Margt hefur verið sagt um Ísrael

margt er sagt af hálfu  fjölmiðla sem er ekki endilega rétt.  Það sem mér þykir afar furðulegt og er mér með öllu óskiljanlegt af kverju fólk heldur að Ísrael hafi ekki tilverurétt, gyðingahatur er í dag að aukast í takt við  pólitískan rétttrúnað  og mjög vel smurðar propaganda maskínu Palestínu manna. Þetta  minnir helst á Nasista probaganda maskínuna sem var  í Þýskalandi og víðar í seinni heimstyrjöldinni.

 Gerir fólk sér grein fyrir því að Palestínu menn eru flóttmenn frá sínu eigin heimalandi, notabene Jórdan og Sádí Arabíu, hefur fólk gleymt Svarta September þegar Jórdanar drápu fjölda Palestínu flóttamenn á sínum eigin landamærum (þetta var þeirra fólk). Hvernig má það vera að virtir menn innan Islams hafa bent á og réttilega að Qur'an talar um tilverurétt Ísraels til Landsins Helga?  Auðvitað veit fólk þetta ekki almennt, það er gjörsamlega matað af fjölmiðlum sem erum mataðir af hagsmunasamtökum propaganda pressunnar.

Endilega lesið þessa grein 

vinsamlega látið það ógert að vera með fúkyrði eða hatursathugsemdir á hendur Israels eða gyðingsdóminn, það verður umsvifalaust fjarlægt.

Ísralskifánin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Hilmisson

Linda, veistu það er gríðarlega mikið varið í skrifin þín, og þína stórkostlegu lífsýn. ég ætla núna á næstunni að fara vel ofan í ,  það sem  þú hefur sett, á þína frábæru síðu. Ég mun taka góðan tíma í það.  það er magnað að kynnast sögu Ísrael, í heild sinni, og áætlun Guðs með jafn sérstaka þjóð, sem hann reyndar framleiddi, út úr því ómögulega. Guð hefur alltaf plan.

Högni Hilmisson, 1.5.2007 kl. 01:25

2 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

nú veit ég ekki hvað  þú sérð fyrir þér í sambandi við ísraelskt ríki eða gyðinga en ertu virkilega að verja nasisma þeirra gagnvart palistínumönnum?. Það eru yfir 4 milljónir palestínumanna sem geta ekki farið heim út af gyðingum

Ævar Rafn Kjartansson, 1.5.2007 kl. 03:34

3 Smámynd: Högni Hilmisson

Skúli er flottur. Ég heimsókti síðuna hans. það má Þakka honum fyrir góða og vandaða fróðleiksmola inn í afar  stórt heimsmál, sem tengist vélabrögðum villunnar, hjá Íslam.        

Högni Hilmisson, 1.5.2007 kl. 11:25

4 Smámynd: halkatla

ég var einmitt að hugsa um þessa hluti útaf athugasemd sem kom á mínu bloggi um hugsanlegt stjórnmálasamband Íslendinga við Hamas. Ég er sko alveg sammála því sem þú segir, þetta sjónarmið er mjög lítið kynnt og fólk áttar sig ekki á því sem það er að gera þegar það fordæmir Ísrael, hvað þá þegar ísraelar eru fordæmdir fyrir sjálfsbjargarviðleitni. Pólitíkusarnir þeirra eru ekki þeir bestu, frekar en okkar, og það er hægt að gagnrýna ríki þeirra fyrir margt, en allt tal um að þeir séu einu vondu kallarnir á svæðinu er rangt... 

Við erum enn og aftur á sömu bylgjulengd

halkatla, 1.5.2007 kl. 16:14

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Frábært Anna karen, það var nú ég sem gerði þessa athugasemd með Hamas, ég er feginn að sjá þig taka þessu með opnu hugarfari.

Linda þessi grein þín er til fyrirmyndar.

Ævar, það er enginn að segja að gyðingar séu alheilagir, en þeir hafa verið málaðir sem óvinir af pólítískri vél sem gerir þá að óvinum, það er það sem greinin hennar Lindu gengur útá.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.5.2007 kl. 18:22

6 Smámynd: Linda

Ég vildi þakka ykkur öll fyrir innlitið, Högni, Skúli og Anna Karen, það gleður mig að geta komið með annað sjónarmið til lesningar enn það sem við fáum alment að vita.

Ævar, lestu nú greinina sem ég lét fylgja með, og reyndu nú að nota ekki Nasisma til þess að samlíka við Gyðinga, þá er álíka vel hugsað og að kalla svartann mann Kluxa þegar hann talar gegn hvítum mönnum sem eru með ofbeldi gegn honum.

Kluxa eða Kluxi er sitting af minni hálfu úr Ku klux klan.

kv.

Linda, 1.5.2007 kl. 18:26

7 Smámynd: Linda

Hæ Haukur hefur verið að pósta þegar ég var að svara.  Þakka þér líka fyrir innlitið.

Linda, 1.5.2007 kl. 18:28

8 Smámynd: Mofi

Þar sem ég er ekki nógu vel að mér í málefnum gyðinga og palistínumönnum þá langar mig að sjá einhvern svara athugasemd Ævars um að það eru 4. miljónir palistínumanna sem geta ekki farið heim.  Hvað er heim í þeirra huga? 

Mofi, 1.5.2007 kl. 18:47

9 Smámynd: Linda

Ágæti Mofi, þeir geta farið heim, enn heim vill ekki taka á móti þeim, þ.a.s. Jórdan og Sádí Arabía,  Palestína er vopn í stærri hugsjón "Islam" og löndin þar í kring.  Þetta fólk þjáist hræðilega, ekki vegna þess sem Ísrael gerir (þó ekki alsaklaust), heldur vegna þess hvað sjórnamálamenn(lausalega orðað)innan Palestinu og í öðrum Mið-austurlöndum vill að þau séu plakkat börn gegn Ísrael. Þetta heitir "islömsk próbaganda maskína" 

Ísrael´s ríki er ekki fullkomið eins og Anna Karen bendir réttilega á, þetta eru jú stjórnmála menn (hehe) hinsvegar er ekki allt satt sem  sagt er gegn þeim, og því ber okkur líðræðselskandi samfélgasþegnum að fara varlega að dæma annað líðræðisríki án þess að hafa alla söguna á hreinu.  Bendi þér á síðuna WWW.HONESTREPORTING.COM að mig minnir fregkar en .org. essi síða leiðréttir rangflutnig frétt gegn Israel ef þess er þörf. 

Linda, 1.5.2007 kl. 19:01

10 Smámynd: Björn Heiðdal

Hér er greinilega alvarleg hugsanarvilla í gangi.  Bíblían er skrifuð af Gyðingum a.m.k. þeir hlutar sem fjalla um lóðaréttindi í Jerúsalem.  Það er varla hægt að byggja einhverjar kröfur á sögum sem frændi þinn skrifaði fyrir þúsundum ára.  Ef þú slærð golfbolta og týnir honum áttu ekki rétt á að fá hann til baka þó einhver finni hann.

Annars er það alveg fáránleg hugmynd að koma öllum gyðingum saman á einn stað hér á jörðinni.  Viljið þið kannski að hægt sé að drepa þá alla með einni megabombu?  Aldrei að setja öll eggin í sömu körfuna.

Svo botna ég ekkert í þessu tali um að engir Arabar hafi búið í Jerúsalem áður en Ísrael var stofnað.  Þetta sé einhver áróður hjá vel smurðri fjölmiðlamaskínu Fox News og Robert Murdock.  Svo er alls ekki og ekki til nein gögn sem sýna fram á það.

Ísrael er ekki lýðræðisríki eins og t.d. Svíþjóð eða Holland.  Hverjum  dettur svoleiðis vitleysa í hug.  Ísrael er miklu nær Tyrklandi eða Íran hvað varðar lýðræði og rétt þegnana til jafnréttis.  Svo væri ágætt ef einhver gæti bent mér á stjórnarskrá Ísraels.  Ég bara finn hana ekki á netinu.

Björn Heiðdal, 1.5.2007 kl. 20:48

11 Smámynd: Linda

Sæll Björn orð þín koma ekki á óvart og er vissulega ekki alröng. Enn greinilega hefur það farið eitthvað fyrir hjartað á þér að lesa skrif um Ísrael sem eru byggð á sögulegum atvikum enn ekki skrifum pólitílsk rétttrúnaðs og Islamskri popganda maskínu.  Þú sérð þetta ekki núna þá munt þú aldrei sjá þetta, nema auðvitað að þú opnir augun..  Enn ég skal finna fyrir þig sjórnarskránna. Og benda þér á hana.   Og jú Israel er Lýðræðisríki alveg eins og við  Svíþjóð og UK og BNA og Island og Frakkland..þar fara fram lýðræðislegar kosningar, þar er leiðtogi landsins lýðræðislega kosinn, þar er velferðakerfi, jafnréttiskerfi málfrelsi og já trúfrelsi, enn þetta er vitanlega erfit fyrir suma að sjá. 

Linda, 1.5.2007 kl. 21:45

12 Smámynd: Björn Heiðdal

Það eru þrjú lönd sem ekki hafa stjórnarskrá gettu hver þau eru. 

Björn Heiðdal, 1.5.2007 kl. 22:04

13 Smámynd: Linda

Hér er hluti af lýðræðiskosningum í Israel.

Israel is governed by a legislative body called the Knesset (literally, "Assembly"), made up of 120 members. Under the Israeli electoral system, each party presents a list of candidates, and voters vote for the list rather than for individual candidates. The party receives a number of seats proportional to the number of votes it received, thus a party getting 10% of the vote will get 10% of the available seats. As a result, no Israeli party ever has a majority of the seats in the Knesset, and governmental business is conducted by coalition building. This system can give minority groups a significant amount of power, because their support may be needed to gain a majority. Israel also has a president, elected by the Knesset, and a Prime Minister, formerly elected directly but this system is in flux.

nema þér finnist þetta ekki lýðræðislegt ?  Do tell, ég hef aldrei haft gaman af því að giska, vil helst vita hlutina og þar sem ég er ekki alvitur þá verð ég bara lúta þér í þinni gátu

Gyðingdómur 101

Linda, 1.5.2007 kl. 22:13

14 Smámynd: Linda

Nota bene, er að spyrja lögfræðing i Israel um frekari upplýsingar.  mun auðvitað koma þeim áleiðis til þín.

Linda, 1.5.2007 kl. 22:15

15 Smámynd: Linda

3 lönd sem hafa ekki stjórna skrá eins og við þekkju hana, eru ..Israel, New Zeland oooooooggggggggg Kanada....dúddúddúd´du.. enn þessi ríki eru ekki lýðræðisríki hvernig?

Linda, 1.5.2007 kl. 22:41

16 Smámynd: Linda

Þú þarft auðvitað ekki að vera svona sneaky, það er ekki fallegt af þér.  Enn hér er síða um uppbyggingu af stjórnarskrá Israels sem er í bígerð.  Ég býð ennþá eftir frekari útskýringu frá lögfræðingi í Israel.

Sjórnarskrá sem slík gerir ekki ríki liðræðislegt, enn auðvitað ættir þú að vita það..eða hvað...oh vá þú veist sjáflsagt betur enn Kanada og New Zealand, fleirri enn þú geta  verið sneaky, ekki gera þetta aftur.  Ég þoli ekki undurförul samskipti.

Linda, 1.5.2007 kl. 22:50

17 Smámynd: Björn Heiðdal

Hvernig fær maður áheyrn hjá lögfræðingi í Ísrael?  En svona til að svara sjálfum mér þá virðist Ísrael ekki alveg vita hvernig ríki það ætti að vera.  Eða vill ekki setja það á blað í formi stjórnarskráar.

Það er ekkert að því að líkjast Tyrklandi meira heldur en Svíþjóð.  Tyrkir eru fínir s.b.r. Halim Al eða hvað hann nú heitir.  Smá yfirgangur og læti skaðar engan.  En varla ætlar þú að setja Ísrael í flokk með Íslandi þó Óli forseti hafi gengið að eiga Dorrit sína.

Ísrael mismunar þegnum sínum á grundvelli kynþáttar og trúarbragða enda á Ísrael að vera ríki Gyðinga.  Arabar fá ekki að flytja til Ísraels né sækja sér maka til annara landa.  Ekki einu sinni yfir girðinguna.  Vonandi ætlar þú Linda ekki að þræta fyrir að Ísrael eigi bara að vera land fyrir Gyðinga.

Væri Ísrael land Gyðinga ef þeir væru bara 20% af þjóðinni og múslimar réðu þar öllu.  Held nú varla.  Svo hvað er að því þó þeir stjórni hverjir flytji til landsins og leyfi ekki Aröbum að eiga sitt land og húsnæði í friði.  Ef þú kemur vel fram við fólk heldur það að þú sért heimsk og reynir að plata þig.  Svo tilhvers að koma vel fram við svokallaða Palenstínuaraba?

Björn Heiðdal, 1.5.2007 kl. 22:54

18 Smámynd: Linda

Veit ekki hvort ég fæ áheyrn enn væntanlega les viðkomandi fyrirspurnina mína :) Þú hefur Israel að rangsök, vissulega eru þeir ekki fullkomnir, enn þeir ARabar sem búa í Israel, hafa kosningarétt, trúfrelsi, tjáningar rétt og velferðarrétt þeir hafa meira segja rétt kosna menn á þingi. 

Ég er ekki hissa á því, að ef það reynist rétt sem þú segir , að þeir hleypi ekki fleirri Aröbum inn í landið eða ná sér í maka.  Ef þú vissir að  nágrani þinn vildi þér ekki vel, væri í raun að gera í því að skemma fyrir þér og deyða fjölskildu þín, mundir þú vilja fleirri slíka inn í þitt hús, vitanlega ekki, þetta hefur ekkert með fordóma að gera heldur  er þetta öryggis atriði.

Þú talar um að Israel mismuni gegn grundvallar rétti kynþáttar og trúarbragða, samkv hverjum the Hams, Hezzbollah. Eru þeir fullkomnir varðandi þessa liði, nei, vildi að svo væri.  Enn rétt skal vera rétt Björn, í hvað Araba landi eða þá Persnesku landi, veist þú til að Gyðingar já eða Kristnir fá að tilbiðja obinberlega, ganga um með biblíuna eða Torrha, fá að tjá sig obinberlega um trú sína, Í hvaða Araba landai hafa Gyðingar eða Kristnir rétt á því að byggja tilbeðslu hús. Svarið er einfalt, í engu. "libanon var kristið þar til öfgahópar náðu tökum þar svo það tellst ekki með" Tyrkland..ekki reyna það..kristnir eru í minnihluta þar og fá að finna fyrir því, kirkjurnar þar eru í rúst. skulum sjá einhver önnur lönd sem koma til greina...! Nei.  Ekki hef þú fyglja lögum Islams.

Nú, ef við íhugum truarlegan rétt Araba eða Persa til Jerúsalems. skulum athuga hvað ættingi Muhamads hafði að segja um það. 

Muhammad ibn al-Hanafiya (638-700), a close relative of the Prophet Muhammad, is quoted denigrating the notion that the prophet ever set foot on the Rock in Jerusalem; "these damned Syrians," by which he means the Umayyads, "pretend that God put His foot on the Rock in Jerusalem, though [only] one person ever put his foot on the rock, namely Abraham."

Linda, 1.5.2007 kl. 23:34

19 Smámynd: Björn Heiðdal

Auðvitað er í lagi að mismuna fólki eftir kynþætti eins og gert er í Ísrael.  Ekki gengur að svartir svertingjar flytji til Íslands og áður en þú veist af ertu eini hvíti Íslendingurinn.  Við sem trúum á Guð þurfum ekkert að skammast okkur fyrir smá rasisma.  En verðum samt að hafa allt í hófi. 

Ég er alveg sammála þér að bera Ísrael saman við Sádi Arabíu og önnu Arabalönd.  Þannig fæst jákvætt ljós á stöðu mála og hjálpar að skýra stöðuna eins og hún raunverulega er án þess að spilla fyrir.

Takk fyrir ábendinguna ég ætla að kynna mér hvað the Hamasbolls segja um mannréttindabrot Ísraels og tefla við Páfann áður en ég fer að sofa. 

Björn Heiðdal, 2.5.2007 kl. 00:38

20 Smámynd: Linda

Björn, það er alveg merkilegt hvað þér tekst vel að snúa út úr öll sem ég sagði, skammastu þín. 

1. Israel á ekkert sameiginlegt með Araba eða Persneskum ríkjum.

2. Israel er lýðræðisríki sem berst í bökkunum við halda sínu frelsi.

3. Arabar í gegnu söguna hafa notað Israel sem bit bein og samningstæki þegar það hefur hentað þeim.

4. Arabar eiga ekki trúarlega eða politískann rétt á þessu landi, sagan er ekki hliðholl þeim og ber vitni þess efnis.

5. Palestína er óvinveitt Ísrael, í þeirra obinberum skrifum leggjast þeir að tortímingu Ísraels.

6.  Það er ekki í lagi að vera með kynþáttafordóma, enn þjóðaröryggi á að vera í fyrirrúmi til verndar núverandi þegnum lands sem um er að ræða. 

7. Það eru alltaf til nirvanahipparlotusstellinger blesar sem tala gegn liðrræði ríkis sem þeir skilja ekki, enn koma samt ekki betri lausnir til friðar.

8. trúaðir sem eru rasistar ertu viti þínu fjær maður að koma með svona, hverskonar rökfærsla er þetta hjá þér. Trúaðir eru ekki rasistar almennt, það er gegn boðskap Jesú, enn auðvitað veist þú þetta háðugi Björn eða hvað, kannski ert þú ekkert nema einstakingur sem hefur gaman af því að hæðast að því sem þú ekki skilur.

Ég hef svarað þér, hreinskilningslega þú endar á háði. verði þér að því þín er skömminn ekki mín.

Linda, 2.5.2007 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband