Ömurlegt alveg, það lá við að maður sæi

Blóðþorstann í andliti veiðimanna, ég er reyndar ekki svo viss um að svo hafi ekki verið.Sick

Þetta er því  ömurlegt á alla staði, svo fór það með mig þegar það var sagt í fréttum að kjötinu yrði fargað þar sem ekki væri hægt að éta kjöt úr dýri í útrýmingar hættu.  Mér var spurn, og er það í lagi að drepa slíkt dýr??Pinch


mbl.is Ísbjörninn felldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Linda mín! Ég er dýaravinur og ber mikla virðingu fyrir náttúrunni. ég held að þessir ísbirnir hafi komið frá Norður Grænlandi og sloppið við skothríð veiðimanna þar. Það eru smitsjókdómar í gangi í Norður Grænlandi...alvarlegir sjúkdómar!

Við þurfum ekki á fleiri sjúkdómum að halda hér á Íslandi. Margir verða veikir af því einu að hafa gælu dýr í húsakynnum sínum. það stendur í höfundar lýsingu þinni að þú elskir dýrin þín meira enn mannskeppnuna.

þetta getur eyðilagt allt þitt líf Linda! ég veit það enn hvað á maður að segja við fólk sem trúir einhverju og vill öllum vel? Eins og þér!

ég veit að það er sjúkdómshætta af þessum ísbjörnum eins og hestum sem fara frá íslandi og fá aldrei að koma til Íslands aftur. Svona er nú raunveruleikin í þessu máli.

Skyttur á Grænlandi hafa verið að reyna að útrúma smitiðum dýrim á stóru svæði og tekist vel. Enn eitt og eitt dýr hefur tekist að flýja t.d. til Íslands. Við þurfum ekki þessi dýr Linda! 

Ég myndi ekki hika við að skjóta þessi dýr Linda!, og ég myndi aldrei bíða eftir leyfi ráðherra til þess! Aldrei. ég myndi skjóta af því ég virði manneskjur framyfir dýr!

Ekkert af neinni annarri ástæðu. Að hafa gæludýr af hvaða tegund sem er í bústöðum mannfólks, er ávísun á sjúkdóma sem engin skilur! Ekki einu sinni læknar nútímans.

ég segi þetta við þig Linda af því mér þykir vænt um þig, stendur ekki á sama um þig, og vildi óska þess að þú breyttir þessu með að trúa því að dýr eru ekki jafngild manneskjum!

Ég vil ekki byrja að útskúra fyrir þér Linda! , hvað ég myndi gera ef ég fyndi mink í hænsnabúinu mínu og öll fjölskylda mín ætti lífsafkomu að launa að ég væri góður bóndi. ég myndi skjóta minkin og ekki spyrja neinn um leyfi.

Bara til að vera algjörlega hreinskilinn við þig Linda, því þú átt það svo sannarlega inni hjá mér, að öll dýr inn í húsakynnum manna er ávísun á alls konar sjíkdóma. ég veit þetta og það er ekki hægt að að snúa mér frá þessari staðreynd.

Hef séð of marga deyja algjörlega að óþörfu vegna sjúkdóma sem hægt er að rekja beint til gæludýra..í von um að þú skiljir mig..

Óskar Arnórsson, 3.6.2008 kl. 22:30

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

..það eina sem er í útrýmingarhættu á Íslandi er heilbrigð skynsemi...

Óskar Arnórsson, 3.6.2008 kl. 22:33

3 Smámynd: Linda

Hæ Óskar minn, það má vel vera, ég var að vísu ekki með það í huga að dýrið fengi að ráfa hér um frjálst, heldur hefði mát ná því með öðrum máta en að deyða það, t.d. svæfa og flytja á öruggan stað, skaðinn ef hann er einhver er þegar skeður, dráp dýrsins hefur hræðileg áhrif á ímynd landsins og huga fólks. 

Í höfundar lýsingunni minni segi ég að ég elski "oft" dýrin  etc etc. Mín reynsla er sú, og henni verður ekki bryett, en, ég elska vissulega fólk almennt, bara ekki hvernig það á það til að vera í garð annarra t.d. og þá á það líka við mig

Sjúkdómshættur leynast út um allt, mun frekar á lyklaborðinu þínu en á kettinum mínum, samkvæmg vísindum  og þeir sem stunduðu það að sofa í hesthúsum og unnu við hesta og hestakerrur að sækja lík á meginlandinu þegar svartidauði herjaði, voru þeir sem lifðu af þann sjúkdóm.  Það eru mörg dæmi þar sem dýrin verja okkur gegn sjúkdómum, eins og t.d. kýr og bólusótt svona mætti endalaust teljast.  Jafnvægi er svarið.

Ég er fyllilega sátt við þig Óskar minn, enda þykir mér afar vænt um þig, þó þú tilheyrir bara hinum gangandi Apa, eða það mundu vantrúar menn segja tíhí

knús

Linda, 3.6.2008 kl. 22:41

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

..þú ert algjört æði Linda! Þetta endar bara með því að ég verð smá skotin í þér!.. enn samt á heiðarlegan máta skilurðu..

Óskar Arnórsson, 3.6.2008 kl. 23:07

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Algjörlega rétt Henry! Hefði alveg eins verið frétt um tigrísdýr sem væri verið búið að svelta dögum saman, og svo á að halda fund um málið! ég er búin að búa í Svíþjóð í 20 ár, búið á stöðum þar sem stórir birnir taka 500 L öskutunnur og tæma yfir hausin á sér í leit að einhverju ætilegu. (200 L er venjuleg olíutunna) Það þykir ekkert mál að maður sé með 30.06 riffill sem mér persónulega finnst svakalega óþágilegt að skjóta úr, var í staðin með .45 cal S&W automatic sem fellir ísbjörn, brunbjörn og hvaða dýr sem er í einu til tveim skotum. Er slarkfær skytta á skammbyssu 30 - 40 metra og ágæt skytta með riffill 200 - 500 metra þá með kíkir.  íslendingar eru pelabörn bæði í meðferð vopna, veiðum,  umgengni hættulegra dýra og manna ef út í það er farið. Menntaðir í gegn um bíómyndir og ekkert mark takandi á þeim. 

Það er til einstaka veiðimaður með viti og það er rétt hjá þér að ´>isbjörnin sneri sér stundum að lögregkumönnum og elti þá. Voru þeir að bíða eftir ráðherraleyfi til að skjóta.

Því miður eru íslendingar svona, þeir kunna og geta ekki neitt, Henry og er hálfgerð skömm að vera í ætt við svona barnalegt fólk. 

Óskar Arnórsson, 4.6.2008 kl. 03:36

6 Smámynd: Linda

Kæri Óskar, skil vel hvað þú átt við  ég er glöð að eiga góðan vin eins og þig.

Kæri Henry, mikið rosalega þykir mér vænt um að fá þig heimsókn vantrúarseggurinn þinn, hef ekki gefið upp von, þú veist það.  En, umræðan er um Björninn fagra og ég bara verð að vera ósammála sem og sammála, sumt get ég séð annað ekki, þannig er lífið

knús á ykkur drengir og takk fyrir ykkar sýn á málunum.

Linda, 4.6.2008 kl. 08:05

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Henry er einn af þeim mönnum sem er með visku sem ég kann að meta. ég hef stundum hugsað til þess að besta fólkið þurfi ekki að læra neitt meira um Guðsorð eða andlega hluti. Þeir eru einfaldlega hluti af því og þurfa þar af leiðandi ekki á kennslu eða kirkjum að halda lengur. þeir eru komnir yfir það markmið að sitja í barnaskóla lífsins og eru kannski komnir framúr fólki sem þarf á trúrkennslu að halda eins og ég lít á Henry sem er stórmenni til orðs og æðis. hann er ekki meira vantrúaður enn Júsu var. Það þarf ekki nemenda til að kenna kennurum...

Óskar Arnórsson, 4.6.2008 kl. 12:00

8 Smámynd: halkatla

þetta var hrikalega vanhugsað og það hefði auðveldlega mátt bregðast við á allt annan hátt en gert var, ég skil þig svo vel Linda að líða svona, þú veist allt um það hversu langt leidd ég var í gær. Útaf einum ísbirni! En þeir eru æðislegir og þetta var mikill og táknrænn viðburður að hann skildi finnast hér. Hafði ekki ógnað neinum og stóð uppá hól þegar hann var skotinn niður. Heimskt fólk kom hvaðanæva að til að taka þátt í fíflalátum þarna. Maður skammaðist sín fyrir að vera íslendingur. En björninn fékk þó amk skjótan dauða. Mennirnir geta verið ánægðir með snöggan endi á lífskvölinni hjá dýri í útrýmingarhættu. Það fer bara um mig hrollur.

En þið eruð öll svakalega gáfuð sem hér skrifið, þetta breytir engu um það.

Knús

halkatla, 4.6.2008 kl. 14:42

9 Smámynd: Linda

Takk Anna mín, þú ert frábær að venju. 

Óskar minn, Henry er fínn maður, ég efast það ekki.

knús

Linda, 4.6.2008 kl. 15:38

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Anna karen! Flettu upp vandamálinu með ísbirni í Norður Grænlandi! Langar þér i innfluttning á sjúkdómum? Hvað er að fólki.

Kindum er slátrað í hundraðatali vegna gruns um riðuveiki og bændur fá varla skaðabætur borgaðar! Eru kindur eitthvað ómerkilegri dýr enn ísbirnir? í mínumaugum ekki. Það var ekki verið að drepa manneskju þarna.

Fólk þarf að fara hugsa málið að það er stór munur á manneskju og villidýri. ég hefði EKKI beðið neinn um leyfi til að skjóta þetta dúr. Hvorki ráðherra eða lögreglu. hefði bara gert það því það var rétt að gera það.

Til hamingju með hrollinn. Þú hefur bara gott af að fá smá hroll yfir hvernig raunveruleikin er. Allir þurfa að lifa í raubveruleikanum og hætta þessu gerfiheimarugli sem er að tröllríða öllum s.k. "siðmenntuðum" löndum... og blandaðu ekki saman gáfum og skynsemi..

Óskar Arnórsson, 4.6.2008 kl. 15:39

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já Henry! Grænlendingar eru jafn vissir um sjúka birni á þessu svæði og sumir slátra fuglum í milljónavís vegna fuglaflensu.

Enn sniðugt svar hjá þér Henry! það eru allir eitthvað að baxa í hremmingum lífsins er það ekki?

Óskar Arnórsson, 4.6.2008 kl. 22:36

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

velkominn í fýlupokaklúbbin Henry. ég er einmitt í sjálfsvorkun, fýlu og tala illa um fólk.  Allt á móti betri samvisku.  Kemst ekki hænufet og þóttist vera búin með minn skammt af mótlæti í lífinu. Enn það er greinilega ekki búið enn. Ég virði þig 100% vegna hversu hreinskilinn og heiðarlegur þú ert. Og ég er ekkert að djóka með það. Bláköld alvara. ég er ekki með neina reynslu af trúmálum nema vonda, enn Linda og Rósa hafa haft mikil áhrif á mig. Er samt krónískur efasemdarmaður og treysti næstum engum, og allra síst mér sjálfum. Þú segir pirraður og ég verð að halda aftur af mér til að drepa ekki neinn í þessu hefndarþorsta mínum sem er alveg að gera út af við mig. Ég virði fólk eins og þig þó ég geti ekki komið með neinar skýringar af hverju. ég er bara svona.. 

Óskar Arnórsson, 5.6.2008 kl. 02:20

13 Smámynd: Linda

Sælir Strákar mínir, hvorugir ykkar eru fýlupokar, það ku vera að þið berið á sálu ykkar, brostnar vonir og þrár, sem og meira til geri mér grein fyrir því.

En mig langar að benda Henry vini mínum á eitt og það er það að hver þjáning á sinn rétt, við getum engan vegin skilið þá þjáningu sem er úti heimi, nema á þann hátt hún vekur í okkur sorg, og fyllir okkur af sekt.  Er þín þjáning eitthvað minni fyrir vikið bara vegna þess að þú lifir í landi okkar?. Nei Henry minn, hún er einfaldlega þjáning, þjáning í eðli sínu er hvorki stór eða lítil fyrir upplifenda, hún einfaldlega er. það sem sameinar okkur í þessum heimi er sú staðreynd að við erum öll að vinna okkur upp úr sálarangist og lífskvölum, við erum öxl við öxl hönd við hönd bara komin mismunandi langt. 

Heiðarleiki þinn Henry minn er hrífandi og þú veist að ég met þig mikils.

Kæri Óskar minn, ég er ekki verðug af því trausti sem þú gefur mér, en ég er upp með mér að þér þyki ég spes. Hefndin er eitthvað sem bindur máttinn og heilsuna, að sleppa henni er mun meira styrkjandi en að halda í hana, "hefndin er mín segir Drottinn" ég bara get ekki hugsað mér betri bandamann en hann.  Þú mátt ekki (leyfi ég mér að segja) að vera neikvæður um sjálfan þig, því þú ert allt of dýrmæddur til þess, erfiðleikar þínir eru þínir.  Ég t.d. hef mína, og ég eigna mér þá og hendi þeim frá  mér einn og einn, með Jesú hjálp.  Þannig virkar trúin fyrir mig.

Þið eruð báðir dýrmæddir vinir og ég mun biðja fyrir ykkur og leggja fram bænarefni.

knús til ykkar

Linda, 5.6.2008 kl. 08:35

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, Linda! ég er nú að rembast við þetta. Skynsemi og tilfinningum kemur ekki saman er ég vanur að segja og það er alveg satt. Það eru samt augnablik sem mér líður vel og er sáttur við allt og alla, og svo kemur fellubylur og leggur allt í rúst...þu ert spes Linda. ég segi þér frá því þegar við hittumst, af hverju ég veit það..

Óskar Arnórsson, 5.6.2008 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband