Þessar hafa ekki fengið siðferðisleg sterkt uppeldi eða aga.

Er fólk í alvöru hissa að þetta skuli vera að ske, öll réttindi foreldra og yfirvalda eru komin í hendur barnanna.  Ég er ekki á móti barnavernd langt því frá, en maður lifandi, fólk verður að fá að ala  börnin sín upp og já skamma og flengja ef þess er þörf, agi er af hinu góða.  þetta er fullkomið dæmi um agaleysi og ábyrgðaleysi í uppeldinu. Svona gera ekki vel upp alin börn, með gott siðferði og sjálfsaga.

Eflaust verða mér margir óssammála, það er allt í lagi ég er búin að segja mitt álit.  Flenging á hinsvegar að vera síðasta úrræði þegar barn er alið upp, og á ekki að þurfa oftar en einu sinni og vonandi aldrei.

 

Ég vona að þessar stúlkur sem þarna komu að verði allar sóttar til saka, og fái uppskorðið sem þær hafa sáð.


mbl.is Formleg kæra lögð fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég held að flestir séu sammála að flengingar séu frekar skaðlegar en af hinu góða og geti einmitt ollið síðar meir alvarlegum hegðunarbrestum. Það er ekki bara sem fólk er sammála um heldur hafa rannsóknir sýnt að ofbeldi í æsku geti leitt til ofbeldis seinna meir.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 30.4.2009 kl. 14:29

2 identicon

"...og já skamma og flengja ef þess er þörf, agi er af hinu góða." Ertu að grínast? Maður vorkennir dýrunum þínum að lesa svona rugl. Er þá líka í lagi að sparka í hundinn þinn ef hann hlýðir ekki? Þessar skepnur verða nú að læta að hlýða, er það ekki?

Grímur H. Kolbeinsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 14:32

3 identicon

Ef þú beitir barnið þitt ofbeldi þá lærir það að gera það sjálft við annað fólk sem það rekst á í lífinu. Það er líklegra að þessar stelpur hafi verið aldar upp við ofbeldi og óeðlileg samskipti heldur en frelsi sem þú telur vera hættulegt en ég tel vera rétt barna og unglinga, réttur sem þau hafa nýlega fengið frá afturhalds***** eins og þér. Ég vona bara að samfélagið sé á leið frá trúartnöttkeisum eins og þér og í átt sem byggir á skynsemi og manngæsku.

Rúnar (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 14:41

4 identicon

Það er bara rugl að flengja krakka.

Ég er alveg 100% á því að ofbeldi skilar nákvæmlega engum árangri, það fjarlægir börnin frekar frá foreldrum sínum og gerir þau hrædd við þá.

Sjálf er ég 15 ára, foreldrar mínir hafa alltaf bara talað við mig og leyft mér að tala þegar ég geri eitthvað rangt og ég gæti ekki verið þægari, haha.

Mér finnst fyndið að þú sért mjög kristin og hafir þessa skoðun.

Anna (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 14:44

5 Smámynd: halkatla

Innan við 1% fólks sem er á aldrinum 20-50 ára á Íslandi í dag kann að ala upp börn (það heppnast samt óvart hjá mun hærri prósentu). Ég á við hlutverk einsog t.d að veita þeim nægan aga, stuðning og móralska siðakennslu um lífið og ábyrgð mannfólksins. Og hæfni hinna fullorðnu í að skilja hættu frá umhverfinu og hæfileikar þeirra í að segja nei við græðgi og frekju einhverra smákrakka er nánast horfinn líka (heilaþveginn burt af auglýsingum í sjónvarpinu og samviskubiti vegna þrælavinnu sem stunduð er myrkranna á milli), svo hvernig eiga foreldrar þá að geta veitt börnunum skilning á þessum atriðum? Auk þess eru aðrir innviðir uppeldiskerfisins horfnir eða í molum. Sérfræðingar og deildir munu aldrei koma í staðinn fyrir það sem hefur verið tekið burt frá æskunni.

halkatla, 30.4.2009 kl. 14:44

6 Smámynd: halkatla

Ok gott fólk sem hér eruð búin að kommenta, mín skoðun er að hún Linda er mega góð kona, ábyggilega finnast ekki betri. Hún styður ekki barssmíðar á börnum, heldur tekur fólk bara oft svona til orða til þess að leggja áherslu á það sem það er að segja. Og hún hafði fullkomlega rétt fyrir sér, útbreitt sinnuleysi hefur orsakað það hvað íslendingar eru andlega dauðir eitthvað, og móttækilegir fyrir svona veseni.

halkatla, 30.4.2009 kl. 14:49

7 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Úff ég er hissað, ég efast ekki um að Linda sé góð kona og vona að hún hafi ekki lagt hendur á börnin sín, þó hún sé reið þegar hún sér slíka frétt.

Ég er ekki sammála að bara 1% kann að ala upp börnin sín. Veit ekki hvar þú færð þá tölu og finnst hún frekar móðgandi. Börn eru loksins að fá það jafnréttindi sem konur börðust hart hér áður fyrir. Börn þurfa leiðsögn en þau eiga fá virðingu og ég efast um að þú myndir rassskella vinkonu þína ef hún hegðar sér illa. Ef yfirmaður minn myndi rassskella mig fyrir lélega framistöðu gæti ég kært hann. Börn eiga rétt á sömu virðingu og fullorðnir, ekki refsingu sem fellur í sér að brjóta niður og niðurlægja.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 30.4.2009 kl. 14:58

8 identicon

Ég veit allavega að ég mundi frekar velja Nönnu heldur en Önnu eða Lindu til að ala mig upp. Og ég efast ekki í eina sekúndu um hver þeirra mundi gera mig að betri manni.

Rúnar (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 15:02

9 Smámynd: Flower

Það er eitt flenging og flenging. Létt flenging utan klæða ætti ekki að skaða, beitt sem algjöru neyðarúræði, ég fékk tvær þannig og bar ekki skaða af. Að skella á beran bossann finnst mér hins vegar hryllileg meðferð og ónauðsynleg. Það getur líka falið í sér annarlegar langanir.

Þetta tíðkaðist í gamladaga á sveitabæjum þar sem var strangur húsbóndi, þá var þetta refsing á heimilismeðlimi, helst konur og börn Og auðvitað á börn sem sættu ekki bara flengingum heldur löðrungum og barsmíðum. Sem betur fer er margt breytt en því miður er alltaf til fólk sem vill frekar aga börn með barsmíðum heldur en skynsemi.

Flower, 30.4.2009 kl. 15:02

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er í fyrsta sinn sem ég sé því haldið fram að skammir og flengingar séu undirstaða góðs barnauppeldis.

Kann að vera að ofbeldi fái aðra merkingu sé því beitt í drottins nafni. Ég viðurkenni algert þekkingarleysi mitt hvað það varðar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.4.2009 kl. 15:04

11 Smámynd: Flower

Og í sambandi við fréttina þá er ekkert víst að þessar stelpur hafi verið lamdar af foreldrum sínum, meiri líkur á að þær hafi verið of lítið agaðar. Kannski alltaf taldar þvílíkir englar af foreldrum sínum sem gætu ekki gert neitt af sér. Það er algeng afstaða hjá sumum foreldrum og þau börn sem alast upp við að geta ekki gert neitt rangt kunna sér engin mörk seinna meir.

Flower, 30.4.2009 kl. 15:08

12 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Í sambandi við fréttina, þá þarf ekkert endilega að eitthvað hafi verið að heima hjá þeim. Ekkert sem segir það. Það er margt annað sem getur spilað inn í. Ég finn virkilega til með foreldrum og fjölskyldum þessara stúlkna. Þau eiga klárlega við sárt að binda núna.

Mér finnst ekki rétt að dæma heilu fjölskyldurnar án þess að vita neitt um heildarmyndina, ég er nokkuð viss um að þau þurfa að díla við nóg af sjálfásökun núna án þess að almenningur ýti enn frekar undir það. Þessi árás hefur örugglega skaðað fleirri til langtíma en bara þessa stúlku sem varð fyrir árásinni.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 30.4.2009 kl. 15:16

13 Smámynd: Linda

oH dear Já hérna, ekki átti ég von á þessum viðbrögðum.  Það hefur eflaust farið fram hjá flestum að ég sagði í lokin að flenging ætti að vera síðasta úrræði, ahem.  Ég á ekki að þurfa réttlæta þessa skoðun og ætla ekki að gera það, því þeir sem mig þekkja vita að ég trúi ekki á ofbeldi, og hvað varðar dýrin mín, þau eru víst ofdekruð og háð mér, svo ég býst við að ég sé ekki slæm hundamamma, þar sem ég hef verið frekar mjúk er varðar agann.  En hefur samt tekist það ágætlega upp.  Börn eiga að gegna, þau eiga læra að hlusta á það sem þeim er sagt, þau verða að vita að það eru afleiðingar gjörða sinna, góðar og slæmar, en okkur ber vitanlega fyrst og fremst að umvefja þau af alúð og ást, ég á ekki að þurfa segja það, en götu dómstóllinn sem hér er mættur krefst þess að ég leggi fram það sem ætti að vera heilbrygðum hugsandi einstakling fullkomlega ljóst.

Ég segi aftur flenging á að vera síðasta úrræðið, og helst aldrei, ég vona að ég þurfi ekki að stafa þetta ofan í sum ykkar.

Stúlkurnar sem réðust á hina, munu uppskera sem þær sáðu, og þannig á það að vera.  Það þýðir ekki að vera með vettlingatök, við verðum að sinna þeim af allúð, og með þerapíu og til þess eru sérfræðingar, en hefðu þær lært í uppeldinu almennt siðferði og afleiðingar ranggjörninga, væru þær eflaust ekki í þessari stöðu.  Það er tekið fram að tvær hafi barið stúlkuna og hinar staðið hjá og veldur það engum öðrum en mér hugarangri, hvað er í gangi? Ekki er hægt að kenna þessum viðbrögðum bara um þörf stúlknanna að fitta í hópinn, það málar enn skuggalegri mynd.  Úff.

Jæja. 

Takk Anna, Nanna og Flower fyrir góð rök fyrir ykkar máli :)  

bk.

Linda, 30.4.2009 kl. 15:43

14 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín

Fjör á síðunni hjá þér. Við getum orðað þetta betur svo blessað fólkið fari ekki af hjörunum. Það hefði þurft að tukta þessar stelpur til. Þvílíkur viðbjóður að það sé til stelpur sem eru svona innrættar.

Ég vona að það verði hægt að hjálpa þeim þannig að þær verði betri þjóðfélagsþegnar, bæði vegna þeirra, fjölskyldna þeirra og okkar allra.

Fimmta bók Móse 8:5
"Ver því sannfærður um það, að eins og maður agar son sinn, svo agar Drottinn Guð þinn þig."
Orðskviðirnir 13:24
"Sá sem sparar vöndinn, hatar son sinn, en sá sem elskar hann, agar hann snemma."

Megi almáttugur Guð miskunna þeim.

Guð veri með þér.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.4.2009 kl. 16:22

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Rósa, væri hægt að fá Íslenska þýðingu á þessum tilvitnunum?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.4.2009 kl. 16:25

16 Smámynd: halkatla

Nanna, ég átti ekki við þig. Þú þekkir Lindu á blogginu og veist hvað hún er mikið æði. Hitt fólkið þarna fór bara aðeins yfir strikið amm.

Ég er bara að vera raunsæ þegar ég fæ út þessa tölu og hún er dramatískur effekt sem ófært er að sanna eða afsanna. Það vantar bara svo hrikalega mikið inní nútima uppeldi, t.d tíma og siðferðislega leiðsögn. Fólk móðgast að sjálfsögðu upptilhópa við að heyra þetta en þetta er bara mín skoðun. Afar fáir (samt sennilega fleiri en 1% hehe) eru nógu virkir í uppeldi barnanna sinna. Það er bara komið fram þetta kaoz í mannlegum samskiptum sem spáð hefur verið fyrir um lengi, hvort sem okkur líkar betur eða verr. Það td hvernig fólk keypti endalaust af efnislegum hlutum handa krökkunum sínum í góðærinu var bara til að friða eigin samvisku í langflestum tilfellum, eða þá til að verða ekki eftirbátur hinna foreldranna sem eyddu og eyddu. Þótt börnin séu að grátbiðja um dót sem þau sjá auglýst í barnatímanum og gleðjist þegar þau fá það síðan kemur ekki í veg fyrir að þau verði fyrir áhrifum af lífsstíl foreldra sem leggja greinilega meira á sig til að halda vinnunni en til að virkilega uppfræða börnin sín og eyða tíma með þeim. Börn eru mun næmari í að skynja allt slíkt heldur en fullorðið fólk á þönum (og flestir eru á þönum, alveg non stop og áhyggjurnar að sliga mjög marga) og ég tel það mjög glatað uppeldi að koma ekki í veg fyrir að börnin manns græðgisvæðist og verði efnishyggjunni að bráð. En það átti sér óneitanlega stað hér á landi og það er ekkert fallegt eða heilbrigt við slíkt ástand í ungu fólki, og alveg ótrúlega ólíklegt að þannig einstaklingar losni útúr ástandinu án þess að afneita öllu sem þeim hefur verið sagt og kennt hingað til. Það menntar sig þá bara til að fá eitthvað, og gerir hluti bara til að fá eitthvað. Þessi innræting fór alveg fyrir ofan garð og neðan hjá flestum foreldrum og það er bara svona circa 1% (10% í besta falli) sem kunni að bregðast við þessu alvarlega máli. Hið andlega ástand þjóðarinnar hefur aldrei verið verra en það er nú. Ótti og vonleysi ríkja, þótt engin raunveruleg ástæða sé fyrir því, við hlaupum bara til þegar okkur er sagt að hlaupa til og kaupum þegar okkur er sagt að kaupa osfrv. Foreldrar og aðrir verða að hætta að vera hörundsárir þegar bent er á augljósar staðreyndir (sem þarf ekki tölfræði til að sjá og finna fyrir) og fara að skoða hvað þeir geta gert til að brjótast útúr þessu ógnvænlega mynstri sem hér hefur verið, af völdum 20+ ára græðgisvæðingar.

En ég er btw ekkert að tala um þetta tiltekna mál, heldur bara andlegt ástand þjóðarinnar almennt. Þetta sem snertir aldraða, fullorðna og börn mjög mikið, og sem hefur leitt til upplausnar á heimilum og siðblindu í kerfinu (það er mín skoðun á heiminum nánast einsog hann leggur sig í dag)

halkatla, 30.4.2009 kl. 18:09

17 Smámynd: halkatla

En Nanna, mig langar að spyrja þig, er eitthvað betra að kunna að ala börn vel upp eða að takast það bara óvart? Ég sagði að mjög margir gerðu það óvart, sem er að mínu mati alveg eins gott ef ekki betra. Svona ótrúleg ásókn einsog frá kapítalismanum og efnishyggjunni eru bara ekkert fyrir hvern sem er að díla við, því þá er alls ekki hægt að treysta á að fólk sem er góðir uppalendur frá nattúrunnar hendi geti brugðist rétt við. Mér finnst allt umhverfið á Íslandi einhvernveginn sanna þessa staðhæfingu, en hún skiptir mig engu og má alveg vera röng

halkatla, 30.4.2009 kl. 18:14

18 Smámynd: Sævar Einarsson

Hæhæ systa, það þýðir ekkert að munnhöggvast við hana Nönnu hún vill að lífið sé forræðishyggja. Einhvertímann spurðir þú mig út í Nönnu og ég sagði þér að mér finnist hún hafa rétta sýn á hlutina, sanngjörn og málefnaleg en allir geta gert mistök, en maður lærir af þeim :) kæmi mér ekki á óvart ef hún væri harður stuðningsmaður VG

Sævar Einarsson, 30.4.2009 kl. 18:30

19 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Já Anna, því þó það rætist úr einhverjum sem var barinn í æsku, gerir það ekki ofbeldið réttmætanlegt.

Auðvita er betra að leggja sig fram við að læra uppeldi og gera sitt allra besta. Held að flestir reyni það.

Annars held ég að engin ein aðferð sé rétt en það eru til margar rangar aðferðir.

Sævar ég er ekki harður stuðningsmaður VG.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 30.4.2009 kl. 18:51

20 Smámynd: Linda

Takk Rósa mín fyrir innlitið og þín orð.  Ég er búin að leita af frétt vilt og galið um giftingu íslenskt pars hjá félagi Múslíma á Íslandi, og þar er því haft fram að fleiri og fleiri Íslendingar sé að ganga í söfnuðinn, sem ég ætla ekki að ræða hér nema að því tilleitinu að það sem virðist vera að heilla fólk við Íslam bæði hér og í Dk er aginn í trúnni, en ef við sem kristinn þjóð færum að koma með þær staðreyndir að það er líka mjög strangur agi í Kristinni trú þá væri okkur úthýst hehe og værum frekar illa innrætt.. en hvað um það er að fara aðeins yfir umrætt málefni.

Sæl Anna mín, gaman að sjá þig að venju.  

Sæll Sævarinn, Nanna hefur sínar skoðanir og eins og ég er hún tja skulum segja ákveðin :)  eins og ég, tek það fram.  

bk.

Linda.  

Linda, 30.4.2009 kl. 18:51

21 Smámynd: halkatla

Nei það er ANNA, en ekki Nanna, sem er harður stuðningsmaður VG

En það sem ég vildi sagt hafa áðan, í samanpakkaðri útgáfu, er að börn þurfa að finna fyrir öryggi, það vantar víða í kerfinu og í samfélaginu, ég efast um að við getum verið ósammála um að þetta er helsti vandinn í dag. Folk vill flest allt börnunum sínum bara það besta og það gerir allt sem það getur til að veita þeim það.

Ég er stundum of neikvæð en það er vegna þess að ég er orðin frekar úrkula vonar um að eitthvað geti hjálpað okkur annað en andleg gamaldags gildi (og endurkoma Krists hingað í þetta rugl). Ég er alveg ósammála því samt að einhver megi leggja hendur á eigin börn eða önnur, foreldrar þurfa samt að vera dáldið ógnvekjandi til að þetta geti gengið upp án flenginga. Foreldrum sjálfum líður illa ef þeir hafa refsað börnum á rangan hátt, einsog t.d með ofbeldi. Nema þeim sem njóta ofbeldisins. Að niðurlægja börnin sín fyrir framan aðra er líka ofbeldi sem ég heyri alltof oft um hér á Íslandi. Þau börn sem lenda í því finna líklega aldrei fyrir alvöru öryggi.

halkatla, 30.4.2009 kl. 19:00

22 Smámynd: Linda

Sæll Anna mín, frábær athugasemd hérna síðast  "foreldrar þurfa að vera dálítið ógnvekjandi til aðþetta geti gengið án flengingar" ég vildi bæta við að hef foreldri segir að það sé afleiðing af gjörðum, t.d. lýgi, þá verður foreldri að fylgja eftir með þeirri afleiðingu sem um var rædd, það þýðir ekki annað, börn verða geta treyst á agan og umhyggjuna sem fellst í því að kenna þeim rétt frá röngu og hverjar afleiðingarnar verða ef barnið gerir rangt. Til flenginar á ekki þurfa að koma.

Linda, 1.5.2009 kl. 00:31

23 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég var flengdur sem barn, ef ég vildi ekki borða matinn vegna þess að mér þótti hann vondur þá fékk ég hann í matinn þegar ég var orðinn það svangur að ég neyddist til að borða hann. Hvað lærði ég af þessu ? jú ég lærði að bera virðingu fyrir þeim sem eru mér eldri og ég borða allan mat. Í dag er bannað með lögum að flengja börnin sín ... ef það vill ekki borða matinn sinn vegna þess að það er ekki pizza eða annað skyndibitafæði þá er maður stimplaður sem óhæfur uppalandi, hvaða helvítis rugl er í gangi, er fólk alveg að missa sig í ruglinu ?

Ég er orðinn svo þreyttur á yfirgangi forræðishyggjufólks sem telur að sýnar hugmyndir og lífsskoðanir og  skuli henta öllum öðrum.

Sævar Einarsson, 1.5.2009 kl. 01:01

24 identicon

Fólk hefur sínar skoðanir á líkamlegum refsingum eins og öðrum.  Veit ekki hvort við ættum að taka Ítali okkur til fyrirmyndar þar sem líkamlegum refsingum er beitt ótrúlega frjálslega, alla vega þar sem ég var mér til mikils áfalls.  En ég veit bara að ef ég ætti eina af þessum stúlkum þá myndi ég skammast mín mjög fyrir hana.  og hleypa henni ekki út fyrir hússins dyr nema í fylgd með fullorðnum!

Guðrún Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 02:28

25 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Þetta er ekki spurning um forræðishyggju heldur hvernig við getum lifað sem best í bættu samfélagi. Jú Anna ég er vissulega að það vantar öryggi víðar í kerfinu og að þegar kemur að mannlegum þáttum þá eru margir brestir.

Ég er alls ekki sammála að foreldrar eigi að vera ógnvekjandi, ekki frekar en makar, börn eða systkyni. Að mínu mati á að ríkja virðing, agi og ást en alls ekki ógn eða kúgun af neinu tagi.

Það þarf ekki að lesa langt í uppeldisfræðum til að sjá að ofbeldi, ógn og kúgun skilar ekki góðum árangri í uppeldi. Það leiðir til vanlíða og lítils sjálfstraust sem getur leitt til alls konar hegðunarvanda.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 1.5.2009 kl. 11:52

26 Smámynd: Linda

Börn eru eins mismunandi og þau eru mörg, sumir foreldrar eru einstaklega hepnir með börnin sín, ég býst við að Nanna sé ein af þeim, og það hefur vitanlega einhver áhrif á afstöðu hennar.  Uppeldisfræði eins og önnur fræði er síbreytileg, sérfræðingar skipta um skoðun eins of og þeir skipta um nærur, það sem er í dag talið sjálfsagt verður á morgun talið óhæft, þetta vitum vel.

Það fer hinsvegar ekki fram hjá neinum í samfélaginu í dag, að mörg börn hafa einfaldlega alið sig sjálf up, og haga sér eftir því, með ofbeldi og tilheyrandi vandamálum.  Á endanum má ætla að ábyrðin endi hjá foreldrum, og þessi heimska að banna flengingar með lögum er bull og vitleysa.  

Er ekki merkilegt að vita til þess að þegar börn sem hafa lent í neyslu eru spurð hvað þau hafi sakanð, þá segja þau, agans og reglna, foreldrar þeirra, þau upplifðu að þau skiptu engu máli...þetta var á rúv fyrir nokkrum árum.  Ég hef aldrei gleymt þessu...

Linda, 1.5.2009 kl. 13:43

27 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Pff hvernig geturu sagt þetta. Öll börn eru yndisleg og allir foreldrar eru heppnir. Ég hef bæði unnið með börnum og fullorðnum og lært uppeldisfræði síðustu 12 árin og það er ekki til það barn sem ég get sagt að sé ekki yndislegt.

Þau hafa öll sína kosti og galla.

Það er ekki rétt að fólk sem hefur lent í neyslu sakni alltaf agans. Aðalatriði er að börn eru yndisleg, það þarf að hlúa að þeim og veita þeim það sem maður getur(nei ekki pizzur og tölvuleiki) heldur það besta sem maður getur gefið en lífið getur verið hart við marga og ekki alltaf foreldrum þar um að kenna.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 1.5.2009 kl. 15:09

28 Smámynd: Linda

amm nei Nanna mín öll börn eru ekki yndisleg, mörg þeirra eru frekjur dauðans, óþolandi í alla staði og ekkert sætt við þau.  Jam það þorir víst engin að segj það sem er borðliggjandi.  Aftur á móti eru öll nýfædd börn kraftaverk og yndisleg, þangað til að foreldrar eyðileggja þau, já ég þorði að segja aftur það sem er borðliggjandi. 

Fáðu nú ekki áfall stelpa.  Ég er bara hreinskilin og þetta er mín skoðun.

Linda, 1.5.2009 kl. 18:42

29 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Well ekkert áfall hér, en ég er hins vegar gæti ekki verið meir ósammála og finnst svolítið sorglegt að þú sjáir ekki þá fegurð.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 1.5.2009 kl. 18:46

30 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ps. fegurðin liggur einmitt í því að þeim er viðbjargandi sama hversu foreldrar hafa "eyðilagt" þau. Þau hafa vilja og kraft til að læra og breytast.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 1.5.2009 kl. 18:49

31 Smámynd: Linda

Ég veit ég á ekki að þurfa að skirfa eftirfarandi, en það er best að láta það fylgja.

"Öll börn ber að vernda, öll börn eiga rétt á góðu uppeldi og heimilis aðstæðum"

Linda, 1.5.2009 kl. 18:58

32 Smámynd: Linda

Ps. fegurðin liggur einmitt í því að þeim er viðbjargandi sama hversu foreldrar hafa "eyðilagt" þau. Þau hafa vilja og kraft til að læra og breytast. (segir Nanna)

Mitt svar: þess vegna Nanna mín ert þú í uppeldisfræðum, því þú hefur þolinmæði að sjá þessa fegurð, og það er dásamlegt og gott að vita af fólki eins og þér í slíku.  Ég er sammála þér að öll börn eiga að fá séns, og réttir fagaðilar eiga að koma að því.

Linda, 1.5.2009 kl. 19:03

33 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þegar eg var ungur þá hefðu 15-16 ára eða eldri einstaklingar ekki verið köllaðir börn en það er svo sem annað mál.

En með uppeldi, jú ábyrgð og agi.   Sjálfsagt æskilegt að leitast við að slíkt fylgi í svokölluðu uppeldi barna - allavega upp að einhverju marki.

Vandamálið er bara hvernig er best að fara að því að rækta það með öðrum þroska barnsins.

Líkamlegar refsingar eða flengingar eru ekki leiðin til þess.  Það er alveg búið að fara gegnum það í þaula held eg.

Líka ef fólk pælir í flengingu.  Hvað er það ?  Jú, virðist vera 2 möguleikar:

1. Framkalla sársauka

2. Framkalla niðurlægingu.

Nú, hvernig getur ofantalið þroskað ábyrgð og aga ? Auðvitað passar ekkert.  Leiðir af sér eitthvað allt annað.

Fyrr á tímum leitaði fólk einmitt leiðsagnar með þetta í Biblíunni eins og kemur fram hér ofar einhversstaðar.  Þessvegna voru líka slíkar refsingar fylgifiskur skóla því upphaflega voru skólar yfirleitt tengdir kirkjunni.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 2.5.2009 kl. 00:12

34 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sæl Linda og gleðilegt sumar, ég er sammála Önnu Karen að þú ert góð kona. Hins vegar þegar ég hugsa um þessar unglingsstúlkur, þá er erfitt að segja nokkuð um ástæður þessa verks nema þekkja til. Sumar gætu hafa fengið kærleiksríkt uppeldi, aðrar ekki.

En i sambandi við uppeldi á börnum, þá er ég sammála Nönnu, við getum aldrei elskað þau of mikið. Agi er kærleikur, en ekki refsing. Agi er að þjálfa, hvetja, uppörva og jú áminna, með fræðslu.  Agi getur verið meiri vinna fyrir þjálfarann, heldur en þann sem hann þjálfar.

Það er auðveldara að flengja. Ég var nú alinn upp við þá hugmyndafræði að ef börnin væru ekki flengd yrðu þau óþæg. Ef þau fengu of miklar gjafir þá yrðu þau vanþakklát.

Ég verð að viðurkenna að ég varð að læra af mínum syni, hvernig hann ól upp sinn son, með kærleika, umhyggju, og hefur eytt með honum miklum tíma.

Þessi litli drengur er nú 10 ára og á afmælinu síðasta fékk hann umslag með korti frá langafa sínum. Hann var svo þakklátur og knúsaði langafa lengi vel, bara fyrir kort. Siðan segir konan mín við drenginn. Sástu ekki hvað var innan í kortinu. Nei hann hafði ekki tekið eftir 2ooo kr. Nú fékk langafi aftur langt og innilegt faðmalag.

Þessi drengur hefur rústað mínum fyrri kenningum um barnauppeldi.

Vil taka það fram að það hefur verið hlaðið í hann gjöfum frá fæðingu, það hefur ekki tekið frá honum þessa innilegu þakklætiskennd.

Kristinn Ásgrímsson, 2.5.2009 kl. 17:33

35 identicon

Spurningin er hvernig verður tekið á þessu óhugnanlega ofbeldismáli.?Var að lesa það að þær fengju líklegast skilorð.Ef vægt verður tekið á þessu atviki,þá hvaða fordæmi er það að gefa.?Nei það á að taka á þessu með fullri alvöru og hörku,það þarf að sýna æsku landsins að svona framkoma verður ekki liðin.Það þarf að koma inní skólanna einhverskonar kennslu um hegðun og virðingu gagnvart sjálfum sér og öðrum,orða þetta bara svona,er sjálfur búin að koma til manns fjórum sonum,það er hörkuvinna að vera foreldri,og góð fyrirmynd en það að vera góð fyrirmynd er að mínu mati grunnurin að góðri æsku,ef má orða það svo.   Furðulegt að sjá að hjá sumum sem hér rita ofar,eru að kenna suma við  V G hvað koma þeir sem eru í  V G þessu ofbeldismáli við.? Fínn pistill hjá gamla vini mínum honum Kidda Ásgrímss hér að ofan.  

Númi (IP-tala skráð) 3.5.2009 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband