Er ekki gaman að vita að við greiðum ennþá

vitjar misgjörða feðranna á börnum og barnabörnum, já í þriðja og fjórða lið."

Ritningin er skýr sjáum hvað kaflinn segir í heild sinni, og sjáum hvort "leyndarmálið" hafi eitthvað  í biblíunaSmile Mín skoðun er sú að biblían er eina bókin sem fólk þarf til þess að halda sig við rétt braut í lífinu, og þeir sem skrifa sjálfshjálpar bækur eru oftar en ekki sammála, enda sækja þeir í ritninguna til þess að fá svör sjálfir, eins og "the secret" ber vitni um.Whistling

Önnur bók Móse 34:6-8 


6Drottinn gekk fram hjá honum og kallaði: "Drottinn, Drottinn, miskunnsamur og líknsamur Guð, þolinmóður, gæskuríkur og harla trúfastur,

    7sem auðsýnir gæsku þúsundum og fyrirgefur misgjörðir, afbrot og syndir, en lætur þeirra þó eigi með öllu óhegnt, heldur vitjar misgjörða feðranna á börnum og barnabörnum, já í þriðja og fjórða lið."

    8Móse féll þá skjótlega til jarðar og tilbað

Spyrjið svo, er stríð ekki misgjörð, og erum við ekki ennþá að greiða fyrir WWII, hvernig greiðum við fyrir Írak?

Syndir feðranna, framtíð barnanna


mbl.is Sprengja í London
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er totally friðelskandi maður sem vil ekkert nema mannréttindi og jafnrétti.... og ég trúi ekki á neina geimgaldrakarla vina mín

DoctorE (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 10:03

2 Smámynd: Linda

Sæll Diddi minn, ég veit það um þig, og ég kann slíkt vel að meta, að vera friðelskandi.  Ég trúi heldur ekki á geimgaldrakarl, ég trúi á Guð bara svo það sé á hreinu.

Linda, 6.6.2008 kl. 10:14

3 Smámynd: Íslands-Bersi

Eina sem þú ættir að lesa er Hávafmál og virða það sem stendur þar

Íslands-Bersi, 6.6.2008 kl. 11:40

4 Smámynd: halkatla

sammála hverju orði :)

halkatla, 7.6.2008 kl. 10:23

5 Smámynd: Linda

Sæl anna mín, já við hugsum á mjög svipaðan máta. ;)

knús og kv.

Linda, 7.6.2008 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband