Nú veit ég að það er úti um okkur

bad hare dayekki spurning.  Ég meina, kynþroskadýr farin að leita á gamlar konur, þá er bara heimurinn komin á hvolf endanlega..ekki spurningW00t Hvað næst..jám Al Gore hefur rétt fyrir sér loftlagsbreytingar eru greinilega farnar að gera vart við sig, enn hverjum óraði  fyrir þessum breytingum í dýraríkinuShockingWhistling  þetta er greinilega mjög alvarlegt mál.GrinTounge

 

ps. tekþað fram ég er svefnlaus og get því ekki tekið ábyrgð á innihaldi greinar.

 

 


mbl.is Óður héri réðst á eldri hjón í Austurríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

hahaha konunni hlýtur að hafa brugðið.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 17.4.2007 kl. 11:32

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

örugglega ekki satt

Ljós til þín steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.4.2007 kl. 14:46

3 Smámynd: Sigurpáll Björnsson

Ætli þetta hafi ekki verið héri sem er búinn að fá nóg af okkur mannfólkinu og hefur ákveðið að gera eitthvað róttækt í málinu :)

Sigurpáll Björnsson, 17.4.2007 kl. 17:08

4 Smámynd: Linda

hæhæ Dúllurnar mínar þakka ykkur fyrir að kíkja á mig.  Blogga eitthvað mega gáfulegt fljótlega var úr sambandi í einn dag "hóst" hóst"

Linda, 18.4.2007 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband