hva hva hvak

Eða þannig, ég verð að játa það að mér þykir öndin afskaplega krúttlegur fugl, ekkert skemmtilegar en að sjá þær á vappi.  Er það ekki bara hið besta mál að vernda dýrin óprúttnum aðilum, það þykir mér að minnsta kosti.

Animated-Gifs
Animated Gifs
mbl.is Komdu ekki nálægt öndinni framar!
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Mér finnst Endur alveg frábær dýr og væri alveg til í að hafa nokkrar úti í garði hjá mér. Ég er svo einmitt að fara að éta eina á morgun á Vín og Skel veitingastaðnum en mamma hefði orðið 70 ára á morgun ef hún hefði lifað.

Halla Rut , 4.4.2008 kl. 21:09

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín. Drapst ekki vesalings Öndin? Ef ekki þá skil ég þessa frétt annars er hún í stíl við margar aðrar illa skrifaðar. Mér finnst göngulegið hjá Öndunum svo flott, hvernig þær vagga áfram.

Eigðu góðan dag. Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.4.2008 kl. 11:09

3 Smámynd: Linda

tja nú veit ég ekki Rósa mín, en ég held að hún hafi lifað þetta af, hver veit, ég var aðallega að pæla í krúttleika þeirra

Sæl Halla mín, ég hef aldrei etið önd, og mun ekki gera það í bráð, kjúlli og kalli er eina fiðurféð sem ég legg mér til munns

kv og knús til ykkar beggja.

Linda, 5.4.2008 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband