uss og svei

Ef fólk skildi ekki átta sig á því þá kallast þetta kult og öllum Kristnum til skammar.  Svona framkoma eins og þessi hópur hefur tíundað er fjandsamlegur, framkoman er ískyggileg og ég vil segja "djöfulleg".  Þeir sem dæma alla kristna út frá þessum hóp eru veruleikafirrtir.
mbl.is Mótmæla minningarathöfnum um Ledger
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

hæ og tak fyrir innlitið.  Ég sá að vísu þessa mynd og mér þótti hún afskaplega vel gerð og fór varlega með efnið, hún var áttakanleg og sorgleg í senn og gaf heldur betri innsýn inn í líf þeirra sem aðhyllast sama kyn en margt annað áður.  Mæli með henni, gott fyrir Kristna að sjá þessa hlið málsins.

Linda, 24.1.2008 kl. 17:47

2 Smámynd: Linda

Ég held að ég viti um hvern þú ert að tala, þetta er svona monkey see monkey do dæmi, hann er bara krúttlegur, minnir mig á strák sem ég þekkti í skóla sem var allaf að vekja athygli á sjálfum sér með miður skemmtilegu athæfi, honum þótti hann sjálfur rosa klár og ofsalega fyndinn

Linda, 24.1.2008 kl. 17:52

3 Smámynd: Linda

Já mikið rétt, sumt fékk mig til að roðna, en það gerir það alltaf og senurnar sem voru 2 voru mjög smekklega gerðar, mun smekklegri en það sem maður sér hér á RúV t.d. Þessi mynd gekk meira út á ást þeirra ekki kynlíf, bara rosalega vel gerð mynd ekki hægt að segja annað.

Linda, 24.1.2008 kl. 17:56

4 Smámynd: Linda

jú mikið rétt Valgeir þetta er maðurinn "Heath" hann lék samkynhneigðan mann í myndinni "Brokeback mountain" og fyrir vikið ætlar þetta kult sem fréttir talar um að mótmæla, þetta er svívirðilegur hópur fólks sem er mankyninu til skammar.

Linda, 24.1.2008 kl. 19:18

5 identicon

Ég hef staðið mig af því að dæma alla sértrúarsöfnuði af orðum og gjörðum þeirra sem eru í málsvari fyrir þá, það hefur verið mjög vinsællt hjá þeim að agnúast út í samkynhneigða vegna bókstafs í bibblíunni, og virðist njóta mikilis stuðnings meðal safnaðarmeðlima, mörg ljót og slæm orð hafa fallið hér í netheimum sem ég efast um að sömu menn og konur noti í daglegum samskipum alment. Þessi söfnuður sem sér dauða Heath Ledger í beinu samhengi við leik hans sem samkynhneigðs manns dæmir sig sjálfur. Ég sá þessa mynd á sínum tíma og fanst mér hún alveg ágæt og ekki oft sem maður sér mynd um þetta málefni gerða af virðingu og án þess að afskræma tilfinningar þeirra sem þar áttu í hlut, það hefur ansi oft skort. Þegar myndinni lauk og ég var á leið út þá voru einhverjir fyrir utan að dreifa einhverjum kristilegum boðskap, og ef ég man rétt voru ekki öll kristileg félög sátt við að sýna þennan ósóma í kvikmyndahúsum.  Menn þurfa sossum ekkert að skoða þessa mynd sérstaklega til þess að kynna sér líf samkynhneigðra, þetta er allt voða svipað hjá okkur;) Ást og allt sem því fylgir.

Benedikt Jónsson (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 21:25

6 identicon

Ég á ekki einasta ORÐ.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 00:33

7 Smámynd: Linda

Sæll Benedikt ég þakka þér fyrir innlitið og ég met orð þín mikils, ég mæli eindregið með því að Kristnir horfi á þessa mynd ég verð sjálfsagt óvinsæl fyrir það, en málið er , það er sama hver mín trúar afstaða er og hver minn skilningur er á ritningunni, þá er það mín persónulega skoðun að ég eigi að elska alla og virða, ég sækist ekki eftir því að dæma, heldur eftir samkennd og skilningi eins langt og það nær, trú mín á ekki að koma í veg fyrir að ég elski. 

Segðu Páll, það gleður mig að þú sjáir og skiljir muninn, það er því miður ekki alltaf þannig, það mætti eiginlega segja sjaldnast.

Sæll Þórarinn - já þetta er skelfilegur hópur, ég verð miður mín þegar ég sé þetta fólk í umræðunni, svo leið þegar kristnum er bendlað við svona villiráfandi söfnuð.

Linda, 25.1.2008 kl. 00:49

8 Smámynd: Linda

obbósí - engar áhyggjur þessi listi er í raun ekki að dæma einn eða neinn, heldur bara að sína fram á ritninguna í samhengi boðorðanna, ég hef tekið þetta próf og því miður þá er ég bara ekki að komast til himna, en sem betur fer þá á ég Jesú og hann er frábær lögfræðingur  

Allt í lagi að hafa húmorinn í lagi.

Knús.

Linda, 25.1.2008 kl. 00:54

9 Smámynd: Róbert Tómasson

Hjartanlega sammála þér Linda, það að kalla sig Kristin er ekki það sama og að vera kristin.

Ég hef sjálfur ekki séð þessa mynd og ætla mér það ekki en ástæðan er einfaldlega sú að frá blautu barnsbeini og frá því að ég sá minn fyrsta Vestra hafa þeir átt sérstaka mynd í mínum huga og ég þori ekki að taka sjénsin á því að eyðileggja hana.

Róbert Tómasson, 25.1.2008 kl. 01:44

10 Smámynd: Linda

Sæll Róbert, ég held bara að þetta sé bara fullkomlega ásættanleg ástæða!! tíhí. 

Linda, 25.1.2008 kl. 01:59

11 Smámynd: Linda

Sæll Ólafur, munurinn á þessum hópi og öfgatrúar í Íslam er þessi, NT biður okkur ekki um að særa eða meiða neinn hóp. Qur'an hinsvegar er pólitískt rit með leiðbeinignar hvernig þú getur best drepið sem flesta og hvers vegna þú gerir slíkt.  Jesú boðaði aldrei ofbeldi. 

þessi öfgahópur sem hér um ræðir, gerir  nákvæmlega það sama og menn hafa gert alla tíð í Kristni, taka boðskapinn snú honum sér í hag og misnota valt sitt.  En, sem betur fer eru flestir vel læsir og hafa smá heila á milli eyrnanna og vita að slíkt er ekki boðað og hefur aldrei verið boðað af Frelsara okkar Jesú.

Fullkomnlega sammála þér um myndina.

kv.

Linda, 25.1.2008 kl. 16:26

12 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Gott mál. Ég hef líklega, eins og allir kristnir, gott af því að sjá þessa mynd. Það hjálpar manni að skilja betur þennan heim.

Sumir kristnir hópar vilja ganga í fullum krafti fram í því að "afhomma" samkynhneigða. Eins og fólk í samkynhneigðu ástarsambandi muni nokkurn tíman finna hjá sér þörf til að "afhommast". Finnst þessháttar boðun alveg út í hött. Ást þeirra er án efa ekkert frábrugðin ást gagnkynhneigðra og því ekki hægt að dæma þetta fólk sem einhverja  siðspillta "kynvillinga" upp til hópa. Við erum sjálf syndarar en gleymum því svo oft.

Hinsvegar þýðir það ekki að þetta líferni sé endilega Guði þóknanlegt, en Guð hefur sínar leiðir. Í trúargöngu okkar göngum við í gegnum mörg þroskastig. Best er að hlusta á eigin sannfæringu hvað þetta varðar og rödd Guðs innra með okkur. Hann leiðir okkur á réttan stað í trúnni og eftir því sem við þráum að nálgast hann meira þeim mun meira finnum við fyrir vilja hans í okkar garð. Sumir kunna að finna að þetta sé eitthvað sem sé honum ekki þóknanlegt, aðrir kannski ekki. Treysti mér ekki til þess að dæma þá sé ást þeirra sönn ást og trú þeirra einlæg. 

Bryndís Böðvarsdóttir, 25.1.2008 kl. 23:18

13 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Hinsvegar las ég einhverntíman fyrir löngu grein eftir sálfræðing sem rannsakaði þessar hneigðir hjá karlmönnum. Hún kannaði það hvort eitthvað fælist í neikvæðri afstöðu þeirra til kvenna, eða aukinni þörf fyrir ástúð frá sama kyni. Áttu flestir þeirra í einhverjum vandræðum þessu tengdu, einhver sár, innbyggður ótti við konur, eða vanmáttakend og vantrú á eigin kalmennsku. Stundum ofboðsleg þörf fyrir viðurkenningu karlmanns sakir skorts á slíku í uppeldinu o.s.frv.

Svo virðist því sem að þetta komi mikið til frá uppeldi og umhverfislegum þáttum. Ekki bara eitthvað genetískt, eins og menn vilja meina heldur beggja bland. Við það að vakna til meðvitundar á þessu og vinna í systematískt í því að græða þessi sár fundu margir hommar lausn, án þess að hafa komið til hennar til þess að leita sér lausnar undan samkynhneigð. Virtist bara lagast samfara hinni andlegu lækningu á sárunum. 

Ég man hinsvegar ekki nafn þessarar konu....

Bryndís Böðvarsdóttir, 25.1.2008 kl. 23:25

14 Smámynd: Linda

Sæl Bryndís mín og þakka þér fyrir kærkomnar athugasemdir, þær eru eins og þér er vant, sterkar án þess að dæma, slíkt er eitthvað sem margir geta tamið sér.

Knús.

Linda, 26.1.2008 kl. 00:06

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

ótrúlegt alveg ... yfirleitt er sagt að það sé að 'hengja bakara fyrir smið' í svona tilfellum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.1.2008 kl. 14:46

16 Smámynd: Linda

Snilldarlega vel sagt Haukur minn heheh, þú geymir hina ótrúlegustu málshætti í þessu heilabúi þínu. 

Knús.

Linda, 26.1.2008 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband