Voðlega á fólk eitthvað bágt.

Ætli Ástríkur verði ekki bannaður fyrir að níðast á rómverjum(ítölum) og þeirra sögu.  Svona lagað er bara sorglegt ef þetta væri ekki bara drep fyndið.  Þetta er teiknimyndasaga , erum við öll að verða eins og öfga Íslamistar, banna þetta, banna hitt því það gæti sært einhvern Guð sem stjórnar Pólitískum rétttrúnaði sem stjórnar orðið hugsjón Vesturlandabúa.  Ég ætla út í búð og kaupa Tinna í Kongó og svo einhverja Ástríksbók sem sem er nægilega krassandi til þess að hneyksla einhvern þarna úti.

Myndin hér fyrir er neðan er örugglega rosalega móðgandi fyrir suma.Grin svona eru hvíta liðið teiknað maður fer nú varla að banna allt.

Með því að blogga þessa frétt, hef ég gerst sek um bloggvændi (það sem tengir frétt við bloggið mitt sem hefur ekkert með mitt áhugamál að gera og er í raun bara til að auka lestur á blogginu)?  Nah, þetta er bara svo ógeðslega fyndið.Grin


mbl.is Tinni í Kongó of fordómafullur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Á ekki að banna Andrés Önd líka ? Jóakim gerir lítið úr Andrési og hann lætur Andrés þræla fyrir skítlaun ! hvar er réttlætið ! bönnum Andrés Önd ! alveg gæti ég gubbað yfir forræðishyggjupakk *pirr*

Sævar Einarsson, 13.7.2007 kl. 23:40

2 Smámynd: Linda

já svona er fólkið furðulegt, ég hef ekki enn náð mér í Tinna í Kongó, ætla að láta verða að því...bara verð..

Linda, 14.7.2007 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband