Óánægja með lokun bloggs öööööööööö

Hvernig væri að segja satt, óánægja kemur ekki nálægt reiðinni sem fólk finnur fyrir þessari aðför að máfrelsi, og tjáningu almúgans ef svo má að orði komast.  Þetta er bull, sérstaklega þegar tekið er tillit til þess að það skiptir greinilega meira máli að virða (Í) og það er í lagi að skíta yfir önnur trúarbrögð eins og t.d. Kristni og ekki bara það , heldur er í lagi að taka fyrir persónur á þessum sömu hatursbloggum á svo svívirðilega hátt að maður fékk sting í hjartað. 

Mig langar að leggja fram spurningu svona í lokinn, hvenær er þýðandi ábyrgur orða manna sem skrifaði hin upprunalegu orð? Áður en þið svarið þessari spurningu, þessir aðilar voru (M) og fyrirum (M) sem skrifuðu um öfgar innan (I) og skrifuðu um haturáróður í viðeigandi helgi ritum (I).

Þar sem ekki er leyfilegt að ræða um (Í).... á opnum vettvangi verði þið að nota ímyndunaraflið., ég held að það sé ennþá leyfilegt...


mbl.is Óánægja með lokun umdeilds bloggs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nákvæmlega!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2008 kl. 14:52

2 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Sæl Linda mín, þú verður að gera þér það ljóst að heimurinn hatar hina kristnu og þá sem ekki tilbiðja dýrið og spámann þess. Þú mátt vera viss um að bloggið mitt er örugglega undir smásjá, þá geri ég ráð fyrir að þitt blogg sé það líka. Sannleikurinn þolir dagsljósið en lygin ekki. Vona að Skúli komi sér upp annarri bloggsíðu þar sem sannleikurinn má koma í ljós. Guð blessi þig og varðveiti í Jesú nafni Amen.

Ps. Takk fyrir fyrirbænirnar þær skiluðu sér svo sannarlega.

Aðalbjörn Leifsson, 22.4.2008 kl. 15:23

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já furðulegt allt saman. Ekki var Skúli með persónuníð, heldur gagnrýndi það sem hann sá ámælisvert við Kóraninn og við öfgahópa sem fylgdu þeirri bók út í ystu æsar.

Bryndís Böðvarsdóttir, 22.4.2008 kl. 15:30

4 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Öll gagnrýnin í greinum hans kom frá fyrrum (músl), þar sem að Skúli var aðallega í að þýða greinar.

Bryndís Böðvarsdóttir, 22.4.2008 kl. 15:31

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Sannleikurinn er ekki önnur hlið á málinu, Skúla blogg gekk of langt og hefur komið af stað ljótri atburðarás gegn fámennum hóp múslima á íslandi.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 22.4.2008 kl. 15:34

6 Smámynd: Linda

Nanna hvenær er hægt að ganga of langt þegar sannleikurinn er annars vegar.  Ég myndi frekar spyrja vin hans Óskars bloggvinar míns hvort ástandið hafi versnað áður en síðu Skúla var lokað eða eftir að síðu Skúla var lokað.  Samkvæmt mínum heimildum var það eftir á.  Óskar þarf að fara út í búð fyrir hann, þurfti þess ekki áður. 

kv og takk fyrir innlitið.

Linda, 22.4.2008 kl. 15:37

7 Smámynd: Linda

Einar, Haukur, Alli og Bryndís, þakka ykkur innlitið og athugasemdirnar.

Knús til allra sem hér skrifa.

Linda, 22.4.2008 kl. 15:39

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nanna - þetta snýst bara ekki um Skúla lengur, þetta snýst um að hafa málfrelsi. Segjum að þú varpir fram skoðun sem er ekki vinsæl og stendur þér nærri hjarta, á þá að þagga niður í þér og ritskoða þig? Er það málið? Við verðum að átta okkur á að bæði ég, þú og Skúli eigum að geta tjáð okkur í lýræðisríki, um það fjallar málið! Ekki persónu Skúla.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2008 kl. 15:40

9 identicon

Sammála þér vinkona

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 18:42

10 Smámynd: halkatla

Linda! Hann móðgaði sjálfan spámanninn hiklaust, kallaði hann öllum illum nöfnum og fordæmdi óafsakanlega helgisiði og trúarrit mestu trúar ever, sem ræður öllu! Hehehe, jámm, smá spaug í gangi - ég er þér sammála ;)

halkatla, 22.4.2008 kl. 19:00

11 Smámynd: halkatla

hvaða atburðarás hrinti bloggið hans Skúla annars af stað? mikið er ég forvitin að vita það! Skelfilegt ef rétt reynist.

halkatla, 22.4.2008 kl. 19:01

12 Smámynd: Linda

Góð Anna  atburðarásin verður útskýrð á morgun á útvarpisögu kl 7.  Endilega hlustaður.

Birna þakka þér fyrir það.

knús

Linda, 22.4.2008 kl. 22:01

13 Smámynd: Jóhann Helgason

þetta snýst um að hafa málfrelsi góð færsla hjá þér Linda

Jóhann Helgason, 22.4.2008 kl. 22:38

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Muna að hlusta á Útvarp Sögu milli 7 og 9 í fyrramálið!

Knús á línuna x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.4.2008 kl. 00:17

15 Smámynd: Linda

Takk Jói fyrir innlitið

Sæl Helga mín, ég mun reyna vakna og hlusta.

knús.

Linda, 23.4.2008 kl. 01:04

16 Smámynd: Jónína Christensen

Ef þið, sem skrifið ofannefndar færslur og athugasemdir, eruð kristinnar trúar, vil ég minna á að umburðarlyndi og virðing eru (eða ættu að vera) aðalsmerki kristinnar trúar.

Einnig vil ég vekja athygli á að hryðjuverk hafa ekkert með venjulega múslíma að gera. Hryðjuverkamenn innan Islam eru öfgasinnar, og ef ég á að vera hreinskilin finnst mér örla á öfgum á færslunni þinni, Linda.

Vonandi skjátlast mér.

Jónína Christensen, 23.4.2008 kl. 21:12

17 Smámynd: Linda

Takk fyrir þína athugasemd Jónina - hef heyrt þetta allt áður, bítur ekki á mér. Hafðu það sem allra best. Var þetta nægilega mikið umburðalyndi til þín?

Ég er ötulasti verjandi þess að fólk eigi að gera greinamun á öfgum og hinum almenna Múslíma, (orðið Íslamisti fyrir öfgamenn)enda tek ég það ávalt  fram í mínum skrifum.  Þetta vita þeir sem lesa mitt blogg að staðaldri  

kv.

Linda, 23.4.2008 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband