Kæru vinir þetta er auglýsing

Guð og píslavættir hans eru svo miklu meira en létt grín og  auglýsing, stöndum vörð um trúna á réttum vettvangi.  Jesú er æðri en allt sem maður gefur frá sér, höfum smá húmor fyrir okkur sjálfum og sjáum hina stóru mynd.  Það er svo margt sem særir, við verðum að leita hans, sem tekur slíkt á sínar herðar, ekki í okkar eigin mætti, heldur í Drottins mætti...
mbl.is Segja upp viðskiptum við Símann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda.

Við höfum hingað til þurft að þola háð og smán en ég viðurkenni í þessu tilfelli  fer um mig ónot. Finnst þetta eitthvað svo ógeðslegt. Veit ekki af hverju.

Við skiljum ekkert í veseninu hjá Múslímum út af skopmyndum af leiðtoga þeirra. Glæpir hafa verið framdir vegna skopteikninga. Við höldum ró okkar og ætlum engan að deyða út af þessari ugly auglýsingu.

To much for me.

Góða nótt/Rósa.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.6.2008 kl. 00:37

2 Smámynd: Egill

fara börnin þín með þér í kirkju?

Egill, 6.6.2008 kl. 01:04

3 Smámynd: Linda

Sæl Rósa mín, það er vissulega rétt hjá þér að þessi auglýsing geti takið ónót, sérstaklega ef horft er til þess að fólk þurfti að líða pyntingar sakir trúar á þessum tímum, svo ég skil vel þitt sjónarmið.

knús

Linda, 6.6.2008 kl. 08:36

4 Smámynd: Linda

Sæll Egill, ég hef ekki verið þess aðnjótandi og blessuð að eignast börn, en ef ég ætti börn, þá  býst ég fyllilega við því að þau færu í sunnudagsskóla og svo í kirkju (til fermingar aldurs) þar til þau fara að mótmæla slíku, engu bættari að vera neydd til Guðs, grunnurinn dugar þeim til framtíðar.

kv.

Linda, 6.6.2008 kl. 08:39

5 Smámynd: Egill

s.s. ef þú ættir börn þá værir þú barnaníðingur.

hvenær ætlið þið að læra

Egill, 7.6.2008 kl. 16:29

6 Smámynd: Egill

já og varðandi auglýsinguna

tjáningarfrelsi... það er það eina sem þarf að segja.

það að vera tilbiðjandi (ég vil ekki kalla ykkur trúuð, ég trúi að sólin komi upp á morgun, en ég tilbið hana ekki, þið tilbiðjið eitthvað sem er ekki hægt að sanna), en s.s. það að vera tilbiðjandi, þýðir ekki að þú megir ekki móðgast, hvað þá að aðrir verði að passa sig að segja ekki eitthvað sem GÆTI móðað ykkur.

þarf sem sagt fleiri eins og þig, þegar kemur að tilbiðjendum, sem taka sig ekki of alvarlega og sætta sig við það að vera móðguð á grundvelli trúarbragðasinna. verst að þú ert bara hluti af menginu, stór hluti tilbiðjenda halda sig á einhvern máta fyrir ofan aðra þegar kemur að því að móðga þá vegna trúarbragða sinna.

múslimar sérstaklega skulum við segja því þau trúarbrögð eru algengari þar sem menntun er af skornum skammti.

hjálpar víst ekkert að fara með þessa þulu aftur og aftur, fólk sem vill tilbiðja guði og finnst það hjálpa sér vill ekki hætta því, sama hve góð rökin eru fyrir því að gera það ekki.

en kudos fyrir að vera til í að taka gríni. 

Egill, 7.6.2008 kl. 16:36

7 Smámynd: Linda

Ég hef ákveðið að skilja eftir ofangreindar athugasemdir frá Agli, sem vitni um hans eigin orð.  Skjámynd hefur verið tekin, sem og afrit sent á mbl.  Ég bið ykkur sem hér lesa að svara honum ekki.

kv.

Linda, 7.6.2008 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband