Feel sorry for this __I__ Darling Brown

and your PMS (joke intended). We don´t want or need your pity Darling Brown, ups sorry Darling & Brown and the rest of the PMS and Mr Sawers. History will recall you backstabbing insult to nation within the UN, right now you are sitting in the twilight of an ill gained and evil deed, your nation is blinded  by the thought that you have saved their ass, but the truth is, you Darling Brown have screwed them royally, they just haven't felt the pain yet.  Just as soon as they do, the labour party will be buried in the annals of history as traitor's to a sovereign nation, traitors to an international alliance and traitors and liars to their own people.

Iceland will stand up, we will survive, we survived hell on earth more than once from nature and uncaring greedy rulers in the past,  we will survive the stupidity of few Icelandic greedy bastards, they will be held up as an example to the nation for shear stupidity and greed, and will pay the price.  Live and learn. 

We, can survive without any assistance if we have to, we can grow our own fruit, vegetables, and grain, we have the energy to power thousand green houses, we have oceans that are pure and have fish that are clean, we have intelligent well educated people along with the hard working, working class ready to stand and deliver us out of this valley, we have our faith, we are strong, we take it on the chin and keep going, we are today what the British used to be, a picture of courage and ice cold determination, to fight and become better, for with honor and self sufficiency the rightiousness will win the day. 

To our friends, who still stand at our back, we thank you.  To the rest of you ___I__

 God save your Queen, she surly needs it, and God keep the regular Brit safe from Darling Brown and their minions.

 


mbl.is Bretar vorkenna Íslendingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Fyrir ykkur sem ekki vita þá þýðir PMS á ensku fyrirtíðarspenna.  Breskir þingmen eru kallaðir PM´s 

Linda, 18.10.2008 kl. 02:52

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Eru ekki einhverjar lærðar skammstafanir fyrir brundfyllisgremju líka..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.10.2008 kl. 04:56

3 Smámynd: Linda

Tja nú veit ég ekki Helga mína, ekkert sem virkar eins vel og PMS muhahahha

Linda, 18.10.2008 kl. 05:10

4 Smámynd: Sævar Einarsson

Snilldar pistill frá þér systa ég ætla sko að taka afrit af honum.

p.s. það hefði verið gaman að sjá þig um daginn.

Sævar Einarsson, 18.10.2008 kl. 05:27

5 Smámynd: Linda

Takk brósi :)

xoxo

Linda, 18.10.2008 kl. 06:06

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Alveg snilldarpistill! Það þarf að senda þetta í blöð um öll Norðurlönd. Og Bretland sem trolega birta þetta ekki. Er það i lagi að ég geri það? Annaðhvort kemur í blöðunum eða ekki...

Óskar Arnórsson, 18.10.2008 kl. 06:15

7 Smámynd: Linda

Hæ Óskar minn, ég efast um að nokkur hafi áhuga, þú mátt láta reyna á það. 

bk.

Linda, 18.10.2008 kl. 06:18

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Geri það! Sendi til USA líka.. :)

Óskar Arnórsson, 18.10.2008 kl. 06:25

9 Smámynd: Linda

ooooh boy

Linda, 18.10.2008 kl. 06:27

10 identicon

Flott færsla hér þér Linda mín.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 09:45

11 Smámynd: Linda

Hæ  Skúli minn, takk fyrir heimsóknina.

knús til allra sem hér skrifa.

Linda, 18.10.2008 kl. 10:32

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gætum við ekki sent Lindu og Helgu á þeim tíma mánaðarins og geta þær PMSað Gordon Brownie til .... þar sem hann á heima á fremur hlýjum stað!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.10.2008 kl. 11:11

13 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Æ hvað ég vildi að þessi grein þín kæmist í bresku pressuna. Hún endurspeglar vel hug og þor okkar íslendinga í þessu öllu og lagið, sem mér finnst reyndar dásamlegt eitt og sér, það innsiglar skilaboðin á frábæran máta.

Bretar virðast ekki hafa hunds vit á því hvernig íslendingar hugsa. Þeir halda að við öll höfum verið í einhverri útrás og öll verið einhverjir tveir stjórnmálamenn. Við reyndar mótmælum aldrei pinberlega oá sama hátt og aðrar þjóðir, því hér á landi er slíkt alltaf flokkað sem skrílslæti af íslensku fjölmiðlafólki og stjórnmálamönnum. Síðan erum við með svo sterkt bak. Við bara höldum áfram og vinnum og vinnum til að koma okkur út úr þessu. Því er lítill tími til að mótmæla.

Það var hinsvegar einhver kona á blogginu að boða mótmæli við Austurvöll í dag. ég mundi koma ef ég þyrfti ekki að læra og ef ég hefði fengið að vita það fyrr. Ég vona bara að aðrir mæti sem geta.

Bryndís Böðvarsdóttir, 18.10.2008 kl. 11:54

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú sást nú í kommentakerfinu í pistli mínum að ég var nú tilbúin að ganga býsna langt til að sýna Mr. Dipló hversu hættuleg við værum í raun og veru.  http://blekpennar.com/?p=663

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.10.2008 kl. 14:05

15 Smámynd: Linda

Haukur ekki gleyma wifeie, muhahahha.  En það er óþarfi að senda okkur dömurnar, hann á fulla sal af PmS sem geta sparkaði erkifíflinu þar sem heitast er.

Linda, 18.10.2008 kl. 20:57

16 Smámynd: Linda

Bryndís, já lagið á eitthvað svo vel við, það gerir þetta háð mitt svo complete.  Breska pressan er ekki eins frjáls og maður átti von á, þeir virðast veigra sér við að birta hvað hinn Íslenski almenningur er í rauninni að segja..heiglar er orð sem kemur mér í huga.

bk.

Linda, 18.10.2008 kl. 21:00

17 Smámynd: Linda

Helga, fór inn á greinina, kommentið þitt argasta snilld.  Tvíburarnir muhahahaha.

bk.

Linda, 18.10.2008 kl. 21:01

18 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 11:52

19 identicon

Gordon Brown & Darling:

Kiss my ass you freaking arsholesssss!!!

Takk fyrir mig.

Icelander (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband