fat genið fundið í ísskápnum!

Viti menn og það eina sem maður þarf að gera til þess að grennast er að læsa ísskápnum og voila, fitu genið sigrað.W00t nú svo ekki bara nóg með það heldur varð það smástirni sem fann sannleikann um þetta allt saman.  Ja hérna Séra Sveinn, ég held að ég fari bara að fá mér Subway, ætli það sé hægt að setja lás á þaðLoL

 

Eg ber ekki ábyrgð á þessum skrifum, heldur var það stjórnlaust hláturkast sem ber þar sök á. Semsagt stundarbrjálæði til að slúðra pínu!


mbl.is Courtney Love með lás á ísskápnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólrún

Hehe var einmitt að spá í því að það þyrfti nú eitthvað meira en lás á ísskápinn til að sigra fitupúkann.  Ekkert einfaldara en að nálgast skyndibita og annað ætilegt.  Varla hægt að skella lás á alla sölustaði matvara

Sólrún, 4.7.2007 kl. 19:21

2 Smámynd: Linda

hahahaha nákvæmlega.

Linda, 4.7.2007 kl. 19:53

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Æi, ég sakna Bæjarins bestu, heimsins bestu, þegar talið berst að yummy skyndibita. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.7.2007 kl. 03:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband