saga Múslima sem taka trú á Krist í Bretlandi

Þetta er átakanleg frétt í 4 hlutum, það er ekki hægt að komast hjá því að segja frá þessu, ég tek það fram að mikill meiri hluti Múslima stunda ekki ofsóknir af þessu tagi, hinsvegar þegar við skoðum málið út frá þeim tölum að 5-7% aðhyllast Sharia sem á rætur sínar í Sádí Arabíu og er rótin af öfga Íslam þá erum við að tala um milljónir manna.  Núna tek ég upp hanskana fyrir Múslima sem hafa gengið á veg Kristinnar trúar í Bretlandi og saga þeirra er enn hræðilegir í Mið-Austurlöndum sem verður tekin fyrir síðar.  Við verðum að horfast í augu við þessi mál, og koma þessu í gegnum  ,,Þagnarsvelg" fjölmiðlana.  Við fáum engu breytt með því að grafa höfuðið ofan í sandinn og segja svona kemur ekki fyrir hér, eða þetta er svo lágt hlutfall.  Staðreyndin er sú að þetta er komið til að vera, og eins og aðrar fréttir ber okkur að koma þessu á framfæri eftir bestu getu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur I.

Þetta er hræðilegt og þessu ofstæki verður að linna og við hér á vesturlöndum eigum undir engum kringum stæðum að láta þetta líðast.

Við eigum ekki að gefa neinn afslátt af þeim mannréttindum og frjálsræði sem við viljum búa við í okkar heimshluta.

En því miður virðist mörgum mannréttindasamtökum og fjölmiðlum líka ekki taka því að berjast fyrir svona grimmd og svona hatri og allt í skjóli einhvers misskilins umburðarlyndis !

Sorglegt, en takk kærlega fyrir að vekja athygli á þessu.

Gunnlaugur I., 25.12.2010 kl. 19:37

2 Smámynd: Vendetta

Þegar þú skrifar, Linda, um sharia-lög og ofstæki, þá á það einmitt hér. Múslímskir ofstækismenn og sharia-dómarar hafa alltaf afbakað Kóraninn á versta veg á sama hátt og barnaverndarbnefndir afbaka barnalögin til að þjóna eigin hagsmunum.´

Þótt það megi segja margt ljótt um Múhammeð, þá eru sumir fylgjendur hans mikið verri. Sura 2:256 byrjar á orðunum (þýtt): "Það er engin nauðung í trúarbrögðum" og áframhaldandi texti skilgreinir aðeins þá sem ekki trúa á Allah sem rangláta, en í þessum súrum 002 stendur hvergi, að það eigi að refsa þeim sem ekki trúa á Allah eða þá sem skipta um trú. Hins vegar í síðari texta (sura 9:73) er ákall einhvers á Múhammeð um að refsa þeim sem ekki trúa (sýna þeim enga miskunn). Þessir ofstækisfullu múslímar (og sharia-dómstólarnir) taka ekkert mark á fyrri súrunni, sem eru orð Múhammeðs, heldur einungis þeirri síðari sem eru ekki hans orð. Þannig að þeir einu sem eru að móðga islam og spámanninn eru þeir sem ráðast á aðra múslíma sem skipta um trú.

Á sama hátt hefur önnur súra í Kóraninum um að það sé refsivert að rægja heiðvirða konu verið afbökuð af öfgamúslímum þannig að kona sem kærir nauðgun verður alltaf hýdd eða sett í fangelsi fyrir að rægja sjálfa sig.

Vendetta, 25.12.2010 kl. 21:20

3 Smámynd: Linda

@Gunnlaugur- takk fyrir, þetta hefur verið mér hjartansmál til lengri tíma og ætla ég að sinna því að bestu getu á þessu bloggi.

@Vendetta - Þetta er góður punktur hjá þér hjá þér Vendetta, svörin er að finna á mörgum stöðum meðal annars í Hadith´s. Takk fyrir.

Linda, 26.12.2010 kl. 06:02

4 identicon

sorglegt að sjá þetta.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.12.2010 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband