Trúður um trúð

úff ég verð bara játa það að ég hef aldrei verið hrifin af trúðum, það er eitthvað svo spúkí við þá, þegar ég hugsa um trúða, ekki hinn almenna blogg trúð heldur svona fríkaðar fígúrur eins í Sirkus og svoddan, get hlegið af þeim meðan þeir eru langt í burtu frá mér en..vá maður ef ég sé einn nálægt..gæsahúð ofan á gæsahúðBlush hef aldrei átt trúðabrúðu eða styttu og mun aldrei gera W00t

óhuggnalegt fyrirbæri

 


mbl.is Börn eru hrædd við trúða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sama hér Linda, reyndar vita þetta ekki margir að undanskilinni Bryndísi þá er ég með geðveikislega trúðafóbíu ! Ég er ekki að grínast ég þarf að loka augunum þegar myndir birtast af trúðum! Hef verið svona síðan ég man eftir mér ... veit ekki afhverju þetta stafar ... en ég held að ég hafi stolist til þess að horfa á myndina IT eftir Stephen King ALLT of ungur! Myndin sem þú notar hér ofar er einmitt úr þeirri mynd ... brrrrr ......

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.1.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband