Logandi ótti hjá Sjálfselskuflokknum

ég ætla nú sem minnst um þetta að ræða, en eitt er víst að Barbie og Ken þurfa að slökkva þetta eldhaf innan flokksins með öðru en lúkkinu og sjarmanum.  Svo eitt til viðbótar kannski er bara kominn tími að Sjálfselskuflokkurinn taki sér smá frí í svona 2 ár, og fari í úrgangshreinsun hjá Jónínu Ben fyrir sunnan.Whistling

falki_826539_827946.jpg

 

 

slagord_826811.jpg

 


mbl.is Sjálfstæðisflokkurinn logar vegna styrkjanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Magrir tímar framundan hjá uppáhaldsflokknum þínum!!!

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.4.2009 kl. 12:32

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

og fari í úrgangshreinsun hjá Jónínu Ben fyrir sunnan.Whistling
Yukk!

En hvaða vitleysingur hannaði þessar myndir? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.4.2009 kl. 12:33

3 Smámynd: kallpungur

Mikil er þórðargleðin. Hér keppast menn hver um annan þveran að ausa úr hlandkoppum visku sinnar.
Orðljótt og íllgjarnt fólk .Það er eins og það hafi ekki hlotið uppeldi í kurteisi og góðum siðum, 
Ef þetta er sál hins væna og græna félagshyggjumanns (sem ég ryndar trúi varla) þá er íllt í efni.
Venjið ykkur af þessum ósóma kjafti annars tekur ykkur enginn alvarlega.

kallpungur, 11.4.2009 kl. 12:49

4 Smámynd: Linda

Rósa, Rósa, Rósa...uppáhaldskvað  ég er við það að vera svo langt komin til vinstri að rauður fer að vera uppáhaldsliturinn minn hahah.

Sæll Haukur minn...hehe..þessar myndir eru hannaðar af afar sérstökum manni sem ég þekki, man ekki nafnið í augnablikinu.

Linda, 11.4.2009 kl. 12:50

5 identicon

2 ár?  Nei nei nei nei nei...thad er alltof stuttur tími.  Thessi flokkur á ekkert erindi vid thjódina annad en ad raena hana og thad gerir hann undir yfirskini frelsis og samkeppni.  En frelsi og samkeppni er thad sídasta sem thessir götustrákar í flokknum vilja. 

Er kvótakerfid samkeppni?  NEI  Er einkavaeding banka samkeppni? NEI  Bönkum var úthlutad til flokksmanna sem sitja í stjórnum theirra.  Dómarar fá stödur sínar vegna tengsla vid flokkinn.  Sedlabankastjóri fékk stödu sína vegna tengsla vid flokkinn.

Ekki samkeppni.  Ekki frelsi...heldur FASISMI, FALS OG LYGAR.

JIBBÍ ALTSÅ...PÁSKAR (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 12:53

6 Smámynd: Linda

Sæll Stjáni blái (aka Kallismápungur))þarna er dæmi um KALDHÆÐNI HÚN ER SVO BLÁ ÞÉR ÆTTI AÐ LÍKA VIÐ HANA hann (kalli....) virðist vera eitthvað hörundsár og ég sem fór svo varlega að vera ekki orðljót, svo ég ákvað að gefa honum svar við hæfi. 

Sjálfselskuflokkurinn þarf að fara í hvíld hjá því er ekki komist, væl mun hafa lítil áhrif á langþreytta landsmenn sem eru komnir með ógeð á bláa litnum.

 Sæll Jibbí Altsa,   þú ert einmitt fullkomið dæmi um hversu leitt fólk er orðið á sjálfselskuflokknum.  Kannski er Fasismi aðeins og sterkt til orða tekið að mínu mati, en allt annað er eins og fólk hugsar flest og ætlar ekki láta kveða sig niður aftur.

bk .

Linda, 11.4.2009 kl. 13:02

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Eitt er alveg víst, "kallpungur" stendur alveg undir nafni Linda!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.4.2009 kl. 15:38

8 Smámynd: Linda

Sorglegt en satt Haukur minn, sorglegt en satt. 

Linda, 11.4.2009 kl. 15:57

10 Smámynd: Linda

Góð Rósa...æðislega sætur þessi.

Linda, 11.4.2009 kl. 16:13

13 Smámynd: kallpungur

Það er ágætt að standa undir nafni þakka þér komplimentið Guðsteinn.

kallpungur, 11.4.2009 kl. 16:28

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekki málið kallpungur, þú verður bara að horfast í augu við staðreyndir.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.4.2009 kl. 16:37

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Mér þykir ástarpunkar góðir þegar þeir eru súrir :-)

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.4.2009 kl. 16:40

16 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Aldrei hef ég heyrt um súran "ástarpunk", hvað er það Rósa mín? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.4.2009 kl. 17:01

17 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

ehehehehe súr-hrútspunkur ehehehehehehehe

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.4.2009 kl. 17:31

18 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Og ég auðvita held mér við kið bara til að halda áfram gríninu.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.4.2009 kl. 17:32

19 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, ég er enginn gikkur, en ekki er ég hrifinn af súrum hrútspungum Rósa mín!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.4.2009 kl. 17:48

20 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

X-Jesús KRISTUR

Nú held ég að Linda okkar fái hláturskast þegar hún kemur heim úr smá ferðalagi.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.4.2009 kl. 17:51

21 Smámynd: Linda

voðalega eru vinir mínir undarlegir hehehe.  Ég þakka Kallasmápungi fyrir að koma á klikkuðum húmor hjá vitleysingjunum mínum

ps.  Sakir óeðlilegra blánunar hefur engin sjálfstæðismaður/kona geta komið hreint fram í fjölmiðlum, ég er engin læknir en mig grunar að þau séu að kafna úr áhyggjum.  Frétt lokið.

Linda, 11.4.2009 kl. 20:59

22 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Linda takk fyrir síðast.

Sammála þér.

Eigðu gleðilega páskahelgi.

Sigurður Þórðarson, 11.4.2009 kl. 21:37

23 identicon

Sorglegt en svona fer þegar menn eru að fela og ljúga,spillingin fer ekki í manngreiningarálit eða stöðu álit.Ótrúlega margir sem eru falir fyrir peninga og gróða.Ef sjálfstæðismenn væru einir svona þá væri það einfalt en því miður er ekki svo.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 22:43

24 Smámynd: Linda


Takk innilega fyrir innlitið Sigurður og Gleðilega Páska til þín og þinna

Sæl Birna mín, það er mikill sannleikur í orðum þínum, og maður veit vart í hvern fótinn að stíga, en blár verður hann í ár.  Ég vona bara að heillindi Jóhönnu og Steingríms falli ekki í hina pólitísku snákagryfju, og haldi hinum við efnið.  Það er mín bæn.  Takk yndi fyrir innlitið Gleðilega Páska vinkona :)  Komdu að labba með mér við tækifæri..

Knús á alla sem hér hafa skrifað.

Linda, 12.4.2009 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband