Vissir þú að kristnir eru að deyja fyrir trú sína, myrtir, pintaðir...

Fyrir að það eitt að hafa tekið trú á Jesú Krist og neita að afneita honum, konur, börn og karlmenn út um heim allan falla fyrir öflum mannvonskunnar, er ekki kominn tími til að við horfumst í augu við þjáningar þeirra og hjálpum þeim að bera þær. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vendetta

Það er átakanlegt að sjá þetta myndband, en ég er ósammála ályktuninni í lok myndbandsins. , þetta er mannlegur harmleikur (human tragedy) og nei, bænir hjálpa þeim ekki. Það sem hjálpar er inngrip frá alþjóðasamfélaginu, en alþjóðasamfélagið situr aðgerðarlaust af ótta við að stugga við múslímunum.

Vendetta, 27.12.2010 kl. 13:25

2 Smámynd: Linda

Hæ ,,V" við erum vitanlega ósamála þegar það kemur að bæn, hinsvegar er ég alveg sammála þér að það þarf inngrip frá alþjóðasamfélaginu, ég vona að með því að setja þessi myndbönd á bloggið, mun það vekja umræðu og gefa fólki hugrekki til þess að koma þessu fólki til hjálpar.  Öfga Islam hefur völd óttans yfir mörgum, en óttann má hrekja burt með hugrekki og báráttu í orðum. Ef svo má að orði komast.

bk.

Linda, 27.12.2010 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband