Öfga Íslam - þetta kemur ekkert óvart

þetta tengist þeim öfgum sem við eigum  spyrna gegn, með því að standa á móti þessum armi Íslams er sigurinn hálf unninn.  Munið að innan öfga Íslam eru sæmdarmorð, kvenumskurður, kveinfyrirlitning, og ofbeldi gegn kristnum ríkisborgurum eins og t.d. í Sudan sem og öðrum löndum, 


mbl.is Kennari fundinn sekur í bangsamáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála Skúla í einu og öllu er viðkemur islam 

Hei ! afskið nafnleyndina í mér, en ég þarf þess til að koma aftan að ýmsum vafasömum minnihlutahópum er vilja eyðileggja land vort   

Vort land er eigi svo gott, að eigi megi ekki bæta um betur !

Mitt "slogan" er : Kristnum landið, og losnum við klandrið ! 

conwoy (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Linda

Ég set ekki út á nafnleynd conway eða conni tíhí, svo framarlega sem fólk kemur fram við náungan af kurteisi þá hef ég ekki vandamál við einn eða annan sem tjáir sig.

Linda, 29.11.2007 kl. 22:16

3 identicon

Ég verð stundum, svo hissa á því, sem ég ættti ekki að verða hissa á ,vegna þess að ég tel mig sæmilega lesin.  En segi þó þetta,  menn og konur  missa sig ALLT OF OFT ÚT  fyrir  MYNDARAMMAN!   STUNDUM þarf lag við hugsun og tjáningu. OG sér í lagi nærgætni.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 06:39

4 identicon

Sæl og blessuð.

Ég man eftir auglýsingu um ferð til sólarlanda í denn. Fararstjórar voru María og Jesú. Ekki veit ég hvort þetta var grín með nöfnin eða ekki. Allavega var ekkert fjaðrafok yfir þessari auglýsingu. Skil ekki þessi læti í Múslimum með teikningar af Múhamen eða með nafnið á bangsakrílinu. Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 13:54

5 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Vesalings múslímarnir eiga bágt, trú þeirra snýst aðeins um heift og grimmd í garð náungans. Það er eins og kærleikann vanti. Við verðum að gera okkur það ljóst að guð þeirra er megadjöfull, einn af heimsvættunum. Þakka þér Linda fyrir pistlana þína Guð blessi þig og þína í Jesú nafni Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 30.11.2007 kl. 16:23

6 Smámynd: Linda

ég vildi þakka ykkur hlýlegu orðin ykkar og við skulum ávalt mun að fólk sem er Íslams trúar - hin almenni Múslími sem er eins við hið almenna kristna samfélag að það fólk er í stór hættu frá öfgamönnum, það ágæta fólk sem berst gegn öfgum í orðum í auknu mæli og vilja að ekki sé framkvæmd illvirki í þeirra nafni, í mínum huga sé ég mig sem eiturharður stuðnings maður þeirra, óháð guðlegum skilningi þá erum við í sömu baráttu gegn þeim sem vilja frelsið burt.

Stöndum vörð um frelsið  bak við bak ef þess er þörf á.  Ég hef mína skoðun á öfga Íslam og skammast mín ekki fyrir hana.  Á meðan að þeir vaða yfir frelsi og lýðræði og myrða sitt fólk og okkar til að fá sínu framgengt mun ég ekki þegja.

Linda, 30.11.2007 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband