Hvernig flá skal kött og elda hann! OMG :(

Í þessum skrifuðu orðum hefur Bónus misst viðskiptavin.  Hverskonar verslun hefur tímarit í verslunum sínum sem kennir fólki að þennan viðbjóð.  Sjá alla fréttina hér á Vísir "smella" þar til þetta blað verður fjarlægt úr verslunum Bónus mun ég ekki versla þar, ég vona að fleiri taki undir.

 

ARGASTI VIÐBJÓÐUR


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er eitthvað verra eða viðbjóðslegra að matreiða ketti en önnur dýr s.s. kindur, kýr eða hesta?

Bjarni (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 17:20

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

   .....

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.10.2007 kl. 18:07

3 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég fagna þessum nýja bústofni. Átt þú einhverjar uppskriftir...

Er ekki rétt að setja þennan stofn strax undir kvóta.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 4.10.2007 kl. 18:42

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég segi nú eins og Guðsteinn ....og ef að þetta er grín þá er það afar ósmekklegt!

Sunna Dóra Möller, 4.10.2007 kl. 18:56

5 identicon

 Allir í Krónuna í Húsgagnahöllinni eða útí Örfisey.Þær eru fínar og með flottar heilsuhillur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 20:46

6 identicon

Já, maður getur skilið að þetta snerti misjafnt við fólki. En mín skoðun er, ef að maður getur lifað á þessu er svo sem alltí læji að kyngja þessu. En ég virði skoðun þína Linda, þar sem að þetta er nú gæludýr þá snertir þetta kannski aðeins dýpra við manni heldur en e-i annari skepnunni.

Tóti (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 21:36

7 Smámynd: Linda

ég veit það bara fyrir mitt leiti, þá mun ég hringja á skrifstofu Bónus á morgun og segja mitt álit.  Kisur eða hundar eru einfaldlega ekki til þess að borða, þetta er gæludýr og þar sem ég bý ekki í Kína, Kóreu, Taiwan, Víetnam þá langar mig til þess a geta gengið að því vísu að oní mig sé ekki matreitt neitt sem kallast gæludýr.  Komon ég borða ekki einu sinni hrossa kjöt (yuck) .  Tek undir með Birnu, í Krónuna,til að versla, ekki spurning.

Linda, 4.10.2007 kl. 23:45

8 Smámynd: Linda

þetta er viðbjóður og ekki sýst ef skoðað hvernig aðferðir eru notaðar við þetta í hinum menningar heiminum, skelfilegt alveg  Svo, umburðalyndi þitt varðandi átt á þessum dýrum getur þú átt út af fyrir þig  sakir þess að Bónus hefur leyft blað sem útskýrir matreyðslu á þessu, hef ég sagt skilið við Bónus.  Hestakjöt er viðbjóður sem ég neita að leggja mér til munns.

Auk þess ágætt að vita að sjúkdómar sem hafa fellt mannskepnuna koma í dag af dýri sem telst til kattar ættar, minnir að sá sjúkdómur  kallast "sars". Svo langbest að sleppa því að leggja slíkt til munns. 

Aids kom að öllum líkindum frá öpum sem eru Etnir af bestu list í Afríku.  Ormar sem leggjast á heilan í mönnum koma frá Svínakjöti, best að láta slíkt kjöt vera alstaðar nema á Íslandi.  Svarti Dauði kom á á rottum svo best að borða ekki Rottur eins og gert í sumum fyrrum austan tjalds löndum.  Svona mætti endalaust telja.  Enn, svo getur maður orðið gjörsamlega paranoid og því er best að láta slíkt líka vera.   

Linda, 5.10.2007 kl. 00:35

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

það er misjaft hvaða dýrum við erum tengd og hvaða dýr við viljum sjá uppskriftir um. sorglegt. en því iður,eldum við líka kindur, hesta, hvali, og fl. og fl. en ég er sammála þér.

AlheimsLjós til þín 

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.10.2007 kl. 09:36

10 Smámynd: halkatla

ekki et ég hesta!

þakka þér fyrir þetta Linda, ég er full sorgar yfir þessu máli og mun taka það upp eftir þér að versla ekki framar í Bónus. Fólkið sem gefur út blaðið og skrifaði þessa viðbjóðslegu og óafsakanlegu grein mun allt fá sinn dóm.  

halkatla, 5.10.2007 kl. 11:28

11 Smámynd: Linda

já þetta er vibbi ekki spurning´.  Takk fyrir innlitið Steina.  Anna, ég er svo sammála þér.

Linda, 5.10.2007 kl. 18:13

12 identicon

"Aids kom að öllum líkindum frá öpum sem eru Etnir af bestu list í Afríku."

Hvaðan fengu aparnir HIV? 

Davíð Halldór Lúðvíksson (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 16:50

13 identicon

Afhverju er allt í lagi að borða Beljur, svín og kindur, en ekki hesta, hvali, kanínur, eða ketti????????????????????????????????????????????

Bragi (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband