tug's aldurinn...

Ok við vitum öll að við eldumst við bara komust ekki hjá því, við vitum líka að við drepumst, ekki er heldur hægt að komast hjá því, hver var það sem sagði "nothing is certain but death and taxes" bara brilliant comment Tounge 

Svo ég komi mér að efninu, þá er ég hér með að mótmæla þeim alræmda íslenska sið að gera fólk eldra enn það er, jám, þetta er óþolandi ..bara af því maður er 25 ára (dæmi)að segja maður sé komin á þrítugsaldurinn er bara móðgun sko.  Þetta er bara donó, svo versnar þetta þegar maður er 30 (something) þá er maður allt í einu komin á fertugsaldurinn, hvað er gott við þetta.  Ég sagði á prívat bloggi til fjölskildu minnar þegar ég var að 41 eins ársSick að ef þau mundu segja velkomin á fimmtugs aldurinn þá mundi ég hætta að tala við þau og að mér væri stakasta alvara með þaðDevil

Svona fór samtal við vinkonu mína í BNA þegar ég var segja frá þessum sið

Hún: so when you are 21 you are in your 30´s

ég: jub

Hún: ahhhh

ég: Jub

Hún: so when you are 40 something you are then in you 50's?

ég: yeah.

Hún: why?

ÉG: go figure, no idea, lets go to Denny's´Shocking

Hún: yeh probably some guy´s there.

Ég: we can hopeErrm

Ég hef ekki ennþá áttað mig á þessum ósið.W00t

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég er á öllum aldri

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.4.2007 kl. 14:34

2 identicon

Ég er SVOOOO sammála. Alveg stórfurðulegur siður og er búinn að fara í taugarnar á mér alveg örugglega í heilann áratug. Þegar maður var orðinn tuttugu og eins þá var maður á þrítugs aldrinum! Ljóta ruglið, við skulum taka höndum saman og berjast á móti þessari vitleysu :)

mofi (IP-tala skráð) 18.4.2007 kl. 15:32

3 Smámynd: Linda

Nákvæmlega, alveg sammála Mofi tökum höndum saman og hættum þessu fáránlega sið. 

Takk fyrir að kíkja bloggi mig Steina og Mofi.

Linda, 18.4.2007 kl. 17:29

4 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Ég er á sextugsaldri og er montin af því

Ein alltaf á móti. 

Þórdís Bára Hannesdóttir, 18.4.2007 kl. 20:26

5 Smámynd: Högni Hilmisson

Aldur og heilsa , er ekki það sama . líklega er aldur bara huglægur. Ef ég get samlagast hvaða aldri sem er , þá er ég frjáls frá skorðuðum áhrifamætti aldurs talna. þá er það hugarfarið sem áhveður hvað ég er gamall. En svo getur útlitið okkar verið gamalt eða ekki. en það er ekki það sem er hið innra í okkur. að endingu, segjum saman : við erum æðisleg.

Högni Hilmisson, 19.4.2007 kl. 00:56

6 Smámynd: Högni Hilmisson

Endilega fáðu myndir af Jesú. Við erum í fjölskildunni.  file:///C:/Documents%20and%20Settings/H%C3%B6gni/Desktop/My%20Pictures/Bo%C3%B0skapur/

Góða skemtun. og kær kveðja 

Högni Hilmisson, 19.4.2007 kl. 01:06

7 Smámynd: Linda

Hæ alles takk fyrir inlitið og skemmtilegu kommentin  þó verulega skemmtilegt og góð skilaboð frá þér Högni, takk takk.

Linda, 19.4.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband