Ja hérna hér og nú

þetta er nú bara furðulegt, eru það mannréttindi karla að fá að taka ekki þátt í innkaupum heimilisins, svona skil ég ekki og sem "ekki" öfga femínisti verð ég bara að fá að hneykslast á þessu. Þetta þjónar engum tilgangi, nema koma á deilum, eða hvaðWhistling Shocking
mbl.is Pabbar í pössun í Hagkaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já skondið. Mundi maður nenna að hanga í svona Pabba herbergi á meðan konan verslar. Mundi maður ekki frekar bara halda sig heima.

Bryndís Böðvarsdóttir, 29.11.2007 kl. 19:07

2 Smámynd: Linda

Ég hugsa þetta svona, er jafnrétti fyrir alla og ef svo er, hví ætti þá karlinn að þurfa eitthvað sérstakt herb í verslun á meðan konan verslar, nú svo mætti e.t.v. hafa þetta sem hvíldarherb fyrir bæði kynin og ef það er þannig hvernig væri þá bara að var með kaffi hús svo allir geta notið sín. En hvað veit ég, er bara kona sem á víst að versla inn hahahahahaha ok geri það hvort sem er, en komon. Sem konu leyfist mér að skipta um skoðun ef einhver kemur með betri rök, jamm

Linda, 29.11.2007 kl. 21:03

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Góður punktur og kaffihús hljómar einstaklega vel.

Bryndís Böðvarsdóttir, 29.11.2007 kl. 22:40

4 Smámynd: halkatla

þetta er frábærlega fyndið, menn vantar bara þann hluta heilans (flesta) sem stjórnar innkaupahæfileikum

halkatla, 1.12.2007 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband