að finna veikleika vantrúaðra og nota síðan þennan veikleika til þessa að sigra þá.  Hver er okkar veikleiki í málefni Ísraels og palestínu Araba-við viljum frið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

From the Hadith: 

 (52:269) - "The Prophet said, 'War is deceit.'"  The context of this is thought to be the murder of Usayr ibn Zarim and his thirty unarmed men by Muhammad's men after he "guaranteed" them safe passage (see Additional Notes below).

Bukhari (49:857) - "He who makes peace between the people by inventing good information or saying good things, is not a liar."  Lying is permitted when the end justifies the means.

Bukhari (84:64-65)- Speaking from a position of power at the time, Ali confirms that lying is permissible in order to deceive an "enemy."

 

Bukhari (52:271)- Recounts the murder of a poet, Ka'b bin al-Ashraf, at Muhammad's insistence.  The men who volunteered for the assassination used dishonesty to gain Ka'b's trust, pretending that they had turned against Muhammad.  This drew the victim out of his fortress, whereupon he was brutally slaughtered despite putting up a ferocious struggle for his life

Biblían:

Slegið uppi í biblegateway.com

1. Lygi-engin ritning.

2.Ljúga - varnaðar orð sjá hér

3. Lygar -engin ritning

4. Ósatt - engin ritnin

hvergi í hinni helgu ritningu Kristinna manna og Gyðinga er slíkt leyfilegt undir engum kringumstæðum, við megum aldrei ljúga eða bera ljúgvitni gegn náunganum. 

Linda, 2.12.2007 kl. 17:26

2 Smámynd: Flower

Já hún er merkileg þessi ásókn múslima í Jerúsalem og er bara út af því að sú borg er heilög fyrir bæði gyðinga og kristna. En gangi þeim bara vel að sölsa hana undir sig.

Flower, 2.12.2007 kl. 17:43

3 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Stríð mun verða um Jerúsalem. Þegar Musterið verður byggt aftur þá er mjög líklegt að Moskan á hæðinni verði látin óáreitt, hún verði þar sem kallað er í forgarði heiðingjana. Ísraelsríki mun verða miklu stærra og Persaflóa ríkin munu tilheyra Ísrael og Saudi-Arabía einnig.

Linda hafðu Guðs blessun fyrir að elska og biðja fyrir Ísrael og öllum þeim er bágt eiga. Be blessed not stressed.

Aðalbjörn Leifsson, 2.12.2007 kl. 17:59

4 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Linda þú ert sannur varðmaður á múrum Jerúsalem.Guð blessi þig margfalt. Ég er sammála þér varðandi þann skrípaleik sem verið er að setja á svið í Annapolis enda er bænafólk um allan heim að biðja og skrifa pistla um málefni Israels.

Drottin ónýtir ráð þjóðanna,gjörir að engu áform lýðanna. Við lýsum yfir að áform Guðs með Israel mun fullkomlega rætast og að dýrð hans opinberist.

(Sálm 33;10) 

Árið 2008 er framundan ár fagnaðar og gleði þá mun Israel fagna 60 ára afmæli sem þjóð. Mikið verður um að vera í Jerúsalem í maí nk. og um allt landið. Ég var sjálf í Jerúsalem núna í vor þegar borgin varð 40 ára.Það var mögnuð upplifun að vera með gyðingum og kristnum aröbum sem vilja lifa í sátt og samlyndi.

Biðjum Jerúsalem friðar. 

Helena Leifsdóttir, 2.12.2007 kl. 18:05

5 Smámynd: Linda

Sæl öll sömu, gaman að sjá ykkur, ég þakka viðbrögðin, ég tel að fólk verði að fá alla fréttina, til þess að geta skilið hvað er í gangi.  Núna sér það hlið málsins sem var ekki tíunduð hér á landi.  Auk þess efni sem útskýrir hvað er á bak við lygarnar.

Linda, 2.12.2007 kl. 19:25

6 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Og það siga niður ný Jerúsalem og svo framvegis mín spurn er verður hún endilega þar sem hún er nú.Þetta svar þekkir enginn nema Drottinn guð og óþarfi að svara Linda mín bestu kveðjur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 2.12.2007 kl. 19:33

7 identicon

Linda!

Ég segi eins og Helena: Þú ert sannur varðmaður á múrum Jerúsalem. Ég þakka fyrir allar þínar uppbyggilegu greinar sem hafa orðið mér og mörgum öðrum til mikillar blessunar. Ég held að allir Ísraelsvinir hafi séð igegnum þetta blekkingjar sjónarspil sem átti sér stað í Annapolis. Auðvitað getur engin friður orðið án Friðarhöfðingjans.

Palestínu/arabar vilja ekki frið við Ísrael. Þeir vilja allt landið sem er nefnt Palestína og Jerúsalem sem höfuðborg og Ísrael út af landakortinu. það er ekki aðeins hryðjuverkasamtökin Hamas, heldur einnig Al-Fatah undir stjórn Abu Mazen (Abbas).

Linda! Biblían okkar gefur fyrirheit blessunar til þeirra sem blessa Ísrael. Það er einnig þakkarvert hve margir hafa vaknað fyrir grimmd íslamista. Ég tel að vinur okkar Skúli Skúlason eigi mikinn þátt í því með fræðandi greinum sínum á bloggi hans.

Ég vildi þó óska að fleiri kristnir færu að blessa Ísrael og biðja Jerúsalem friðar (sálm.122.6)

Ég hef farið með um 1000 íslendinga þangað s.l. 25 ár. Allir þeir hafa öðlast mikla blessun og frið. Fjöldi þeirra hefur farið aftur og aftur.

Linda! Á næsta ári verða tvær hópferðir til Landsins helga. Hin fyrri í Júní og hin síðari í Október (Laufskálahátíðin). Ég bið til Drottins okkar og Frelsara að gefa þér heilsu og möguleika til að fara og sjá sögustaði Biblíunar. Það verður enginn hinn sami eftir þá ferð.

P.s.
Til hinna kristnu
!  Biðjum þess að Linda komist til þessa lands sem hefur gefið henni lifandi trú...

Shalom kveðja
Ólafur

Ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 00:18

8 Smámynd: halkatla

það er sorglegt hvað margir stjórnmálamenn nota trú til að vinna sér inn stig, allt á fölskum forsendum. Bush er ábyggilega ekki sá versti en rosalega notfærði hann sér það. Og svo eru það náttlega þeir sem eru megatrúaðir í alvörunni, humm, ég held að þetta fari bara mjög illa sama, s.s trú og pólitík

halkatla, 3.12.2007 kl. 10:06

9 Smámynd: Linda

Ok  Úlli ekkert svar  en eitt smá hint "1000ár"

Sæll Ólafur, vá segi ég nú bara, orð þín færðu mér mikla blessun og hvatningu, mér dettur oft í hug þú þegar ég pæli í Ísrael og þín orð þar sem þú segir við biðjum fyrir Ísrael og líka Aröbum, eins og þú bentir á þá eru flestir þeirra í þessu víti ekki vegna eigin vilja heldur drottnara sem nota þá í pólitísku skini.  Málið er sorglegt fá a til ö eins og í öllum svona málum þá eru það þau saklausu sem munu þjást. Ég vona svo sannarlega að ég komist til landsins Helga, svo margt að sjá, já ég vona að ég fái að upplifa það, væri yndislegt. Þar langar mig að fá að fara í Niðurdýfinga skírn.  Guð blessi og þig og þitt starf.

Hæ Anna - ég trúi því að leiðtogar geti verið trúaðir en ég trúi því að oftast er trúnni fórnað fyrir pólitík.  En þeir sem nota Jesú til þess réttlæta stríð eru í raun ekki neitt betri en Talibanarnir og aðrir hryðjuverkamenn. En, það eru eflaust til leiðtogar sem trúin leiðir, þeir vinna fyrir þá sem minna mega sín, bæta kjör fyrir alla þegna, fórna ekki almennu siðgæði að altari falsguðsins sem er kallaður pólitík, ég veit ekki hverjir þeir eru, sem er gott því hógværð er ákjósanlegur kostur í þeirra tilfelli.  Ég veit að þeir eru þarna úti og það gefur manni von. 

Knús til ykkar allra og Guð blessun.

Linda, 3.12.2007 kl. 11:21

10 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Hafðu bestu þakkir fyrir þessi skrif.

Guðni Már Henningsson, 3.12.2007 kl. 12:30

11 identicon

Sæl Linda mín.

Ég fór til Ísraels 1992. Við komum fyrst til Tel Aviv. Þaðan fórum við með rútu til Tiberías sem er við Galíleuvatn. Á leiðinni þangað var okkur bent á ríkmannlegt hverfi og okkur sagt að þarna ættu Arabar heima og allt þetta fólk vildi búa í sátt og samlyndi við Gyðinga. Bæði Gyðingar og Palestínumenn eru að bugast yfir hatri minnihlutahópa. Við hittum konu sem var leiðsögumaður okkar hluta úr degi í Jerúsalem. Henni leið mjög illa yfir öllu þessu hatri. Vinir mínir voru í Jerúsalem fyrir fáeinum árum og þá byrjuðu byssuhvellir. Konan sem var leiðsögumaðurinn þeirra grét. Þarna getum við virkilega fundið baráttuna á milli hins góða og hins illa. 

Ég hef oft langað aftur til Ísraels en nú get ég alveg gleymt því nema að vinna þann stóra  Þakka þér fyrir greinina, fróðleg, gagnleg og góð. Biðjum Jerúsalem friðar.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 01:02

12 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já, sorglegt hvernig þessir minnihlutahópar hafa orðið háværari og skemma fyrir heildinni. Því miður hafa þeir völdin, þ.e. þau völd sem vopn og hernaður veita.

Ég mun því ásamt ykkur biðja Jerúsalem friðar. Við þurfum að breiða út fagnaðarboðskapinn um frið og kærleika en ekki boða stríð og hernað. Hefði Bush haft einhver trúarlegan grundvöll hefði hann leitað sátta og tala skynsemi inn í tilveru fólks þarna. Hann hefur kennt fólki að  láta hatrið stjórna sér. Hatrið eftir 9.11 var notað sem drifkraftur til þess að hann næði vilja sínum fram. Vissulega var þetta grimmdarlegt og óbætanlegt, en réttlætir það frekari dráp á saklausu fólki, sem gerist alltaf þegar stríð eru háð.

Bryndís Böðvarsdóttir, 4.12.2007 kl. 12:56

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég sendi Ljós til Israel og Palestínu. Megi þessi mál fara á þann besta vel sem mögulegt er. Sendi líka Ljós til allra þeirra sem vinna að friði á þessum slóðum. Öll erum við börn Guðs, og  öll erum við bræður og systur og hljótum að vinna  að alheimsfriði. Við komumst ekki áfram í þróuninni til Kærleikans nema við tökum bróður okkar og systur með, þangað sem við verðum eitt með almættinu. á meðan hatrið og reiðin ræður ríkjum verðum við öll þar sem við erum nú.

AlheimsLjós til þín kæra linda

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.12.2007 kl. 14:53

14 Smámynd: Linda

Þúsund þakkir Steina mín

Linda, 4.12.2007 kl. 16:32

15 Smámynd: Tryggvi Hjaltason

Það verður aldrei neitt sem líkist frið sem kemur út úr þessum umræðum, eina sem er merkilegt við þetta eru að Saudarnir séu eitthvað að skipta sér af.

RSPCT

Tryggvi Hjaltason, 5.12.2007 kl. 05:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband