Börn áreytt í strætó!

Það er eins og að vakna við ljótan draum að sjá frétt af Reykjanesinu þess efnis að það sé verið að áreita börn í strætó, koma við þau á ósæmilegan máta, sem og reynt að kyssa þau.

Hvernig má það vera, jú þetta er víst ekki gróusaga heldur reynsla barna í Reykjanesbyggð, sem í sakleysi sínu nota strætó eins og hefur viðgengst hér á landi, og öllu jafnan talið öruggur ferðamáti fyrir krakkana okkar. Núna hefur þetta breyst, núna hafa foreldrar ákveðið að mæta strætó þegar krakkarnir koma á leiðarenda, enda er óæskilegir borgarar af erlendu bergi að misnota frelsið, að misnota góðvilja íslensks samfélags og með nýju útlendinga lögunum mun þetta aukast, og munu fjölmiðlar á Íslandi þagga þessa frétt niður eins og gert er á meginlandinu þegar það kemur að sambærilegum málum, það vona ég ekki, en ég yrði ekki hissa.

Hér er um að ræða Albana, karlmenn sem sækja hér um hæli á fölskum forsendum margur hver og misnota góðvilja landans, en það er svo mikil þöggun í gangi um þessi mál, fólk ræðir um þetta í lokuðum hópum svo það fái ekki á sig óæskilegan stimpil, fólk sem er með áhyggjur af þróun mála. 

Svo ég spyr, ert þú sátt eða sáttur við það að börnin þin verði fyrir kynferðislegu ofbeldi á ferð i strætó?

Ert þú sátt eða sáttur við það að stúlkur voru eltar inn í Nettó þar sem þær földu sig inn á klósetti, og karlmenn hrópuðu að þeim og börðu á hurðina til þess að komast að þeim meðan þær hágrétu og hringdu á lögregluna.

Ert þú sátt eða sáttur við það að aðsúgur var gerður að lögreglunni okkar þegar þeir sóttu þessa hælisleitendur heim, ef svo má að orði komast?

Er þetta fyrir þér jákvæð þróun í okkar landi þar sem frelsið sem hér hefur viðgengst, er í húfi sakir þess að stjórnmála menn þessa lands höfðu ekki dug og kjark að segja nei við óæskilegum útlendingalögum.

Vissuð þið að Kanada er með mjög ströng innflytjenda lög, að Þýskaland, Svíþjóð og Danmörk sem og Noregur er að þrengja aðgengi erlendra farandflóttamanna að fá leyfi til þess að flytja inn í þessi lönd.  Að það er stór munur á því að hjálpa fólki frá stríðshrjáðum löndum eins og Sýrlandi og efnihagsflóttamönnum, sem Ísland gerir engan greinamun á, samkvæmt nýju lögum, hvernig má það vera að þjóðin samþykkir þetta.

Eru íslenskir stjórnmála menn gjörsneiddir af allri skinsemi, geldir af ótta við það að fá á sig rasista stimpil, kannski ekki skrítið svo sem enda urðum við vitni af því þegar þingmenn og borgarfulltrúar reyndu að ræða málin, púað og upphrópannir úr sal. En viti menn hversu mikið verður hrópað þegar börn verða áreitt af erlendum svokölluðu efnahagsflóttamönnum, hversu mikil þöggun verður leyfð.

Þarf ég að segja að ég er ekki að tala um alla útlendinga, vitanlega, vil ég sjá útlendingalögin hert! já!, vil ég sjá fólk tekið til ábyrgðar í heimi stjórnmála varðandi þessi nýju lög já! Því að vera annt um þjóðaröryggi að vera annt um friðinn sem þessi þjóð hefur búið að í mörg ár, gerir fólk ekki að rasistum eða fasistum heldur Íslendingum sem eru föðurlandsvinir, sem upp til hópa vilja hjálpa fólki í neyð vegna stríðs, ofsókna sakir trúar eða kynhneigðar eða kyns.

Persónulega mun ég sparka í hnetur þess skítpakks sem ég sé áreita börn hvort sem aðilinn sé íslenskur eða erlendur.  Þetta er ólíðandi, óþolandi og ég er reið.

Fréttin sem talar um þetta mál má finna með því að smella hér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband