Innilega til hamingju með þjóðarafmælið

Dugnaður ykkar að standa upp úr öskunni, standa upp úr gröfum ykkar í Evrópu og hafa þor og dug samt sem áður að gera stórkostlega hluti þrátt fyrir mótbárur er aðdáunarvert og í uppfyllingaspádóma Guðs.  Drottinn er með þjóð ykkar, stundið réttlæti og umhyggju gleymið ekki að Guð krefst mikils af ykkur.  Guð blessi ykkur og varðveiti. Shalom og blessi allt þetta land, og alla sem þar búa.

"Spá því og seg við þá: Svo segir Drottinn Guð: Ég opna grafir ykkar og leiði ykkur, þjóð mína, úr gröfum ykkar og flyt ykkur til lands Ísraels. 13Þið munuð skilja að ég er Drottinn þegar ég opna grafir ykkar og leiði ykkur, þjóð mín, upp úr gröfum ykkar. 14Ég sendi anda minn í ykkur svo að þið lifnið við og bý ykkur hvíld í ykkar eigin landi. Þá munuð þið skilja að ég er Drottinn. Ég hef talað og ég geri eins og ég segi, segir Drottinn.“

Ekki verður opið fyrir umræðu á þessum þræði sakir vinstriöfgamanna sem hér á blogginu skrifa og antísemita þróun sem er komin í landið okkar sakir þeirra. Hér fá þeir ekki rödd ekki frekar enn aðrir neo nasistar og rasistar.


mbl.is Ekki háttur gyðinga að fagna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband