Ætlar fólk virkilega að sitja heima..Kjósið

Drífið ykkur út, látið ekki vaða yfir ykkur, með lygum og áróðri, álit þitt skiptir máli og ef þú vilt fá að tjá þig um framhaldið verður þú að kjósa. Að kjósa ekki,  er aumingjaskapur og ekkert annað, út og kjósið, við erum Íslendingar ekki hræddar litlar mýs..eða hvað?

 

What country can preserve its liberties if its rulers are not warned from time to time that their people preserve the spirit of resistance?-Thomas Jefferson
mbl.is Frekar dræm kjörsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flower

Segðu!

Flower, 6.3.2010 kl. 13:05

2 Smámynd: Ingólfur

Um hvað á ég að kjósa? Hvort ég vilji úrelda samninginn frá haustinu eða úrelda samninginn frá áramótunum?

Lést þú kannski Birgittu og félaga ljúga að þér um að þú gætir sagt nei við því að borga yfir höfðuð nokkuð?

Kosningarnar eru algjörlega tilgangslausar.

Við gætum alveg eins kosið um það hvernig veður við viljum á morgun

Ingólfur, 6.3.2010 kl. 14:29

3 Smámynd: Linda

Ágæti Ingólfur, við erum ekki að kjósa um að borga ekki neitt.  Voðalega hefur þú lítið álit á þínum samborgurum. 

Linda, 6.3.2010 kl. 15:11

4 Smámynd: Ingólfur

OK, Um hvað varstu þá að kjósa?

Ingólfur, 6.3.2010 kl. 19:36

5 Smámynd: Linda

Ég kaus samkvæmt samvisku minni. Með því að kjósa, nýtti ég

mér þann rétt sem er ekki sjálfsagður "að fá að kjósa". 

Linda, 6.3.2010 kl. 21:24

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.

Auðvita notum við kosningarréttinn okkar. Við vitum að fullt af fólki og meira að segja fulltrúar í ESB segja að við eigum ekki að borga óreiðuskuldir Útrásavíkinga. Er þetta fólk að ljúga Ingólfur Harri?

Guð veri með ykkur

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.3.2010 kl. 17:54

7 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég kaus Nei og ástæðan er einföld, íslenskur almenningur og einna helst ellilífeyrisþegar sem eru löngu búin að skila sínu til samfélagsins og öryrkjar eiga ekki að þurfa að taka á sig skattpíningu og niðurskurð til að borga skuldir fjárglæframanna og vogunarsjóða, "you win some, you loose some" það er ekki bara win win að vera fjárfestir og skella tapinu á saklausa einstaklinga.

Sævar Einarsson, 8.3.2010 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband